6 thói quen bổ ích hàng ngày giúp chàng kéo dài cuộc yêu

22:11 29/08/2021

Các bạn đừng nghĩ rằng chỉ những người đàn ông có tuổi mới bị yếu sinh lý. Giờ đây do thói quen sinh hoạt hay do bệnh lý mà nhiều chàng trai dù còn rất trẻ nhưng đã gặp phải những vấn đề liên quan đến bản lĩnh phái mạnh.

Share social

Rất nhiều trường hợp gia đình lục đục, vợ chồng mâu thuẫn chỉ vì không hòa hợp trong chuyện chăn gối. Đừng để những điều ấy làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn. Hãy bổ sung 5 thói quen hàng ngày này sẽ giúp chàng kéo dài cuộc yêu đấy.


1. Nên chạy bộ thường xuyên


Nếu bạn cảm thấy khả năng của mình bị yếu, quá nhanh so với mong muốn, thì nên tập thử môn chạy bộ. Trong quá trình chạy chú ý tập hít thở đúng cách. Nhiều nam giới trong quá trình quan hệ không biết duy trì nhịp thở ổn định nên có triệu chứng thở hắt, thở gấp, thở hổn hển. Điều này bắt nguồn từ nguyên nhân phổi khí không đủ. Nếu tiến hành chạy bộ, sẽ có thể cải thiện tình hình.
 

2. Nên tập bài tập Kegel đều đặn


Đây là bài tập thể dục giúp cho cả nam và nữ cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Nếu bạn chăm chỉ tập bài tập này, các cơ vùng đùi và cơ quan sinh dục sẽ khỏe mạnh hơn, từ đó giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

6 thói quen bổ ích hàng ngày giúp chàng kéo dài cuộc yêu
Nên tập bài tập Kegel đều đặn
 

3. Tập động tác phi ngựa (squat)


Động tác thể dục phi ngựa, tương tự như tập squat hay ngồi xổm, có tác dụng tốt trong việc cải thiện khả năng yêu. Mỗi ngày bạn có thể tập đều đặn trong khoảng 30 phút.
 

4. Luôn giữ thái độ tốt


Để có sức khỏe tốt và phong độ ổn định, hàng ngày bạn phải cố gắng duy trì tâm trạng vui vẻ, không để bản thân rơi vào trạng thái ức chế. Nên tự tin vào bản thân, không để bị rơi vào trạng thái quá kích động, học cách khống chế cảm xúc của bản thân.

6 thói quen bổ ích hàng ngày giúp chàng kéo dài cuộc yêu
Luôn giữ thái độ tốt nhất là với bạn tình của bạn.
 

5. Ăn cá chạch


Chạch là loài thủy sản rất giàu vitamin A, axit nicotinic, protein, vitamin b1, chất béo, sắt, canxi, phốt pho và các loại tương tự khác, có tác dụng tốt trong việc chăm sóc thận, có sự hỗ trợ cụ thể trong việc điều tiết chức năng tình dục nam giới.
 

6. Ăn hẹ


Lá hẹ có thể sử dụng quanh năm, đặc biệt là vào mùa hè. Đây là cây gia vị phổ biến, rất giàu chất dinh dưỡng. Người ăn lá hẹ thường xuyên có thể bổ sung dương cố tinh, có tác dụng bổ thận, làm ấm áp vùng đầu gối, đặc biệt tốt cho đàn ông bị bất lực, mộng tinh, xuất tinh sớm.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan