5 mặt nạ tốt nhất giúp dưỡng ẩm da mặt

22:11 29/08/2021

Dự án dành cho “1 ngày 1 mặt nạ dưỡng da” nổi tiếng với cách chăm sóc da của các nghệ sĩ! Các bạn đã dùng thử mặt nạ nào trong các loại giúp giữ ẩm, làm căng và đàn hồi da, v.v… dưới đây rồi nhỉ?

Share social

Dự án dành cho “1 ngày 1 mặt nạ dưỡng da” nổi tiếng với cách chăm sóc da của các nghệ sĩ! Các bạn đã dùng thử mặt nạ nào trong các loại giúp giữ ẩm, làm căng và đàn hồi da, v.v… dưới đây rồi nhỉ?

 

5 mặt nạ tốt nhất giúp dưỡng ẩm da mặt

 

© (Từ trên xuống, theo thứ tự từ trái qua) Sản phẩm của SNP, MEDIHEAL, BELIF, Dr.G, Dr. JART

 

Mặt nạ của SNP, 10 miếng, 14.000 won

 

MEDIHEAL, SNP, LEADERS là những doanh nghiệp chuyên về các loại mặt nạ dưỡng da trong nước đang thu hút K- Beauty. Thương hiệu SNP chuyên về sản phẩm y dược có hiệu quả của mĩ phẩm của SD BIOTECHNOLOGIES (Người đại diện là Park Seolwoong) đang nổi tiếng bởi họ cho ra mắt sản phẩm mặt nạ động vật vừa mang lại hiệu quả tốt vừa khiến người dùng thấy thú vị! Phá vỡ quan điểm của mặt nạ dưỡng da hiện nay, hiệu quả của việc vẽ thiết kế nhân vật động vật trên miếng mặt nạ mang lại sự thích thú của việc chăm sóc da. Vì thành phần chủ yếu là nước dừa nên các bạn chỉ cần chọn theo đúng với mỗi tính năng của nó là được.

 

Mặt nạ của MEDIHEAL – MEDIHEAL I.P.I LIGHT MAX AMPLE MASK PACK – 10 miếng, 31,000 won

 

Mặt nạ MEDIHEAL LIGHT MAX AMPLE MASK PACK được biết là nhãn hiệu số 1 về sản phẩm mặt nạ trong nước giúp làn da được chăm sóc hoàn hảo vì nó cung cấp dinh dưỡng như từ một lọ ample. Đây là sản phẩm đặc biệt giúp làn da trở nên trong, sáng với giải pháp nhẹ nhàng cùng vitamin có tính ổn định C-AA2G làm bóng và giúp da trắng hơn.

 

BELIF THE WHITE DECOCTION MASK PACK, 5 miếng – 41,000 won

 

Nếu muốn chăm sóc để da trắng dần lên thì tôi xin đề cử đặc biệt tới các bạn sản phẩm mặt nạ “DECOCTION” trong dòng series làm trắng của thương hiệu mĩ phẩm dược thảo của LG HOUSEHOLD & HEALTH CARE với nhãn hiệu “BELIF”. Việc lấy chiết xuất decoction truyền thống 300 năm qua là cách khơi dậy tính năng ẩn giấu của thảo dược khi từ từ đun các bộ phận cứng, chắc của nó như rễ, v.v… trong một thời gian dài với lửa vừa. TRUE WHITE DECOCTION FORMULA trong dòng series THE WHITE DECOCTION với cách lấy chiết xuất decoction thế này có đặc trưng làm cô đọng 3 thành phẩn thảo dược giúp làm trắng da. BELIF THE WHITE DECOCTION SERIES được tăng cường thêm thành phần giữ ẩm mang lại hiệu quả giữ ẩm, làm căng mịn và trắng da.

 

Dr.G ROCK & MORE SENSI CALMING MASK 10 miếng – 30,000 won

 

Mặt nạ Dr.G ROCK & MORE SENSI CALMING MASK là mặt nạ chăm sóc giúp chấn chỉnh những khuyết điểm và lo lắng về da nhạy cảm. Sản phẩm này có khả năng không gây dị ứng da và bảo vệ làn da dễ bị kích thích, nhạy cảm. Vượt trội với độ bền giữ ẩm trong miếng mặt nạ đầy chất xơ đã cấp quyền sở hữu công nghiệp, cho làn da nhạy cảm trở nên mềm, dịu và thuần thiết hơn.

 

Dr. JART V7 TONING MASK 5 miếng, 19.000 won

 

Dr. JART V7 TONING MASK giúp làn da trở nên dịu nhẹ và mềm mại hơn ngay tức khi bạn đắp và lấy miếng mặt na ra khỏi. Trong mặt nạ có chứa tới 7 thành phần vitamin và chăm sóc giúp tông da của bạn trở nên sáng hơn hẳn sau khi dùng.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / istyle 24

Theo người tiêu dùng

Keyword: mat na duong da,

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan