5 Sản phẩm giúp bạn dưỡng ẩm - cấp nước cho da siêu nhanh

22:11 29/08/2021

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng chỉ có làn da khô mới thật sự cần dưỡng ẩm,cấp nước còn những loại da khác thì không cần? Thực chất tất cả các loại da đều cần độ ẩm từ da khô, da hỗn hợp thiên dầu và kể cả làn da dầu nữa nhé!

Share social

Với da dầu hay da khô thì việc dưỡng ẩm, cấp nước cũng đều vô cùng quan trọng. Da khô, thì khỏi phải nói, da thiếu ẩm sẽ ngày càng khô và bong tróc, trông thiếu sức sống và ngày càng già nua. Da dầu thiếu độ ẩm, không được cung cấp đủ nước là một trong những lý do khiến da phải tiết dầu nhiều hơn để giữ ẩm cho da. Tuy nhiên, khi da tiết ra dầu để làm cân bằng độ ẩm cho da quá nhiều sẽ gây ra một số tác động xấu cho da như bít tắc lỗ chân lông từ đó tạo điều kiện cho mụn sinh sôi, lỗ chân lông to hơn, đẩy nhanh tình trạng lão hóa.
 

Hiểu được tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm, cấp nước đối với làn da của các nàng, Cafe Style  sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt vời, các nàng tham khảo nhé!!!
 

1. Sửa rửa mặt


Đầu tiên cho mọi vấn đề về skincare, đó là bạn phải chắc chắn rằng khuôn mặt của mình thật sự sạch. Đây là yêu cầu bắt buộc. Để sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm, làm sáng, trị mụn… trên làn da của bạn, bạn cần phải loại bỏ sự tích tụ đầu tiên. Bên cạnh đó không làm mất độ ẩm vốn có của mỗi làn da.
 

5 Sản phẩm giúp bạn dưỡng ẩm - cấp nước cho da siêu nhanh


>>> Tham khảo các sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất thị trường hiện nay: https://www.yes24.vn/my-pham/sua-rua-mat-c716120

2. Toner


Toner là bước quan trọng tiếp theo, em ấy chính là "linh hồn" mà các nàng hay bỏ sót. Toner sẽ làm sạch da một lần nữa, cân bằng ẩm và là chất dẫn để cho serum và kem dưỡng thẩm thấu nhanh hơn!

 

3. Mặt nạ


Mặt nạ " thức ăn dinh dưỡng cho làn da" không cần ngày nào cũng đắp chỉ cần duy trì đều đặn một tuần 2 lần đảm bảo da nàng sẽ đủ ẩm và da sẽ đẹp ngây ngất cho mà xem.
 

5 Sản phẩm giúp bạn dưỡng ẩm - cấp nước cho da siêu nhanh


>>> Tham khảo các mẫu mặt nạ tốt nhất: https://www.yes24.vn/my-pham/mat-na-duong-da-c716370

4. Serum


Serum như là bước thêm chất dinh dưỡng sâu cho làn da của bạn. Serum cung cấp một lượng ẩm và chất chống oxy hóa cô đặc mà một loại kem dưỡng thông thường không thể có.

 

5. Kem dưỡng


Kem dưỡng là bước cuối cùng, để kết thúc chu trình dưỡng da của bạn, em ấy hoạt động như một chiếc "chìa khóa" giữ lại tất cả các dưỡng chất sâu dưới da đồng thời hoạt động tối đa trên bề mặt da, nuôi dưỡng da căng mịn, khỏe mạnh và hồng hào.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan