4Minutes quyến rũ với ánh nhìn đầy cá tính

22:11 29/08/2021

4Miniutes đã mang đến tạp chí đầy năng động thể thao và quyến rũ đặc trưng của mình trên tạp chí Star Life “HIGH CUT” phát hành vào ngày 6. Các cô gái hoàn hảo trong trang phục thời trang đậm chất đường phố năng động...

Share social

4Minutes quyến rũ với ánh nhìn đầy cá tính

 

4Miniutes đã mang đến tạp chí đầy năng động thể thao và quyến rũ đặc trưng của mình trên tạp chí Star Life “HIGH CUT” phát hành vào ngày 6. Các cô gái hoàn hảo trong trang phục thời trang đậm chất đường phố năng động với kiểu quần được xắn một bên ống hoặc với trang phục áo khoác dây khóa kéo hờ, áo crop top, chân mang giày thể thao tự hào khoe đôi chân thon cùng cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh của mình.

 

Kiểu tóc, make-up như thể bị ướt bởi mồ hôi với áo phông rộng đã làm tăng thêm vẻ đẹp khỏe mạnh của chỉ riêng 4Minutes. Các thành viên đều mang đến hình tượng “Cô gái cá tính” khi thể hiện ánh nhìn vô cùng mạnh mẽ.

 

HIGH CUT của 4Minutes, các bạn có thể xem trên số báo 155 và thưởng thức MV cùng ảnh tạp chí sống động vốn không thể xem trên báo tại “Digital High Cut” ra mắt vào ngày 11.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

4Minutes quyến rũ với ánh nhìn đầy cá tính

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan