5 tuyệt chiêu giữ dáng, không lo bị mập cho dân “nghiện” trà sữa

23:45 07/10/2020

Bạn là “tín đồ” của món trà sữa, nhưng lại sợ uống nhiều chất ngọt sẽ dễ bị tăng cân, béo phì. Chẳng phải lo lắng quá đâu nhé, cứ thỏa sức với cơn nghiện trà sữa của mình mà vẫn giữ được eo thon, dáng chuẩn, không lo mập bằng những tuyệt chiêu giữ dáng cho dân nghiện trà sữa cực hay ho dưới đây nhé!

Share social
Bạn là “tín đồ” của món trà sữa, nhưng lại sợ uống nhiều chất ngọt sẽ dễ bị tăng cân, béo phì. Chẳng phải lo lắng quá đâu nhé, cứ thỏa sức với cơn nghiện trà sữa của mình mà vẫn giữ được eo thon, dáng chuẩn, không lo mập bằng những tuyệt chiêu giữ dáng cho dân nghiện trà sữa cực hay ho dưới đây nhé!
Trà sữa chắc hẳn là thức uống “khoái khẩu” của nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn nữ. Với những thành phần có trong ly trà sữa như trân châu, thạch trái cây, kem cheese…. Lại mang đến những hương vị vừa ngon, ngọt, béo ngậy mà bất kỳ ai cũng khó cưỡng lại được. Tuy không chứa cafein gây nghiện nhưng với lượng đường khá nhiều nên nhiều tín đồ ưa thích trà sữa vẫn lo lắng bị mập, béo phì . Hãy cùng chuyên mục làm đẹp bỏ túi ngay 5 tuyệt chiêu uống trà sữa không lo mập dưới đây là bạn có thể ung dung thoải mái thưởng thức ly món uống yêu thích này, chẳng phải băn khoăn sợ tăng cân hay gì đâu nhé.
Giảm lượng trân châu để không lo bị mập
Chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên nếu biết được lượng trân châu có trong mỗi cốc trà sữa tương đương với lượng calo của một chén cơm. Vì thế, để tránh tăng cân bạn nên ưu tiên sử dụng trà sữa ít hoặc không có trân châu sẽ phần nào giảm được lượng calo tiêu thụ. Hoặc lựa chọn những loại trân châu có kích thước lớn hơn sẽ giúp giảm lượng đường.
Tuyệt chiêu giữ dáng cho dân nghiện trà sữa 1
Nên chọn các loại topping có calo thấp
Những loại topping luôn mang đến những hương vị chua chua, ngọt ngọt, béo béo giúp ly trà sữa thêm phần ngon miệng và nhìn khá đẹp mắt. Nhưng với những cô nàng đã lỡ “nghiện” trà sữa thì giờ nên tập quen dần với việc “stop” với những loại topping nhiều đường như trân châu đen, pudding, đậu đỏ... nếu muốn kiểm soát được cân nặng và vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, thon gọn.
Tuyệt chiêu giữ dáng cho dân nghiện trà sữa 2
Thay vào đó, nàng nên ưu tiên chọn các loại topping ít đường hơn như trân châu trắng, nha đam, trái cây để vừa không đánh mất đi mùi vị hấp dẫn của cốc trà sữa, mà chẳng lo bị mập bụng.    
Chọn mức đường thấp để kiểm soát cân nặng
Để không gặp phải tình trạng phát tướng với món trà sữa, các cô nàng nên uống trà sữa ít đường vừa giúp kiểm soát cân nặng, vừa bảo vệ tốt cho sức khỏe và tránh ảnh hưởng đến làn da của bạn. Thông thường, khi bạn đặt mua trà sữa trực tiếp tại quán hay online đều có những mức đường: 30%, 50%, 70%... để bạn lựa chọn. Vì thế, để quen dần khẩu vị các tín đồ trà sữa nên giảm lượng đường một cách từ từ cho đến khi nào quen với vị nhạt nhé.
Có thể thay thế trà sữa bằng Latte
Dẫu biết rằng một khi đã “nghiện” món trà sữa thì rất khó có thể “cai” được, nhưng nếu bạn muốn làm đẹp làn da, giữ dáng thì có thể thay thế dần trà sữa bằng latte. Vì Latte được làm từ sữa tươi sẽ tốt cho sức khỏe hơn, chứa ít lượng đường, lượng calo nên giảm thiểu được tình trạng tăng cân, béo phì như khi uống trà sữa nhé!
Tuyệt chiêu giữ dáng cho dân nghiện trà sữa 3

Tập quen với vị trà không đường
Các thông tin làm đẹp, sức khỏe đều chỉ ra rằng trà sữa là một thức uống không tốt cho sức khỏe, làn da của bạn vì chứa nhiều đường. Vì thế, các nàng có thể tập dần với việc uống trà không đường. Dù bạn đầu bạn sẽ thấy hơi khó uống, nhạt nhạt nhưng khi đã quen rồi thì chị em cũng sẽ cảm thấy yêu thích. Đặc biệt, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên sử dụng trà xanh – loại trà chứa nhiều catechin để hạn chế quá trình hấp thụ chất béo.

Tuyệt chiêu giữ dáng cho dân nghiện trà sữa 4
YẾN KYO
Shop café style