7 “lời nguyền” thời trang nên lơ đi

22:11 29/08/2021

Để ăn mặc đẹp cần có những nguyên tắc nhất định. Tuy nhiên, cũng có những thứ tưởng đã thành những lời nguyền như: đã hở ngực thì không thể hở mông hay những thứ mặc đẹp với người gầy thì không đẹp với người béo...

Share social

Để ăn mặc đẹp cần có những nguyên tắc nhất định. Tuy nhiên, cũng có những thứ tưởng đã thành những lời nguyền như: đã hở ngực thì không thể hở mông hay những thứ mặc đẹp với người gầy thì không đẹp với người béo hay cụ thể hơn: bạn có hàng trăm cách để làm gọn vòng eo mà không phải cầu viện đến nịt bụng chật chội…

 

7 “lời nguyền” thời trang nên lơ đi 

 

Vì vậy, đừng vội cứng nhắc áp dụng những lý thuyết thời trang , một khi bạn chưa thử sức mình:

 

1. “ Đồ chỉ đẹp với người gầy ốm”

 

7 “lời nguyền” thời trang nên lơ đi

 

Nếu có một cái gì đó bạn mặc không đẹp, 99% là vì phong cách đó không phù hợp với bạn, chứ không vì gầy hay ốm.

 

Thực tế rằng nếu có một cái gì đó bạn mặc không đẹp, 99% là vì phong cách đó không phù hợp với bạn. Sẽ có một số kiểu trang phục như: quần chân rộng, hay quần lưng cao ống túm, thường được cho là chỉ có vẻ tốt cho người cao và gầy, nhưng đó chỉ là một sự phán xét một chiều và mang tính tâng bốc. Hãy nhìn xem, mỗi cơ thể là khác nhau, nhưng một chiếc quần nếu được thiết kế dù lớn hay nhỏ thì nó vẫn đúng một kiểu dáng đó, cuối cùng nó cũng là một chiếc quần. Vì vậy, dù mập hay ốm trong một kiểu trang phục, mọi người đều có cách thể hiện như nhau, chỉ cần nó vừa vặn và phù hợp.

 

2. “Tiền nào của nấy”

 

7 “lời nguyền” thời trang nên lơ đi

 

Thực tế rằng, cho dù có trả hay mua bằng nhiều tiền, nhưng nếu thiếu đi chút thẫm mỹ, món đồ của bạn cũng bị đánh giá thấp khi sử dụng cho mình. Giá cả không nhất thiết tỷ lệ thuận với chất lượng. Các công ty không tính phí cho bạn một cái gì đó dựa trên giá trị; họ chỉ tính phí cho bạn những gì họ nghĩ rằng bạn sẵn sàng trả. Vì vậy, hãy tỉnh táo ngắm nhìn và lựa chọn đúng món đồ phù hợp, và hài hòa về tính thẫm mỹ và giá cả của nó.

 

3. “Chọn đồ không bị lỗi mốt”

 

7 “lời nguyền” thời trang nên lơ đi

 

Thực tế rằng không có trang phục nào là không bị lỗi mối. Chỉ là bạn nên chọn những món trang phục cơ bản mang tính kinh điển như áo vest, đầm LBD, giày búp bê…và những món đồ bạn thường xuyên mặc.

 

4. “Đeo kính thì không sexy”

 

7 “lời nguyền” thời trang nên lơ đi

 

Thực tế rằng kính cũng là một loại phụ kiện làm đẹp. Nó có sexy hay không là ở cách bạn chọn nó cho từng loại trang phục và phong cách riêng của mình.

 

5. “Gò ép vòng eo để tôn dáng”

 

7 “lời nguyền” thời trang nên lơ đi

 

Thực tế rằng tạo điểm nhấn ở vòng eo bằng các loại dây nịt hay đường nét trang phục sẽ thoải mái và đa dạng phong cách hơn là bạn phải cố gắng gò ép mình, để có vóc dáng đồng hồ cát. Vì vậy, thay vì dùng quần nịt bụng, đồ ôm bó sát…bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại trang phục khác nhau, màu sắc nhấn nhá vòng eo hay dùng các kiểu áo khoác có đường cắt đẹp cho vòng eo…

 

6. “Giày cao gót thì sành điệu hơn giày đế bằng”

 

7 “lời nguyền” thời trang nên lơ đi

 

Bạn hoàn toàn có thể  giữ cho Vai thẳng, cằm đứng, ngực ưỡn…trên giày đế bằng.

 

Thực tế rằng: Đúng là giày cao gót làm thay đổi cách bạn tạo dáng khi đi đứng, nhưng bạn có thể thay đổi tư thế của bạn mà không cần viện đến giày cao gót. Bạn hoàn toàn có thể giữ cho vai thẳng, cằm đứng, ngực ưỡn…trên giày đế bằng.

 

7. “Thật lố lăng nếu khoe cả mông và ngực”

 

7 “lời nguyền” thời trang nên lơ đi

 

Thực tế rằng: Cũng có rất nhiều tranh cãi quanh việc khoe toàn bộ da thịt trong trang phục hở hang cả trên lẫn dưới. Tuy nhiên, với trang phục Rihanna đã mặc tại CFDA Awards 2014 phô diễn toàn bộ làn da của mình, nó đã được xem là một trong những bộ trang phục thanh lịch và tinh tế nhất mà cô từng mặc, và được xếp vào một trong những bộ trang phục đẹp nhất mùa giải.

 

7 “lời nguyền” thời trang nên lơ đi

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan