5 điều chị em cần lưu ý khi skincare vào trời Hè oi bức

22:11 29/08/2021

Muốn sở hữu một làn da luôn căng mọng mướt mát thì hội chị em đừng bỏ qua 5 bí kíp skincare cơ bản này nhé!

Share social

Vào những ngày trời nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay, làn da rất dễ nhạy cảm, mẩn đỏ, cháy rát vì những tác hại trực tiếp từ ánh nắng , đối với những nàng ngồi phòng có điều hòa thì da lại dễ khô tróc mất nước và dễ hình thành nếp nhăn gây lão hóa. Thế nên, để da luôn căng mọng tươi sáng thì bạn đừng bỏ qua 5 tips skincare cơ bản sau đây để bảo vệ làn da khỏi tiết trời nắng nóng.

 

1. Kỹ lưỡng trong việc chống nắng


Một trong những điều quan trọng khi skincare chính là luôn bôi kem chống nắng , với thời tiết oi bức này thì bạn càng cần chăm chỉ bôi kem chống nắng đủ liều lượng và cũng đừng quên thoa lại kem sau mỗi 2 tiếng để đảm bảo khả năng chống nắng tối ưu nhất.


Ngoài ra, nếu di chuyển ngoài trời bạn cần phải sử dụng các vật dụng che chắn như áo khoát, kính râm, mũ, găng tay... để hạn chế việc làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.


 
5 điều chị em cần lưu ý khi skincare vào  trời Hè oi bức



2. Dưỡng ẩm da


Bước giữ ẩm một cách đều đặn chính là chìa khóa giúp làn da luôn căng mọng mướt mát và hạn chế sự hình thành các vết thâm. Vì thế dù trời có oi bức thì bạn cũng đừng quên skincare  thật cẩn thận, thoa serum, kem dưỡng và đắp mặt nạ định kỳ để da dẻ thêm mềm mượt hơn.

 
 

5 điều chị em cần lưu ý khi skincare vào  trời Hè oi bức




3. Xịt khoáng đều đặn


Đối Với các nàng làm việc trong phòng có điều hòa thì da rất dễ bị mất nước, một lọ xịt khoáng nhỏ sẽ là "chiếc phao cứu sinh"  đắc lực giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất nhẹ nhàng cho làn da, từ đó giúp da dẻ trông căng mọng mướt mát.

 

5 điều chị em cần lưu ý khi skincare vào  trời Hè oi bức




4. Uống nhiều nước


Vào những ngày tiết trời nắng nóng, oi bức tăng cao, cơ thể sẽ dễ bị mất nước hơn so với bình thường. Để bù lại lượng nước bị thoát ra khỏi cơ thể, bạn hãy tích cực và duy trì thói quen uống nước đều đặn, ít nhất 2l nước mỗi ngày. Cơ thể khỏe mạnh từ bên trong cũng giúp bạn có được làn da mềm mịn hơn.

 
 

5 điều chị em cần lưu ý khi skincare vào  trời Hè oi bức




5. Không tẩy da chết quá nhiều


Cái nắng gay gắt của mùa hè sẽ khiến làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng hơn. Nếu lạm dụng việc tẩy da chết quá nhiều sẽ khiến da dễ bị tổn thương và xuống cấp trầm trọng. Vì vậy bạn nên thay đổi quy trình tẩy da chết một cách hợp lý hơn. 

 

5 điều chị em cần lưu ý khi skincare vào  trời Hè oi bức

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan