4 nét quyến rũ khác nhau của các cô gái nhóm KARA

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc KARA đã phát tán sức quyến rũ 4 người mỗi vẻ trên tạp chí make-up mùa hè. Công ty quản lí của KARA – DSP đã công khai ảnh bìa tạp chí của các thành viên KARA đang hoạt động...

Share social

4 nét quyến rũ khác nhau của các cô gái nhóm KARA

 

Nhóm nhạc KARA đã phát tán sức quyến rũ 4 người mỗi vẻ trên tạp chí make-up mùa hè. Công ty quản lí của KARA – DSP đã công khai ảnh bìa tạp chí của các thành viên KARA đang hoạt động như là người mẫu đại diện cho thương hiêu mĩ phẩm LAVIDA vào chiều 8/7.

 

Các thành viên KARA trong hình được công khai phát tán sức quyến rũ đầy cá tính với dáng vẻ đặc thù riêng biệt về các biểu hiện nét mặt cùng pose hình giàu tinh tế. Park Gyuri và Han Seungyeon với kiểu make-up rực rỡ gợi cảm còn Gu Hara và Heo Yeongji với kiểu make-up thuần khiết trẻ trung đã thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Người đại diện phía LAVIDA thể hiện sự hài lòng của mình về ảnh bìa tạp chí lần này: “Các thành viên KARA đã thể hiện phong cách make-up bãi biển đủ để thu hút ánh nhìn của mọi người với vẻ đẹp tinh khiết tựa như làn nước trong”.

 

KARA đã kết thúc hoat động quảng bá cho mini album thứ 7 “IN LOVE” và từng thành viên đang thực hiện các hoạt động cá nhân, Gu Hara đang chuẩn bị trong ngày phát hành album solo đầu tay của mình vào 14/7 tới đây.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

4 nét quyến rũ khác nhau của các cô gái nhóm KARA

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan