4 loại thực phẩm giúp phụ nữ giảm cân, chống lão hoá tuyệt vời

22:11 29/08/2021

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh ăn thịt đúng cách không hề khiến bạn tăng cân mà thậm chí còn giúp bạn giảm cân và chống lão hóa.

Share social

Nhiều người cho rằng trong chế độ ăn kiêng chỉ nên có rau xanh, hoa quả, tuyệt đối tránh thịt bởi chúng  có chứa nhiều protein, và hàm lượng calo lớn... Thực tế thì không phải vậy, nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh ăn thịt đúng cách không hề khiến bạn tăng cân mà thậm chí còn giúp bạn giảm cân nửa đấy. Dưới đây là 4 loại thịt chứng minh có tác dụng giảm cân, hỗ trợ sức khỏe và chống lão hóa mà phụ nữ nên ăn

 

1. Thịt cá ngừ
 

Thịt cá ngừ chứa ít chất béo, giàu calo, giàu axit béo omega-3, EPA, và DHA. Thực phẩm này cũng là một cách tuyệt vời để tăng lượng protein trong khi vẫn giữ tổng lượng calo và chất béo thấp. Cá ngừ thường được các chuyên gia dinh dưỡng và thể hình gợi ý sử dụng cho những người có nhu cầu giảm cân. Không những vậy, lượng axit béo omega-3 có trong cá ngừ sẽ khiến da khỏe mạnh, ít bị viêm hơn.

 
4 loại thực phẩm giúp phụ nữ giảm cân, chống lão hoá tuyệt vời

 

2. Thị bò nạc và ức gà


Lâu nay thịt luôn bị đánh giá là một thực phẩm thiếu lành mạnh cho sức khỏe, nhưng sự thật là, thịt là thực phẩm thân thiện với việc giảm cân vì nó giàu protein.
 

Nhiều nghiên cứu đến từ các nhà khoa học người Mỹ cho rằng protein có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, cụ thể: Việc tăng lượng protein của bạn lên 25% lượng calo hàng ngày có thể giảm 60% cảm giác thèm ăn, giảm một nửa việc ham muốn ăn vặt vào đêm khuya và giảm được 0,45 kg mỗi tuần
 

Thay vì sử dụng thịt mỡ, bạn có thể lựa chọn thịt bò nạc hoặc thịt ức gà bởi các loại thịt này nhiều protein, cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể nhưng bổ sung ít chất béo, giúp bạn no lâu và tránh tình trạng đói giữa buổi.


 
4 loại thực phẩm giúp phụ nữ giảm cân, chống lão hoá tuyệt vời

4 loại thực phẩm giúp phụ nữ giảm cân, chống lão hoá tuyệt vời

 

3. Thịt cá hồi

 

Thịt cá hồi vô cùng bổ dưỡng và đủ chất, chúng giữ cho bạn có cảm giác no trong nhiều giờ với lượng calo tương đối ít. Khi bạn ăn cá hồi, bạn sẽ nạp protein chất lượng cao, các chất béo lành mạnh và các chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng cho cơ thể.
 

Ngoài ra, cá hồi cũng là một thực phẩm giàu axit béo omega-3 , được chứng minh có khả năng làm giảm viêm, ngừa bệnh béo phì. Từ đó có thể thấy cá hồi là một lựa chọn tốt cho chế độ ăn kiêng giảm cân lành mạnh. Không chỉ giúp cho chị em phụ nữ giảm cân, cá hồi còn được chứng minh có thể giúp con người sống lâu, khỏe mạnh và chống lão hóa. 

 

4 loại thực phẩm giúp phụ nữ giảm cân, chống lão hoá tuyệt vời

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan