5 bí quyết diện áo sát cánh của Miranda Kerr

22:11 29/08/2021

Top model thế giới Miranda Kerr đang gây chú ý với phong cách thường ngày vô cùng tinh tế của mình. Trong tháng 7 vừa qua, tất cả các bức hình chụp cô từ các paparazzi đều là style diện áo sát cánh,...

Share social

Top model thế giới Miranda Kerr đang gây chú ý với phong cách thường ngày vô cùng tinh tế của mình. Trong tháng 7 vừa qua, tất cả các bức hình chụp cô từ các paparazzi đều là style diện áo sát cánh, tất cả được gom về một phong cách thời trang vô cùng tinh tế. Cùng theo dõi nhé!

 

5 bí quyết diện áo sát cánh của Miranda Kerr

 

Cách hoàn thiện kiểu phối trang phục đơn giản nhưng thời thượng như Miranda Kerr

 

5 bí quyết diện áo sát cánh của Miranda Kerr

 

Bức ảnh chụp phong cách thời trang kết hợp giữa quần tây đen với sơ mi sát cánh. Quần tây đen ôm bó sát cơ thể đầy ma thuật tạo hiệu quả khiến bạn giảm được chừng 1 inch so với vóc dáng thật của mình. Cô nàng kết hợp chung kính râm với vòng cổ xích vàng đã hoàn thiện phong cách thường ngày đơn giản rất hợp với mùa hè.

 

5 bí quyết diện áo sát cánh của Miranda Kerr

 

Đây là dáng vẻ của cô nàng bận quần slacks họa tiết sọc caro. Miranda Kerr tạo điểm nhấn cho trang phục của mình bằng áo phông sát cánh với giày cao gót tông đỏ. Quần slacks thích hợp vì nó tạo sự thoải mái nên rất tiện dụng trong những ngày trời nóng. Các bạn chỉ cần kết hợp với áo phông sát cánh hay áo cánh see-through là ok.

 

5 bí quyết diện áo sát cánh của Miranda Kerr

 

Cũng trong tháng 7, Miranda Kerr đã tham dự chương trình “Jimmy Fallon Show” với trang phục in họa tiết vô cùng sặc sỡ. bận chân váy bút chì in bông hoa lớn với áo sát cánh cổ chữ V khoét sâu mang đến sự sành điệu cá tính. Và luôn là sự kết hợp chung với túi Hermes tông đen nhé!

 

5 bí quyết diện áo sát cánh của Miranda Kerr

 

Vào ngày 19 tháng 7, Miranda Kerr được bắt gặp khi đang trên phố NewYork vô cùng lãng mạn với áo sát cánh đen đi cùng váy dài. Đặc biệt, bận chân váy see-through đã làm nổi bật đôi chân thon dài qua mỗi bước đi của cô ấy. Ở đây, Miranda Kerr trông thật quyến rũ khi chọn kết hợp với vòng cổ dây vàng.

 

5 bí quyết diện áo sát cánh của Miranda Kerr

 

Vào ngày 20 tháng 7, Miranda Kerr xuất hiện ở NewYork. Hôm ấy, cô nàng thu hút ánh nhìn mọi người khi chọn kết hợp áo phông kẻ sọc trắng đen đi cùng kính râm gọng tròn. Đường viền cổ áo phông được khoét sâu, quấn sơ mi denim vòng quanh eo đã hoàn thiện phong cách marine vô cùng tinh tế.

 

Lựa chọn áo sát cánh theo từng vóc dáng

 

5 bí quyết diện áo sát cánh của Miranda Kerr

 

1. Áo cánh thiết kế dây áo độc đáo – H&M / 39,000 won
2. Áo sát cánh cut-out – ZARA / Chưa xác định giá
3. Áo sát cánh kiểu halterneck – ZARA / 59,000 won
4. Áo cánh halterneck dày – TIBI / 300,000 won ~ 400,000 won
5. Áo phông sát cánh cổ chữ V khoét sâu  - MANGO / 45,000 won
6. Áo knit sát cánh see-through – LA / 39,000 won

 

Nếu bạn muốn mình thật sành điệu khi chọn áo phông sát cánh trắng- đen như Miranda Kerr thì hãy chọn kiểu thiết kế hợp với vóc dáng cơ thể. Nếu bạn là người có bờ vai rộng và cánh tay mập thì hãy chọn áo có thiết kế dày ở đường viền vai. Hoặc chọn kiểu cổ chữ V khoét sâu để làm phân tán ánh nhìn của mọi người. Ngược lại, nếu bạn là người sở hữu đôi vai hẹp thì nên chọn thiết kế kiểu cổ halterneck.
Mùa hè này, hãy cùng Miranda Kerr diện phong cách hè thật xinh với áo sát cánh nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan