4 công thức trị mụn bọc rẻ như cho nhưng vô cùng hiệu quả

22:11 29/08/2021

Đừng để mụn bọc làm bạn mất điểm trong mắt người ấy! Hãy tự tin tỏa sáng cùng làn da trắng sáng mịn màng không còn tì vết của mụn bằng cách áp dụng 4 công thức tạm biệt mụn bọc siêu rẻ sau đây.

Share social

Có thể nói, mụn là một từ kiêng kỵ của cả chị em lẫn các anh trai, mụn làm ta lo lắng, âu sầu. Mụn bọc thật đáng ghét nhưng lại luôn rình rập làn da mong manh của chúng ta. Rồi khi mụn đi vết thâm lại bắt đầu xuất hiện. Thật ra để nói lời tạm biệt với mụn bọc không khó chút nào.
 

4 công thức trị mụn bọc rẻ như cho nhưng vô cùng hiệu quả
Đừng để mụn bọc làm bạn mất điểm trong mắt người ấy


1. Chấm dầu tràm trà lên các nốt mụn


Dầu tràm trà vốn nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, trị mụn, giảm sưng tấy và điều này cũng được các bác sĩ da liễu tán đồng.
 

4 công thức trị mụn bọc rẻ như cho nhưng vô cùng hiệu quả
Tinh dầu tràm trà Some By Mi 30 Days Miracle Tea Tree Clear Spot Oil


>>> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn, dầu tràm trà là thành phần trị mụn bọc tại nhà tuyệt vời. Nó giúp giảm lượng vi khuẩn gây mụn trên bề mặt da đồng thời giảm sưng viêm các nốt mụn.


2. Chườm đá trị mụn bọc


Mụn bọc mọc lên có thể khiến vùng da đó bị sưng to gây đau đớn cho bạn. Vậy nên hãy dùng một chiếc khăn thật sạch ,Bọc lại một viên đá lạnh sau đó áp trực tiếp lên vết mụn điều này có thể làm giảm sưng đỏ ,các mạch máu gây đau đớn co lại từ đó giảm đáng kể những triệu chứng mà mụn bọc gây ra.
 

Bạn nên áp dụng liệu pháp chườm đá 3 lần/ngày để mụn nhanh khỏi. Việc chườm đá tuy không trực tiếp chữa trị mụn bọc nhưng lại có tác dụng làm nốt mụn bớt sưng đỏ, bớt đau/ngứa một cách đáng kể.
 

3. Mặt nạ với thuốc giảm đau Aspirin


Theo các bác sĩ da liễu, aspirin là họ hàng của salicylic acid với khả năng làm dịu tình trạng sưng viêm của mụn cũng như làm vết mụn sưng đỏ bớt gây đau đớn hơn.Nếu chưa kịp mua thuốc trị mụn bọc chuyên dụng, bạn có thể tự chế ngay công thức DIY giảm sưng viêm mụn bọc cực hiệu quả tại nhà với thuốc giảm đau aspirin.
 

4. Mặt nạ bột nghệ


Mặt nạ bột nghệ chính là công thức trị mụn DIY yêu thích của chuyên gia làm đẹp. Trong nghệ có chứa chất kháng viêm Curcumin và hàm lượng cao chất sát trùng. Khi bạn thoa nghệ lên nốt mụn bọc, nó sẽ làm khô nhân mụn, giảm sưng viêm.

4 công thức trị mụn bọc rẻ như cho nhưng vô cùng hiệu quả
Khi bạn thoa nghệ lên nốt mụn bọc, nó sẽ làm khô nhân mụn, giảm sưng viêm.
 
Để tận dụng khả năng trị mụn của nghệ, bạn hãy pha chút bột nghệ với nước sạch để tạo hỗn hợp sệt, chấm lên nốt mụn và để trong 45 phút rồi rửa sạch, ngày thực hiện 2 lần.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan