5 món quà ngày 8/3 của chàng khiến nàng siêu lòng

22:11 29/08/2021

Trong những dịp lễ như thế này, đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện tình cảm của mình với phái yếu. Bạn đang băn khoăn suy nghĩ không biết tặng quà 8/3 gì cho nàng, hãy để Cafe Style mách nhỏ cho bạn những món quà mà phần lớn phái đẹp đều yêu thích nhé.

Share social

1. Giày cao gót

 
Nếu caravat thể hiện sự lịch lãm của các quý ông thì có lẽ giày cao gót sẽ là “vũ khí” của người phụ nữ theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng! Một đôi giày cao gót vừa vặn và phù hợp sẽ giúp phái đẹp càng đẹp, càng lung linh hơn trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, giày cao gót sẽ là món quà tặng thật thú vị trong dịp 8/3.
 
5 món quà ngày 8/3 của chàng khiến nàng siêu lòng
 Hãy nhớ cỡ giày của người bạn yêu thương và tặng cô ấy một đôi nhé.
 

2. Son môi

 
Cũng như một đôi giày, son luôn luôn là thứ mà phụ nữ họ thích nhất. Son môi chính là chìa khóa để tiến vào thế giới của họ, giúp bạn hiểu thêm về phụ nữ và với họ son môi là không bao giờ đủ cả. Nếu bạn chú ý một chút thôi sẽ biết được màu son mà người yêu bạn hay sử dụng rồi. 
 
5 món quà ngày 8/3 của chàng khiến nàng siêu lòng
 Đây là món quà mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên cho những ngày này.
 

3. Trang sức:


Không có gì tôn vinh sắc đẹp như trang sức và với các chàng trai thì việc tặng trang sức thể hiện sự ngọt ngào, lãng mạn dành cho người con gái mà bạn yêu thương nhất. Trang sức có rất nhiều loại như khuyên tai, dây chuyền, lắc tay hay nhẫn... hãy tùy theo tình hình tài chính để có được lựa chọn hợp lý nhất.

5 món quà ngày 8/3 của chàng khiến nàng siêu lòng

Bông tai 4xtyle Dario Drop.

 

4. Nước hoa


Đừng tặng hoa nữa sẽ nhanh héo tàn lắm. Thay vì thế sao chàng không nghĩ đến việc gửi gắm hàng triệu bông hoa trong một chai nước hoa sẽ thiết thực hơn nhỉ. Một trong những món quà dễ tặng nhất cho phái đẹp là nước hoa. Không bạn gái nào lại chối từ có thêm một lọ nước hoa để làm đẹp cả. 

5 món quà ngày 8/3 của chàng khiến nàng siêu lòng
Với món quà tặng siêu yêu này chắc chắn ngày Quốc tế Phụ nữ của chị em sẽ thêm phần ngọt ngào lắm đấy.
 

5. Bữa ăn lãng mạn


Hãy trở thành soái ca trong lòng người phụ nữ sẽ đi cùng bạn suốt đời. Đừng để cô ấy phải đầu bù tóc rối vì chuyện bếp núc nữa. Để cô ấy trở thành nữ hoàng xinh đẹp nhất, cô ấy sẽ mặc một chiếc váy quyến rũ, nắm tay bạn đến buổi tiệc do chính bạn lên ý tưởng. Bạn và cô ấy thưởng thức những món ngon giữa không gian đáng yêu, cùng trò chuyện, lắng nghe về những khó khăn của cô ấy, để yêu cô ấy nhiều hơn chút nữa nhé!
 

5 món quà ngày 8/3 của chàng khiến nàng siêu lòng

Dành tặng cho người phụ nữ của đời bạn một buổi tiệc lãng mạn nhân ngày 8/3. 
 

Ngày 8/3 là một trong những ngày lễ quan trọng của phái đẹp. Vì “một nửa còn lại của thế giới là để yêu thương”, đừng quên thể hiện yêu thương chàng nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan