5 cách mix đồ cho những bạn thích mặc đồ trẻ lâu

22:11 29/08/2021

Quan trọng là dễ mặc, dễ phối đồ, kiểu dáng trẻ trung, năng động giúp người mặc có cảm giác thoải mái khi làm việc hay đi chơi

Share social
Phối đồ" hack tuổi" chỉ bằng những items đơn giản có gì khó hãy về với đội của Cafe Style nhé!
 

 Áo thun kết hợp với quần jean rách

 

Có nhiều cách ăn mặc đẹp trẻ trung giúp bạn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật trong số đó không thể không nhắc đến item áo phông thần thánh. Áo thun tuy đơn giản, dễ kết hợp nhưng bạn vẫn xinh lung linh và nổi bần bật trước mắt mọi người. Những chiếc áo thun màu sắc rực rỡ, nhiều họa tiết hay đơn giản chỉ là những chiếc áo phông trơn cũng không bao giờ lỗi thời.
 

5 cách mix đồ cho những bạn thích mặc đồ trẻ lâu
Áo thun nữ oversize Vanass tay lỡ in hình độc đáo.
 

>>> Xem Áo thun nữ oversize Vanass tay lỡ in hình độc đáo 
 

 Quần/váy yếm
 

Nhắc tới những trang phục “hack” tuổi bậc nhất thì không thể bỏ qua quần/váy yếm rồi. Quần, váy yếm vốn đã được diện từ rất lâu về trước, vào thời bố mẹ, anh chị chúng mình chúng đã xuất hiện rồi. Thế nhưng trong những năm gần đây, quần, váy yếm đã trở lại mạnh mẽ và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những ưu điểm thoải mái, tiện lợi đã biến chúng trở thành trang phục "nhất định" phải có của các cô gái yêu thích phong cách trẻ trung, đáng yêu.


Chân váy xòe mix kèm với nhiều kiểu áo

 

Nếu muốn có cách ăn mặc đồ trẻ trung so với tuổi thực tốt nhất bạn nên thử ngay cách mix đồ cùng với chân váy xòe. Thay vì những chiếc váy ôm sát khoe body sexy nóng bỏng, bạn hoàn toàn có thể thử ngay những chiếc váy ngắn xòe xếp li đáng yêu. 
 

5 cách mix đồ cho những bạn thích mặc đồ trẻ lâu


Đồ thể thao
 

Cùng với sự lên ngôi của phong cách athleisure, trang phục mang hơi hướng thể thao đang rất được ưa chuộng trong năm qua. Thời đại của một thân hình khỏe khoắn, săn chắc cùng sự xuất hiện của hàng loạt những “nữ hoàng phòng gym” đã khiến những trang phục thể thao trở nên phổ biến, dần dà chuyển mình từ phòng gym ra đường phố.
 

Váy có màu trắng

 

Với màu trắng bạn có thể chọn cho mình kiểu váy hay họa tiết như thế nào cũng đều khiến cho bạn trẻ trung hơn. Chính bởi lý do này mà hiện nay rất nhiều bạn nữ đã thay đổi suy nghĩ của mình lựa chọn những chiếc váy có màu trắng vừa nhẹ nhàng mà lại sang trọng.
 

5 cách mix đồ cho những bạn thích mặc đồ trẻ lâu
Đầm dự tiệc Vanass đuôi cá lệch vai jocker 


>>>  Đặt mua Đầm dự tiệc Vanass đuôi cá lệch vai jocker TẠI ĐÂY.

Bạn nên sắm cho mình ít nhất một chiếc váy có màu trắng để có thể thay đổi phong cách thời trang của mình mỗi ngày nhé.

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan