4 mẹo rửa mặt cho da sạch đến từng milimet

22:11 29/08/2021

Rửa mặt là công việc mà hằng ngày chúng ta vẫn làm đều đặn và nếu rửa mặt sai cách sẽ làm cho làn da chúng ta lão hóa sớm, xuất hiện nếp nhăn, đặt biệt là mụn dễ ghé thăm nữa đấy.

Share social

Để giúp các nàng luôn có làn da đẹp và khỏe mạnh dưới đây là những mẹo làm sạch da thanh khiết đến từng lỗ chân lông, bạn nhất định đừng bỏ qua nhé:

 

1. Tẩy trang khéo léo

 
Với những ngày makeup đậm, làn da phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều và bụi bẩn, không khí ô nhiễm, bạn hãy dùng dầu tẩy trang bởi sản phẩm này có khả năng đánh bật những tàn dư khó trị nhất. Vào những ngày không makeup, chỉ dùng kem chống nắng , không phải ra ngoài đường nhiều, bạn có thể dùng nước tẩy trang vừa dịu nhẹ, vừa tiện lợi.

 

4 mẹo rửa mặt cho da sạch đến từng milimet


2. Rửa mặt bằng nước ấm


Vào những ngày Hè, bạn vẫn nên duy trì thói quen rửa mặt bằng nước ấm với nhiệt độ trong khoảng 36,5 – 40,5 độ (không rửa nước quá nóng). Nước ấm sẽ giúp làn da cảm thấy dễ chịu, đồng thời giúp đánh trôi đi cặn bẩn, bọt sữa rửa mặt một cách dễ dàng hơn.

 

4 mẹo rửa mặt cho da sạch đến từng milimet


3.  Massage mặt theo những vòng tròn nhỏ khoảng 1 phút

 

Để ngăn ngừa khiến da nhanh hình thành nếp nhăn và bị chảy xệ, bạn nên massage bọt sữa rửa mặt theo những vòng tròn nhỏ. Việc massage này cũng giúp sữa rửa mặt dễ dàng thẩm thấu vào làn da, lấy đi các cặn bẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, bạn nên massage mặt trong khoảng 1 phút để sữa rửa mặt có thời gian làm tròn nhiệm vụ, giúp giải phóng bụi bẩn cho làn da đến từng lỗ chân lông.

 

4 mẹo rửa mặt cho da sạch đến từng milimet


4. Dùng thêm toner


Toner có rất nhiều công dụng, sản phẩm này sẽ cung cấp ẩm kịp thời, xoa dịu làn da sau khi tẩy trang + rửa mặt và giúp các sản phẩm kế tiếp dễ dàng thẩm thấu sâu hơn vào da. Đồng thời, toner còn dọn dẹp sạch sẽ các tàn dư mà chẳng may trong bước làm sạch vẫn chưa xử lý hết, để lại cho bạn làn da sạch đến từng milimet.


4 mẹo rửa mặt cho da sạch đến từng milimet

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan