5 lý do để đi xem phim Cún Con Siêu Quậy!

22:11 29/08/2021

Với mỗi vé xem phim Cún con siêu quậy, các bạn sẽ có cơ hội thử vận may của mình với các phần quà hấp dẫn từ Lotte Cinema như thú nhồi bông, vé xem phim tại Lotte Cinema, áo mưa Lotte Cinema hay các phần nước ngọt miễn phí.

Share social

5 lý do để đi xem phim Cún Con Siêu Quậy!


Khởi chiếu 22/10/2010

 


Sau một mùa hè tràn ngập các phim “bom tấn” hành động, phiêu lưu, đánh đấm bắn giết, ly kỳ hồi hộp, rùng rợn… thì bộ phim giải trí đặc sắc Cún Con Siêu Quậy sẽ đem đến cho khán giả những phút thư giản thoải mái cùng gia đình và bạn bè.


 

5 lý do để đi xem phim Cún Con Siêu Quậy!

 


Sau đây là 5 lý do khiến bạn không thể bỏ qua bộ phim này:


1. Chó mẹ và các cún con cực kỳ đáng yêu: với bộ lông màu kem mềm mại, đôi mắt đen dịu dàng, cô chó săn giống Labrador Dali (tên thật của chó Misa trong phim) đã cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình để trở thành diễn viên chó cực hot thành công vang dội, nhận được sự yêu thích của hàng triệu khán giản Hàn Quốc. Đặc biệt trong chuyến phiêu lưu lần này, Dali không hề đơn độc vì còn có sự xuất hiện của 3 chú cún con vô cùng dễ thương Meopo, Dodo và Lulu. Các chú chó trong phim sẽ chinh phục trái tim bất kỳ khán giả nào.

 

5 lý do để đi xem phim Cún Con Siêu Quậy!

 


2. Một bộ phim vui nhộn: cuộc rượt đuổi của chó mẹ Misa và hai anh em băng trộm Pil Brothers sẽ đem đến những trận cười nghiêng ngã cho khán giả. Sự tinh quái của Misa đã làm cho hai tên trộm “thông minh” phải thất điên bát đảo, làm phá sản mọi kế họach của chúng. Các tình tiết hài hước trong phim sẽ làm khán giả hồi tưởng về bộ phim hài Home Alone (Ở Nhà Một Mình) nổi tiếng ngày trước.

 

5 lý do để đi xem phim Cún Con Siêu Quậy!



3. Hồi hộp nghẹt thở: các tên cướp bắt chú cún út ủa Misa thì Misa lại lấy hết “tang vật” kim cương của chúng, vậy là cuộc rượt đuổi và đấu trí cực kỳ hấp dẫn bắt đầu. Khán giả sẽ phải thót tim với các cảnh Misa đuổi theo xe tải ngọan mục, Misa đối đầu với heo rừng, Misa đối đầu với nòng súng săn… Có những lúc kiệt sức tưởng chừng phải bỏ cuộc nhưng Misa vẫn kiên cường đứng lên để bảo vệ con của mình.


 

5 lý do để đi xem phim Cún Con Siêu Quậy!

 


4. Cảm động, sâu sắc: mối quan hệ giữa cậu chủ nhỏ Dong-uk và mẹ tuy không thật tốt, cậu không chịu học hành, ham đánh nhau và suốt ngày chỉ biết đùa vui với cho Misa vì đây là món quà cuối cùng người bố đã mất để lại cho cậu. Một học sinh cá biệt tưởng chừng như chỉ biết làm mẹ buồn lòng nhưng ẩn sau đó là một tình cảm chân thành, một sự cô đơn cần đựơc chia sẻ về những mất mát tình cảm của bản thân. Thông qua tình mẫu tử của chó Misa và các cún con, mọi người rồi cũng nhận ra gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc của cuộc sống để thông cảm và hòa hợp hơn

 

5 lý do để đi xem phim Cún Con Siêu Quậy!

 


5. Tính giải trí cao: bộ phim vừa dễ thương, vừa vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính và cảm động có thể phù hợp với bất kỳ đối tượng khán giả nào từ các em thiếu nhi cho đến sinh viên học sinh cũng như các bà nội trợ. Đặc biệt phim rất thích hợp để cùng đi xem gia đình hoặc các nhóm bạn trẻ cũng như những bạn đang yêu nhau thưởng thức.

 

5 lý do để đi xem phim Cún Con Siêu Quậy!

 


Và còn một lý do đặc biệt nữa để các bạn không thể bỏ qua bộ phim này!


Các chú cún nhồi bông xinh xắn y như thật sẽ trở thành người bạn mới của các bạn khi tham gia vào trò chơi Ném Xí Ngầu vô cùng vui nhộn và hấp dẫn tại Lotte Cinema. Với mỗi vé xem phim Cún con siêu quậy, các bạn sẽ có cơ hội thử vận may của mình với các phần quà hấp dẫn từ Lotte Cinema như thú nhồi bông, vé xem phim tại Lotte Cinema, áo mưa Lotte Cinema hay các phần nước ngọt miễn phí.
Vận may sẽ mỉm cười với bạn hay với người bạn đi cùng? Các chú cún nhồi bông đang chờ bạn tại Lotte Cinema đấy!

 

Cún Con Siêu Quậy


công chiếu ngày 22/10/2010 tại các cụm rạp Lotte và Galaxy

 

 

Click vào đây để xem thêm hình ảnh và nội dung phim Cún con siêu quậy

Thông tin chi tiết, truy cập: www.lottecinemavn.com

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan