4 cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất tại nhà

22:11 29/08/2021

Vùng da dưới cánh tay kém trắng mịn khiến chị em mất tự tin khi diện áo sát nách, gilet, đồ gợi cảm. Đây cũng chính là nỗi khổ thầm kín của rất nhiều chị em phụ nữ.

Share social

Vùng da dưới cánh tay kém trắng mịn khiến chị em mất tự tin khi diện áo sát nách, gilet, đồ gợi cảm. Đây cũng chính là nỗi khổ thầm kín của rất nhiều chị em phụ nữ.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thâm nách này chính là do chị em chưa biết cách vệ sinh violong, mồ hôi nhiều, do sử dụng lăn khử mùi nhiều,….Để giải cứu phái đẹp thoát khỏi nỗi lo này, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 4 cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất tại nhà và vô cùng đơn giản.

1. Sử dụng chanh

Acid citric trong chanh có tác dụng rất tốt để tẩy trắng vùng da dưới cánh tay nhờ khả năng tẩy tế bào chết. Hơn nữa, nó còn có khả năng diệt khuẩn. Bạn nên sử dụng lượng chanh ở một chừng mực nhất định vì quá nhiều sẽ dễ làm khô da.

Cách thực hiện: Chà xát trực tiếp chanh lên vùng nách thâm đen trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
+ Ngoài ra còn có tác dụng tri vet tham bang chanh và mật ong cũng hiệu quả không kém

 

4 cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất tại nhà
Thái lát 2 miếng chanh, chà xát lên nách khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Duy trì hàng ngày để tạm biệt các vết thâm và khử được mùi hôi cho nách hiệu quả.

 

 

2. Sử dụng khoai tây

Trong khoai tây có chứa chất làm mờ vết thâm hiệu quả, chất axit nhẹ trong loại củ này là một chất tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời cho làn da. Không như các chất tẩy rửa mạnh, axit này sẽ không gây kích ứng da vì vậy cách dùng khoai tây để trị thâm nách là cách khá hiệu quả.

 

4 cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất tại nhà
Thái vài lát khoai tây, chà xát lên nách tới khi khoai mềm ra.

 

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần rửa sạch khoai tây, rồi cắt lát mỏng khoảng 4-5 lát. Sau đó, đắp khoai tây đã cắt lát lên vùng nách và để trong 20-30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Hoặc bạn có thể dùng nước ép khoai tây thoa lên vùng nách. Để khô trong khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch với nước ấm. Nếu kiên trì thực hiện 2 lần/tuần, vùng thâm trên nách sẽ sớm được khắc phục.

3. Dùng baking soda và chanh

Như đã nhắc ở trên, chanh có axit citric, mà khi kết hợp với baking soda sẽ càng phát huy tác dụng làm sáng màu da. Baking soda hay được biết đến với các tên như thuốc muối, muối nở, bột nổi… Nó thường ở dạng bột mịn, màu trắng dễ hút ẩm, tan nhanh trong nước. Đặc biệt được sử dụng nhiều trong công nghiệp hóa chất, thực phẩm, dược phẩm. Nhưng bên cạnh đó, nó còn có khả năng khử mùi, làm trắng da cực kỳ hiệu quả.
+ 4 bí quyết làm đẹp bằng dầu dừa an toàn và hiệu quả

 

4 cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất tại nhà
Trộn 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa baking soda, thoa lên vùng da dưới cánh tay, masage nhẹ trong 5 phút.

 

Cách thực hiện: Trộn baking soda với nước cốt chanh cho đến khi được một hỗn hợp sền sệt. Cũng đắp lên vùng da đó và giữ trong một vài phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm.

4. Dùng sữa tươi

Sữa tươi là loại thức uống, ngoài việc tốt cho sức khỏe sữa tươi còn có tác dụng trong việc tuyệt vời trong việc làm đẹp, sữa tươi đem lại cho làn da một sức sống tươi trẻ cho làn da giúp trị thâm nách hiệu quả.

Với thành phần gồm hỗn hợp các loại chất béo, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào, sữa tươi sẽ giúp da mềm, xóa nếp nhăn, đánh bay vết thâm xấu xí, làm dịu da, tẩy da chết, tái tạo tế bào mới hiệu quả.

 

4 cách trị thâm nách hiệu quả nhanh nhất tại nhà
Dùng bông coton thấm sữa tươi thoa đều lên vùng nách trong 15 phút.

 

Cách thực hiện: Bạn đổ sữa tươi ra cốc nhỏ và dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm vào dung dịch, thoa đều lên vùng nách trước khi tắm, giữ khoảng 10-15 thì rửa sạch. Thực hiện đều đặn phương pháp này kết hợp với vệ sinh vùng nách sạch sẽ chị em có thể tự tin khi khoe cách tay trắng sáng, mịn màng.

Ưu và nhược điểm của cách trị thâm nách hiệu quả từ thiên nhiên:

- Ưu điểm của các cách trị thâm nách hiệu quả từ thiên nhiên ở trên đó chính là đơn giản , dễ thực hiện tại nhà, mang lại hiệu quả nếu kiên trì trong thời gian dài và tiết kiệm chi phí.

- Nhược điểm đó chính là mất nhiều thời gian, công sức bạn cần phải kiên trì để nhận lại kết quả xứng đáng nhé.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan