5 dấu hiệu cho thấy bạn đang thật sự...yêu

22:11 29/08/2021

Nếu bạn thực sự yêu, bạn sẽ thấy mình có những suy nghĩ dưới đây:

Share social

1. Chẳng còn ghen tị với tình yêu của bất kỳ ai khác.

 

Khi bạn độc thân, hay khi bạn chưa tìm thấy đúng một nửa của đời mình, bạn sẽ luôn thầm ghen tị với một cặp đôi “hình mẫu” nào đó vì tình yêu của họ, ngưỡng mộ cách họ dành cho nhau và khoe điều đó với cả thế giới. Nhưng khi bạn yêu, và nếu người ấy thực sự là người dành cho cuộc đời bạn, bạn sẽ chẳng bao giờ cần ghen tị với bất kỳ một ai, bởi những điều bạn đang có đã là điều tuyệt vời nhất thế gian.
 

2. Chẳng còn mơ mộng vào những điều hoàn hảo

 

Một anh chàng hoàn hảo như trong phim ư? Quên đi, nếu bạn thực sự yêu anh ta, bạn sẽ thôi mơ mộng và đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối. Chỉ với những ai chúng ta chưa yêu bằng cả trái tim, ta mới luôn đòi hỏi và không hài lòng khi họ thiếu điều này điều nọ, như một cách “biện minh” cho chỗ trống trong tình cảm của mình. Nhưng khi đã yêu trọn vẹn, bạn chấp nhận những điểm không hoàn hảo của người kia một cách nhẹ nhàng, và dĩ nhiên, bạn vẫn yêu họ say đắm bất chấp những khiếm khuyết ấy.


5 dấu hiệu cho thấy bạn đang thật sự...yêu
Ảnh minh họa.
 

3. Luôn bảo vệ tình yêu của hai người trước mỗi cuộc tranh cãi, giận dỗi
 

Dù bất kỳ vấn đề gì nổ ra, dù cuộc tranh cãi có gay gắt đến mức nào, bạn vẫn luôn chắc chắn rằng điều đầu tiên mình làm là giữ anh ấy/cô ấy lại bên mình, trước khi tìm ra cách giải quyết tất cả những vấn đề ấy. Khi bạn yêu rất nhiều, bạn sẽ không bao giờ để nóng giận hay mâu thuẫn đẩy hai người ra xa.
 

4. Chẳng còn sợ sự “hy sinh”
 

Tình yêu luôn cần sự hy sinh ít nhiều từ hai phía. Từ thời gian, tiền bạc, những mối quan hệ khác… để hòa hợp được hai con người, hai cuộc sống. Đôi khi, đó cũng chỉ là sự nhún nhường của người này để người kia được dễ chịu, là sự mềm mỏng của người kia để người này được thoải mái. Khi chúng ta thực sự coi người ấy là một nửa của mình, mọi sự hy sinh dù lớn hay dù nhỏ cũng không phải là điều quá ghê gớm. Chúng ta tự nguyện làm điều gì đó cho họ mà chẳng tính toán thiệt hơn, và thậm chí, hạnh phúc vì được làm những điều đó.
 

5 dấu hiệu cho thấy bạn đang thật sự...yêu
Ảnh minh họa.
 

5. Chẳng bao giờ phải băn khoăn về tình cảm mình dành cho người ấy
 

Mình có thực sự yêu anh ấy? Mình có thực sự muốn làm điều này? Mình có thực sự tin tưởng? Nếu tình yêu trong bạn đã trở nên mạnh mẽ, bạn sẽ không bao giờ cần phải tự hỏi những điều này nữa, bởi tự cảm xúc cuồn cuộn trong tim bạn đã nói lên tất cả.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan