5 tuyệt chiêu giúp da căng bóng suốt chuyến đi du lịch

22:11 29/08/2021

Nhiều bạn cứ đi du lịch là lại bỏ qua bước skincare, như vậy làn da sẽ dễ bị nổi mụn, tổn thương lắm nhé!

Share social

Đi du lịch làm làn da dễ bị nổi mụn vì thay đổi thời tiết, nước sinh hoạt, dị ứng.... Nên việc skincare ban đêm kĩ càng thật sự cần thiết. Chính vì vậy, đi du lịch chỉ cần các bạn nằm lòng 5 tuyệt chiêu sau thì tha hồ sở hữu làn da căng bóng nhé!


Làm sạch da 2 bước


Khi đi du lịch, bạn có thể makeup ít hơn thường ngày nhưng đừng vì thế mà lơ là việc tẩy trang. Ngay cả khi không trang điểm mà chỉ bôi kem chống nắng , bạn vẫn nên áp dụng phương pháp làm sạch 2 bước: tẩy trang trước, rửa mặt sau. Đôi khi, lý do bạn bị nổi mụn trong kỳ nghỉ không phải do thay đổi khí hậu hay lịch sinh hoạt bị xáo trộn mà lại bắt nguồn từ việc làm sạch da qua loa đấy!

=> Bạn có thể khảo các sạn phẩm làm sạch da TẠI ĐÂY.

 


Bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng


Trong kỳ nghỉ, chúng ta sẽ dành phần lớn thời gian ở ngoài trời, biến việc bôi kem chống nắng trở thành nhiệm vụ tối quan trọng. Nhưng mỗi lần bôi kem chỉ có tác dụng trong khoảng 2 tiếng thôi, bởi vậy bạn hãy mang theo kem chống nắng để bôi lại sau mỗi 2 tiếng nếu ở ngoài trời trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều.
 

5 tuyệt chiêu giúp da căng bóng suốt chuyến đi du lịch

Đắp lotion mask


Khi bạn đi du lịch ở vùng có khí hậu khô nóng, làn da sẽ khó tránh khỏi cảm giác "khát nước" và có nhu cầu được cấp ẩm nhiều hơn. Trong trường hợp bạn không mang theo mặt nạ giấy, bạn có thể đắp lotion mask thay thế, vừa nhanh chóng, tiện lợi lại cấp ẩm hiệu quả không thua kém gì mặt nạ giấy thông thường.
 

Tạm ngừng sản phẩm tẩy da chết hoá học


Sản phẩm tẩy da chết hoá học với những thành phần như AHA, BHA đã trở thành "người quen" trong quy trình chăm sóc da của nhiều tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, chúng lại có tác dụng phụ là khiến da dễ bị bắt nắng hơn. Bởi vậy, tốt hơn hết là bạn hãy ngưng sử dụng sản phẩm tẩy da chết hoá học trong chuyến du lịch để đảm bảo an toàn cho da.
 

Tranh thủ chườm đá cho da 


Những lúc không quá vội, bạn có thể bọc đá vào khăn rồi chườm lên da, đặc biệt là vùng da dưới mắt để giảm sưng, se khít lỗ chân lông cũng như làm mát, thư giãn da. Việc chườm đá cho vùng da dưới mắt vào buổi tối trước khi đi ngủ cũng sẽ giúp mắt bạn bớt sưng hơn vào sáng hôm sau.
 

5 tuyệt chiêu giúp da căng bóng suốt chuyến đi du lịch

Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan