5 phong cách thời trang biển phổ biến

22:11 29/08/2021

Khi kì nghỉ trên những bãi biển mùa hè đang đến gần, hẳn là bạn sẽ nghĩ nhiều đến những bộ swimsuit đủ kiểu, hơn là tạo cho mình một phong cách thời trang biển nhất quán. Hãy thử xác định lại thói quen chọn lựa trang phục hằng ngày của mình, để xem bạn thuộc dạng nào trong 5 phong cách thời trang...

Share social

Khi kì nghỉ trên những bãi biển mùa hè đang đến gần, hẳn là bạn sẽ nghĩ nhiều đến những bộ swimsuit đủ kiểu, hơn là tạo cho mình một phong cách thời trang biển nhất quán. Hãy thử xác định lại thói quen chọn lựa trang phục hằng ngày của mình, để xem bạn thuộc dạng nào trong 5 phong cách thời trang biển phổ biến sau đây. Điều này cũng phần nào nói lên tính cách riêng của bạn khi đối diện trước miền biển tự do không rào cản. 

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Hãy chọn một phong cách thời trang riêng, để định vị bản thân giữa bãi biển ngập tràn những cô gái nóng bỏng trong những bộ bikini gợi cảm

 

Phong cách tinh gọn

 

Mọi trang phục được chọn theo phong cách này đều hướng đến sự tinh gọn, giản lược hết mức có thể. Tổng thể trang phục đều có chất liệu nhẹ, mỏng, dễ thu gọn. Mọi thứ phối hợp với nhau theo tông màu nude, ít màu mè và không rườm rà, form dáng từ bikini cho đến đầm khoác ngoài, và phụ kiện đi kèm đều có đường cắt gọn ngay ngắn.

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Người chọn phong cách này thường là những cô gái khá tinh tế, năng động nhưng lại yêu thích sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Sau một ngày dạo chơi trên biển, cô ấy thường thích  ngồi ở một quầy bar yên tĩnh nhấm nháp ly cocktail thơm thưởng thức hoàng hôn cuối ngày.

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Phong cách phiêu lưu

 

Sẽ có khá đông các cô gái chọn kì nghỉ ở biển là một dịp để hòa mình vào những hoạt động thể thao thú vị. Trượt ván, lặn biển, chèo thuyền Kayak…là những môn chơi như thế. Tuy nhiên, dù bạn có đang là một vận động viên chuyên nghiệp, hay mới tham gia lớp lặn ngày đầu thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn kiểu trang phục biển cho thấy mình là một người ham thích phiêu lưu.

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Đặc trưng của phong cách này là kiểu áo tắm wetsuit vừa thoải mái, vừa tiện lợi cho những hoạt động thể thao trên biển. Phụ kiện đi kèm sẽ là những đôi giày vải slip-on và túi lưới  có thể chứa được nhiều món đồ chơi mang tính thể thao của bạn. Tất nhiên, nếu đây là lựa chọn của bạn thì bạn chắc chắn là một cô gái giàu năng lượng, khỏe khoắn, thích thể hiện bản thân. Dù vậy vì tính cách ồn ào, bạn cũng dễ khiến bạn bè xung quanh chán ngán và không phải là người để tâm sự.

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Phong cách ngọt ngào

 

Trang phục theo phong cách này thường hướng đến nét dễ thương, dịu dàng không quá phô trương. Vì vậy sẽ có xu hướng chọn những kiểu đồ bơi vintage, áo khoác cardigan nửa kín đáo nửa nổi loạn. Sự ngọt ngào còn thể hiện trong lựa chọn hoa văn trang phục với các kiểu hoa lá, màu sắc tươi tắn, phối hợp cùng các loại phụ kiện có xu hướng mộc mạc theo kiểu thủ công handmade.

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Điều này ắt hẳn cũng sẽ cho thấy nét dịu dàng chừng mực trong người bạn. Bạn sống sôi nổi nhưng lãng mạn, biết khơi gợi cảm xúc nơi người khác. Nhưng dù vậy, đôi lúc sự nhút nhát dễ làm tổn thương bạn.

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Phong cách sành điệu

 

Bạn thấy những cô nàng nóng bỏng trong những bộ cánh đi biển quyến rũ mà ta vẫn thường thấy trên các tạp chí không? Phần lớn trong chúng ta đều bị tác động bởi những hình ảnh như thế và thường tìm cách ứng dụng vào bản thân mình. Nào là những mảnh bikini màu sáng sexy, váy voan dài là lượt, đầm dây dịu dàng và những chiếc nón rộng vành đầy kiêu kì…tất cả đều cho thấy bạn thích phong cách biển sành điệu. Có thể tùy thuộc vào vóc dáng của mình, nhưng nếu cảm thấy thích thể hiện điều đó thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những trang phục gợi cảm, quý phái theo một cách riêng.

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Điều này cũng cho thấy bạn khá đỏng đảnh, có chút kiêu ngạo nhưng đầy tự tin về khả năng của mình. Tuy vậy, trong một chừng mực nào đó bạn cũng dễ bị ảnh hưởng bởi số đông, thiếu lập trường cá nhân.

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Phong cách thể thao

 

Bạn yêu thích phong cách thể thao thường ngày thì cũng có thể áp dụng điều đó cho chuyến đi biển của mình. Hiện có những dạng đồ bơi kiểu vận động viên (với phần áo và quần như trang phục phòng gym). Ngoài ra, bạn có thể phối hợp với những trang phục mặc ngoài là các kiểu áo thun lổ, quần short thun ôm, tay đeo đồng hồ chống nước

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Với phong cách này, bạn có thể thoải mái vận động, di chuyển qua nhiều bãi biển, con đường dạo phố mà không gặp nhiều ánh mắt soi mói. Lựa chọn phong cách này có thể nói lên nét tính cách năng động, khỏe khoắn và có phần liều lĩnh của bạn. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng hơi khô khan thiếu sự hài hước và dễ bị tổn thương.

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

5 phong cách thời trang biển phổ biến

 

Trước biển, mọi phong cách đều dễ dàng thể hiện vì đó là nơi của sự thay đổi và tuần hoàn. Đừng bỏ qua cơ hội thể hiện mình trong kì nghỉ mùa hè này.

 

Tác giả: Lưu Liên Anh

Theo Báo Người tiêu dùng

áo thun áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan