7 mốt cực độc đến từ thập niên ‘90

22:11 29/08/2021

Xu hướng street style 2014 đang hướng đến sự trẻ trung, khỏe khoắn mà phần lớn phong cách mùa này đều là sự copy gần như nguyên vẹn những gì chúng ta đã trải qua trong thập niên ’90.

Share social

Xu hướng street style 2014 đang hướng đến sự trẻ trung, khỏe khoắn mà phần lớn phong cách mùa này đều là sự copy gần như nguyên vẹn những gì chúng ta đã trải qua trong thập niên ’90. Vì vậy, hãy nhìn thật kĩ tủ quần áo của mình trước khi khám phá xu hướng mốt đang thịnh hành trên đường phố mùa hè năm nay.

 

7 mốt cực độc đến từ thập niên ‘90

 

Crop-top

 

7 mốt cực độc đến từ thập niên ‘90

 

Kiểu áo lửng lơ baby này có gợi lại cho bạn một thời được lăng-xê đình đám bởi những ngôi sao nhạc pop như: Britney Spears, X-Tina, Spice Girls…? Nó cũng chính là biểu tượng thời trang street style thập niên ’90 mà bất cứ teenagers nào cũng sở hữu ít nhiều một vài kiểu áo này. Mặc dù vậy, sự trở lại mùa này của crop-top được thể hiện phong phú hơn khi phối hợp trong tổng thể quần lưng cao, và phong cách sporty quyến rũ.

 

Quần lưng cao

 

7 mốt cực độc đến từ thập niên ‘90

 

Nếu trong thập niên ’90, mốt quần trễ lưng nổi lên khá đình đám, thì quần lưng cao chưa có một vị thế nào. Nó cũng chỉ là sự cải tiến nhẹ của thời trang quần những năm ’60. Nhưng đến thời điểm này, quần lưng cao mới thật sự được ghi dấu bởi được tái thiết kế một cách gọn gàng, có điểm nhấn hơn so với trước đây.

 

Màu axit

 

7 mốt cực độc đến từ thập niên ‘90

 

Kiểu nhuộm đồ nham nhở, loang lỗ như dính axit thật sự không phải là mốt được yêu chuộng của thập niên ’90. Nó chỉ là một sự phá cách của những học sinh trung học. Nhưng đến mùa hè 2014, phong cách nhuộm này lại bất ngờ trở lại, vì có lẽ nó hợp với xu thế sporty mạnh mẽ và có phần hoang dã hiện nay.

 

Quần yếm

 

7 mốt cực độc đến từ thập niên ‘90

 

Hãy tìm lại những chiếc quần yếm thời xưa của bạn. Vì thời nay nó không khác gì mà lại còn có xu hướng đẩy lùi kiểu dáng thêm lụng thụng, bạc phết màu jeans thêm phần xưa cổ. Ngoài ra, còn là những kiểu jumpsuit theo phong cách nhẹ nhàng với chất lie655u vải hoa, thích hợp với khi hậu mùa hè nhiệt đới

 

Áo sơ-mi kẻ

 

7 mốt cực độc đến từ thập niên ‘90

 

Kiểu đường kẻ tartan này hẳn là đã quá kinh điển với những ai đã trưởng thành trong giai đoạn lên ngôi của thể loại Rock’n’Roll thập niên ’90. Bất cứ khi nào không biết mặc giày, sơ-mi kẻ sọc tartan luôn là cứu tinh kịp thời.

 

Sneaker đế xuồng

 

7 mốt cực độc đến từ thập niên ‘90

 

Giày sneaker thì luôn được ứng dụng trong đời sống, nhưng trong mùa thời trang này sneaker đế xuồng là “món” thời trang khá đặc biệt. Mặc dù người ta luôn phản ánh sự thiếu tiện lợi và phản tinh thần khỏe khoắn nhanh nhẹn lâu nay của sneaker, nhưng trước những đôi giày cao ráo mà vẫn tiện dụng như thế này thì nó vẫn đang nở rộ trên đường phố

 

Denim

 

7 mốt cực độc đến từ thập niên ‘90

 

Denim thì chưa bao giờ lỗi mốt, nhưng double-denim, nghĩa là trọn bộ từ đầu đến chân thì đến bây giờ mới được rộ trở lại. Vì vậy, hãy đừng ngần ngại kết hợp trở lại những kiểu đồ jean đang có của bạn để thích ứng hợp thời với mùa hè năm nay.

 

7 mốt cực độc đến từ thập niên ‘90

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan