4 thỏi son khiến hội con gái mở mắt ra là muốn tô ngay

22:11 29/08/2021

Đây thực sự là 4 tuyệt phẩm son môi khiến bạn mỗi ngày mở mắt ra là muốn tô son ngay lập tức. Cùng Cafe Style giải mã nhé!

Share social

1. Son Ohui Real Rouge


Nếu là một cô nàng sành điệu thì chắc hẳn trong túi bạn không thể thiếu thỏi son đỏ thể hiện đẳng cấp này rồi. Ohui Rouge Real  có độ dàn trải mềm mượt mang đến cho bạn đôi môi rạng rỡ và đầy sức hút. Đặc biệt, thỏi son này có thiết kế mới lạ, nắp lò xo bật ra thể hiện vẻ đẹp thanh thoát, đầy quý phái của thỏi son. 
 
Son Ohui Real Rouge
Son Ohui Real Rouge
 
Ngoài ra, theo nhà sản xuất cho biết trong mỗi thỏi son Ohui Real Rouge đều có chứa tinh chất Cell Power No.1 một loại kem dưỡng da giúp chăm sóc trẻ hóa làn môi, cải thiện nếp nhăn môi và duy trì độ ẩm trong 6 giờ cho đôi môi ẩm mượt, khỏe mạnh ngay cả khi không dùng dưỡng môi đấy.
 

2. Son nước bền màu Laneige Tattoo Lip Tint Acai Bowl Red


Thỏi son này từng đốn tim phái đẹp vào đầu tháng 8/2018 khi mới ra mắt. Đến tận hôm nay, Laneige Tattoo Lip Tint Acai Bowl Red vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều khiến hội chị em mê mẩn chính là thành phần son vô cùng lành tính, các nàng không cần phải lo lắng khi ăn hay để son trên môi qua đêm đâu. Đầu chổi son được thiết kế theo chiều nghiêng, dễ dàng ôm theo khuôn môi giúp bạn gái thoa son chính xác hơn và không bị lem.
 

Son nước bền màu Laneige Tattoo Lip Tint Acai Bowl Red

Son nước bền màu Laneige Tattoo Lip Tint Acai Bowl Red
 

3 Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Mood Filter

 
Nếu bạn là tín đồ mê mệt chất son kem mousse mịn mướt không làm lộ vân môi, thì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Mood Filter đích thị sinh ra là dành cho bạn rồi đấy.

4 thỏi son khiến hội con gái mở mắt ra là muốn tô ngay
Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Mood Filter

Sản phẩm son cao cấp đến từ thương hiệu Black Rouge Hàn Quốc này mang đến cho các cô gái nét cuốn hút khó cưỡng. Son nhẹ tênh tạo cảm giác dễ chịu mà lớp cover vẫn rực rỡ tươi tắn. Theo đánh giá của người tiêu dùng, Black Rouge Air Fit Velvet Tint Mood Filter lên màu chuẩn sắc, độ bám màu cao mang lại cho các nàng sự rạng rỡ suốt cả ngày dài.
 

4. Son bóng Orlane Shinning Lip Gloss


Thỏi son cuối cùng khiến hội con gái mở mắt ra là muốn tô ngay chính là em Orlane Shinning Lip GlossKết cấu son dạng kem lỏng mịn phủ lên môi những lớp màu mỏng, dễ dàng định hình khuôn môi mà không lo lắng son lem hay chảy màu.
 
Son bóng Orlane Shinning Lip Gloss
Son bóng Orlane Shinning Lip Gloss
 
Son bóng dưỡng môi Shinning Lip Gloss #4 Orange với thành phần axit hyaluronic, vitamin A và E, và dầu cám gạo giúp nuôi dưỡng môi. Sản phẩm có màu sắc rạng rỡ cho đôi môi thêm phần quyến rũ, căng mọng.

Hy vọng với những gợi ý son trendy đúng xu hướng trang điểm Xuân - Hạ năm 2019 kể trên, bạn gái sẽ tìm ra "chân lý" làm mới diện mạo cho bản thân mình. Chúc các nàng thành công!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan