4 tông hồng rực rỡ của Benefit

22:11 29/08/2021

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết make-up 4 gam hồng của Benefit – thương hiệu make-up dành riêng cho các bạn gái muốn kiểu make-up thật lãng mạn. Ballerina Pure Pink Look: Nếu muốn nắm giữ trái tim nam giới bằng sức hút nữ tính,...

Share social

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết make-up 4 gam hồng của Benefit – thương hiệu make-up dành riêng cho các bạn gái muốn kiểu make-up thật lãng mạn.

 

4 tông hồng rực rỡ của Benefit

 

4 tông hồng rực rỡ của Benefit

 

Ballerina Pure Pink Look

 

Nếu muốn nắm giữ trái tim nam giới bằng sức hút nữ tính, bạn hãy thử xuất hiện với kiểu make-up “Ballerina Pure Pink Look” làm ta liên tưởng tới những vũ công múa ba lê nữ tính, thuần khiết với ánh hồng từ đôi mắt, hai bên má đến bờ môi.

 

“Ballerina Pure Pink Look” cho bạn làn da bóng nhẹ từ bên. Việc chọn tông hồng tự nhiên khiến mọi người nhầm lẫn không biết rõ là bạn có trang điểm không chính là điểm nhấn của nó. Highlight hồng, hãy tán đều “High Beam” cho “khu vực chữ T, C, cằm và đầu mũi để tạo làn da bóng sáng, sau đó thì tán phấn hồng “Dandelion” theo đường tròn lên má. Cuối cùng là dùng “Posie Tint” tô đều lên môi từ phía trong để hoàn thiện hình tượng đáng yêu.

 

“High Beam” của Benefit có thể giúp bạn hoàn thiện làn da sáng rực rỡ nếu tán rộng lên những chỗ bạn muốn tạo điểm nhấn highlight bằng sản phẩm highlight dạng lỏng nhũ bạc. Dandelion” cho bạn đôi má hồng hào, tự nhiên, nữ tính và khiến gương mặt bạn thêm phần sống động và tràn đầy sức sống.

 

4 tông hồng rực rỡ của Benefit

 

(Từ trái qua) “Posie Tint”. “High Beam”, “Dandelion”, “Crystal Cream Shadow”

 

Lovely Pink Look

 

Nếu muốn mình đáng yêu trong buổi hẹn cùng bạn trai thì “Lovely Pink” là đáp án chính xác cho bạn. Sau khi tán đều “Fake Up” với tên gọi là “Glossy Stick” lên gương mặt tạo làn da ẩm mịn tự nhiên, các bạn hãy thoa rộng lên môi “Posie Tint” để làm bước gradation. Và dùng “Posie Balm” cùng màu tô đều lên toàn bộ môi để tạo bờ môi trông đáng yêu hơn.

 

“Fake Up” của Benefit vừa giúp bạn che phủ khuyết điểm gương mặt hoàn hảo qua sản phẩm base dạng stick kết hợp trong một với concealer và essence vừa giúp giữ ẩm cho da nữa. Nếu dùng “Posie Tint” với “Posie Balm” thì các bạn có thể tạo môi hồng đáng yêu với phần màu lên cực kì rõ.

 

4 tông hồng rực rỡ của Benefit

 

(Từ trái qua) “The Pore Fessional”, “Hello Flawless”, “Fake Up”, “Posie Balm”

 

“Chic Red Pink Look”

 

Nếu muốn thể hiện sức hút quyến rũ, sau khi make-up phấn má và son hồng ánh đỏ, các bạn hãy tạo điêm nhấn bằng đường eyeline kẻ dài. “Chic Red Pink Look” có thể mang đến hình tượng cô nàng thành thị thanh lịch, lạnh lung. Sau khi vẽ eyeline dài ở đuôi mắt bằng sản phẩm kẻ mắt dạng gel “They’re Real Push-Up Liner”, các bạn dùng mascara chải đều chân mi tạo độ dày, mang đến dáng mắt trông rõ và sâu hơn. Sau đấy, hãy dùng “Bene Balm” và “Bene Tint” ánh màu hoa hồng tô đều vô phía trong môi tạo bờ môi ẩm mịn, đỏ hồng tinh tế. Phấn mắt thì các bạn chọn đừng quá đậm vì với eyeline dài là đủ tạo cảm giác quyến rũ rồi nha.

 

Với “They’re Real Push-Up Liner”, các bạn vẽ dày đường chân mi để tạo đôi mắt trông tinh tế và nhiều mới mẻ hơn. Đặc biệt, application hình đường chéo giúp bạn có thể vẽ đuôi mắt dài một cách dễ dàng hơn.

 

4 tông hồng rực rỡ của Benefit

 

(Từ trái qua) “Bene Tint”, “They’re Real Push-Up Liner”, “Bene Balm”, “Rockateur”

 

“Natural Flirty Pink Look”

 

Nếu muốn mình nổi bật trong buổi họp gặp gỡ bạn bè thì tôi xin đề cử phong cách “Natural Flirty Pink Look” tươi tắn, với điểm nhấn là bờ môi tông hồng nóng cùng với chân mi dày. Tô đều tint hồng lavender lên môi chừng 2 ~ 3 lần là các bạn đã hoàn thiện phần make-up môi và chỉ cần hoàn thiện chân mi dày nữa là có thể tạo sức hút quyến rũ rồi nha. 

 

“Natural Flirty Look” là kiểu tạo sáng làn da, tán mỏng foundation. Khi chải mascara với sản phẩm “Kimme Brown” tạo chân mi dày tự nhiên xong, các bạn phớt phấn má hồng lavender “Hervana” theo đường tròn từ phía trong. Thoa đều lên môi son môi hồng lavender nhiều lần bằng sản phẩm “Rolly Tint” hoàn thiện đôi môi tông hồng nóng.

 

“Kimme Brown” là mascara chân màu giúp tạo màu tự nhiên cho chân mày, giúp bạn có hàng mày dày, đều nếu chải đều theo hướng sợi chân mày. “Hervana” là phấn má cho bạn đôi má ánh hồng lavender bằng powder được tổ hợp bởi 4 màu đáng yêu như hồng baby, gold peach, rose peach, pink pelum, v.v…

 

4 tông hồng rực rỡ của Benefit

 

(Từ trái qua) “Rolly Tint”, “Kimme Brown”, “Roller Las”, “Hervana”

 

Lee Giseong – Nghệ sĩ make-up của Benefit đã phát biểu rằng: “Nếu muốn hoàn thiện make-up tông hồng hợp với bản thân thì điều quan trọng nhất chính là việc chọn sản phẩm make-up hợp với màu da của mình. Nếu dùng 4 màu make-up của Benefit, các bạn có thể trở thành người chiếm lĩnh mùa xuân với ánh hồng rực rỡ và lấp lánh nhất.”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Benefit

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan