5 - 7 kiểu ăn mặc của Sao

22:11 29/08/2021

Xem lại những bức ảnh thời phổ thông của nhóm 9 cô gái Girl's Generation, Tôi chợt muốn viết một cái gì đó về style của các nhóm nhạc.. Cũng có những sao trở thành thần tượng thời trang, thể hiện gu ăn mặc và mắt thẩm mỹ tuyệt vời, 5-7 kiểu ăn mặc của sao....

Share social

5 – 7 kiểu ăn mặc của Sao

 

 

 

 

Xem lại những bức ảnh thời phổ thông của nhóm 9 cô gái nổi tiếng Girl’s Generation, tôi chợt muốn viết một cái gì đó về style của các nhóm nhạc, dường như có một sự lột xác cho các sao nhà mình sau khi đã trở nên nổi tiếng. Nóng bỏng, sexy, hay cá tính mạnh mẽ…trên con đường nghệ thuật, ai cũng muốn tạo cho mình một hình tượng tốt đẹp trước khán giả, nhưng nhiều người vì quá chú trọng vào vẻ ngoài, muốn mình thật nổi bật trước công chúng mà đôi khi lại đi quá lố, trở nên kệch cỡm với style quá lố của họ.

 

Cũng có những sao trở thành thần tượng thời trang trong lòng người hâm mộ, thể hiện gu ăn mặc và mắt thẩm mỹ tuyệt vời, mỗi bộ trang phục mà họ thể hiện trước công chúng trở thành xu hướng, trào lưu trong giới trẻ, 5-7 kiểu ăn mặc của sao đều có những điểm đáng để nói đến, hãy cùng tôi “soi” kỹ vào dàn sao đang nổi ở Hàn Quốc nhé! 

 

Thời trang biến mất hay nói thẳng ra là phong cách thiếu vải


Phong cách này có 2 mặt: giúp sao quyến rũ hoặc gây phản cảm nếu diện “ngắn’ quá lố.
Những ngôi sao thường tự hào về “đường cong cơ thể” của mình, sau những màn tán thưởng từ mọi người, họ lại phát huy tối đa cơ hội để phô trương các đường cong đó, mọi hoàn cảnh, mọi lúc, mọi nơi…Đặc biệt, trên sân khấu, việc nhảy nhót của các nhóm nhạc sẽ càng độc đáo hơn khi biết khoe các đường cong đúng cách. Hãy xem cách mà Girl’s Generation thể hiện. Nếu xem qua hình ảnh trang phục vào thời trung học phố thông của họ được phát sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông thì ta có thể cảm nhận được sự thay đổi táo bạo và mạnh mẽ đến dường nào trong phong cách thời trang của họ.

 

5 - 7 kiểu ăn mặc của Sao

 

5 - 7 kiểu ăn mặc của Sao

Girls Genneration / After School

 

Họ đã để lại phong cách thời trang thật choáng ngợp vì mức độ ngắn, hay nói tế nhị là thiếu vải. Nhiều người còn nghi hoặc không biết họ có mặc quần hay không, đó chính là điển hình của “phong cách thời trang biến mất”. 

 

5 - 7 kiểu ăn mặc của Sao

Lee HyoRi

 

Lee Hyori - ngôi sao thời trang đại diện cho Đại Hàn dân quốc, vừa tạo một trào lưu “phong cách thời trang biến mất” với mẫu váy mini dress mà cô thường xuyên mặc ở hầu hết các sự kiện. Chiếc váy Mini Dress họa tiết hoa văn cùng với đôi môi đỏ mang lại cho cô vẻ sexy quyến rũ, trong khi chiếc váy Mini Dress màu Kaki giúp cô thể hiện nét đẹp hồn nhiên, khỏe khoắn. Dù là những họa tiết hoa văn giống nhau nhưng cô đã chọn cho mình phong cách Casual bằng cách phối thêm chiếc kính mát và đôi giày Wing Tip, tất cả đã giúp cô thể hiện được những cung bậc cảm xúc chuẩn mực thật khác nhau trong bộ trang phục Mini Dress.

 

5 - 7 kiểu ăn mặc của Sao

Hwong Su Ah /Chue Yo Jin /Chue Kang Hee / Han Hye Jin

 

Vào những ngày nắng nóng của mùa hè, chiếc quần Hot Pants được dàn sao sử dụng triệt để. Với chiếc quần trông như được cắt bớt đi phối cùng chiếc áo dài và rủ xuống, tất cả làm cho trang phục trông phong cách hơn, vì thế vẻ đẹp của cả bộ trang phục sẽ càng được nhìn rõ hơn và nổi trội hơn.Vừa thoải mái, vừa Sexy, đồng thời “phong cách thời trang biền mất” có thể giúp bạn thể hiện được sự tự tin của chính mình, có phải đây chính là vẻ đẹp của một phong cách giành riêng cho những người có thân hình đẹp hay không !? ( Với việc tất cả các phụ nữ đều mong muốn cho mình một  phong cách như thế này thì có lẽ cần đến một bài tập ăn kiêng cho họ trong suốt 365 ngày )

 

Nhẹ nhàng và thanh tao – Chiếc váy dài

 

Giống như những gì bạn nhìn thấy, với phong cách thời trang biến mất bạn sẽ không thể tìm thấy được chiếc quần trên cả bộ trang phục của họ. Trái ngược lại với style này là phong cách quyến rũ với những chiếc váy dài điệu đà.

 

5 - 7 kiểu ăn mặc của Sao

Goong Hyo Jin

 

Trong bộ phim truyền hình “The Greatest Love”, nữ diễn viên Goong Hyo Jin đã một lần nữa đã cho mọi người thấy được phong cách của những nhà thời trang danh tiếng nhất, và cô đã làm thức tỉnh lại một cảm giác phong cách cổ điển. Chiếc váy liền phủ qua khỏi đầu gối, chiếc váy liền chất liệu màu đất, chiếc váy Maxi Dress…rất nhiều phong cách Wannabe đã hồi sinh trở lại với những chiếc váy liền thật phong cách cùng với chất liệu đa dạng.

 

5 - 7 kiểu ăn mặc của Sao

Kim Hee Son / Jong Ryo Won

 

Chiếc váy dài sẽ giảm bớt đi khuyết điểm của cơ thể,  với phần chiều dài váy phía dưới được thiết kế rộng ra, và nó cũng được xem là một phần trang phục được ưa thích. Jong Ryo Won và Kim Hee Son đã cho mọi người thấy rằng nét quyến rũ của chiếc váy liền dài cũng có thể làm sống dậy nét quyến rủ của những ai trông hơi khô khan. Với chiếc váy dài này, những cô gái sẽ càng trông như những nữ thần hiền lành đúng không nào !?

 

5 - 7 kiểu ăn mặc của Sao

Park Han Byol / Victoria / Guu Ha Ra / Tiffany

 

Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp nét quyến rũ của chiếc váy dài trong phong cách sân bay của các ngôi sao. Chiếc váy dài mà chúng ta thường nhìn thấy qua những bức ảnh của Paparazi Hollywood, phong cách phối hợp cùng chiếc kính mát trong bộ trang phục chiếc váy dài bây giờ đã trở thành phong cách It’s Style tại các sân bay thời trang của các ngôi sao Hàn Quốc. Trông rất thoải mái nhưng, với phong cách sân bay của những chiếc váy dài mà các ngôi sao chọn lựa ,thì tuyệt đối nó  không bao giờ làm họ cảm thấy phân tâm. Nó tạo ra một cảm giác vừa phong cách và vừa thông minh!


Việc lựa chọn của các cô gái phụ thuộc vào những ý kiến đánh giá, vào mùa hè này, các bạn nghĩ sao nếu mình thử phát huy phong cách thật lộng lẫy của các ngôi sao dựa theo bảng đánh giá ý kiến này?

 

 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan