7 xì tai denim mới cho bạn sành điệu hơn vào xuân này

22:11 29/08/2021

Việc vừa giới thiệu trang phục denim vừa đề cập đến nhãn hàng đã trở thành thứ quá cũ kỹ, nhưng item trọng điểm của sự thực tế thì chỉ có em ý; qua mỗi mùa lại được thể hiện theo một kiểu khác nên chúng ta không khỏi cảm thán bởi sự xoay vòng đầy màu sắc của chúng!

Share social

Việc vừa giới thiệu trang phục denim vừa đề cập đến nhãn hàng đã trở thành thứ quá cũ kỹ, nhưng item trọng điểm của sự thực tế thì chỉ có em ý; qua mỗi mùa lại được thể hiện theo một kiểu khác nên chúng ta không khỏi cảm thán bởi sự xoay vòng đầy màu sắc của chúng! Thoát khỏi hình ảnh một tomoy xì tai casual, thi thoảng, chúng ta cũng phải cho mình sành điệu và ra dáng đặc biệt hơn chứ nhỉ? Hãy cùng tôi check qua bộ 7 denim dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

 

7 xì tai denim mới cho bạn sành điệu hơn vào xuân này

 

(Trái) Saint Laurent SS 2016 (Phải) Versus SS 2016

 

#1 Sự kết hợp của áo khoác overfit

 

Thời đại của áo khoác denim vừa khít và ôm vào cơ thể đã qua lâu rồi! Từ mấy năm trước, áo khoác denim overfit đã thật sự nổi tiếng trong giới thời trang , các bạn hãy thừ chú ý một chút với cách phối item trung tính đầy tinh tế này trong xuân xem sao nhé! Các bạn có thể tìm được cho mình nhiều lời giải về cách phối hài hòa từ phong cách SAINT LAURENT và VERSUS khi chọn áo khoác blouson chất liệu denim với áo khoác denim cocoon đi cùng chân váy mini.

 

7 xì tai denim mới cho bạn sành điệu hơn vào xuân này 

 

(Trái) Philosophy SS 2016 (Phải) Saint Laurent SS 2016

 

#2 Tinh tế xì tai quần yếm hơi hướng hippie - nữ tính

 

Quần yếm được tận dụng cho phong cách Tomboy, Casual theo kiểu rất tự do phóng khoáng đặc trưng vốn có của nó trong năm 2016 được các nhà thiết kế đưa ra theo hình ảnh khác. Quần yếm được bắt nguồn từ các item layer. Các bạn xem nhé, PHILOSOPHY mang đến sữ lãng mạn khi phối chung với áo knit độc đáo bởi họa tiết diềm xếp nữ tính còn SAINT LAURENT lại thể hiện xì tai tính tế khi kết hợp chung với yếu tố hippie cho phong cách Cool Kids của thập niên 90. Cả hai bên đã mang đến xì tai quần yếm tinh tế theo cách mới khiến ta liên tưởng ngày tới COURTNEY LOVE và thậm chí cả TI-ARA.

 

7 xì tai denim mới cho bạn sành điệu hơn vào xuân này

 

(Trái) Paul & Joe SS 2016 (Phải) Anthony Vaccarello SS 2016

 

#3 Sành điệu theo phom cổ điển!

 

PAUL&JOE mang tới trang phục denim cổ điển cơ bản và ANTHONY VACCARELLO lại phối áo cánh denim họa tiết rực rỡ tạo nên xì tai sành điệu. Tự bản thể của những chiếc jeans được điểm thêm chi tiết cũng rực rỡ rồi, nhưng khi phối chung với item cổ điển như giày chất liệu kim loại thì các bạn lại tạo nên điểm nhấn trọng tâm cho phong cách của mình rồi đấy!

 

7 xì tai denim mới cho bạn sành điệu hơn vào xuân này

 

(Trái) Chloe SS 2016 (Phải) Adam Selman SS 2016

 

#4 Denim theo xì tai phá cách

 

Đầm liền denim cũng thấy nhiều rồi, cả xì tai nữ tính khi kết hợp với giày cao gót cũng thấy nhiều rồi, nhưng các nhà thiết kế năm 2016 lại thể hiện một denim “sành điệu” hơn chút cho chiếc váy mình thiết kế. ADAM SELMAN  mang đến xì tai ấn tượng khi thể hiện nguyên vẹn silhouette nữ tính với váy được tạo ra tương phản với trang phục của CHLOE. Một điều mà ta phải chú ý chính là “đôi giày” khiến cô người mẫu được “sành điệu hơn” so với denim “váy được nâng cấp lên một tầm mới”.

 

7 xì tai denim mới cho bạn sành điệu hơn vào xuân này

 

(Trái) Adam Selman SS 2016 (Phải) Vanessa Seward SS 2016

 

#5 Giày trắng với denim đã giảm tông màu

 

Nếu muốn thử “phong cách all-denim” trong mùa này thì tôi xin giới thiệu tới các bạn tông màu tối hơn một chút. Nếu thông nhất trang phục trên dưới theo một tông denim đã giảm bớt một sắc thì hãy chú ý tới phụ kiện giày xem sao nhé! Nếu đi cùng tông xanh thì các bạn kết hợp với giày trắng để tăng mức độ tươi tắn và rạng rỡ. Hãy thử tham khảo xì tai của nhà thiết kế ADAM SELMAN và VANESSA SEWARD nha!

 

7 xì tai denim mới cho bạn sành điệu hơn vào xuân này 

 

(Trái) Alexander McQueen SS 2016 (Phải) Tommy Hilfiger SS 2016

 

#6 “Chỉ thêu” nhỏ và rực rỡ

 

Chi tiết điểm “chỉ thêu” được Alexandre McQueen tận dụng một cách rực rỡ và cũng là yếu tố để TIMMY HILFIGER tạo thêm sự thú vị nhỏ cho trang phục của mình. “Chỉ thêu” rực rỡ nếu là tác phẩm nghệ thuật bởi đôi tay biến hóa của ALEXANDRE McQUEEn trên nền denim – biểu tượng cho sự tinh tế của phong cách casual thì TIMMY HILFIGER lại biểu hiện đường chỉ thêu nhiều màu sắc hơn chút với áo khoác denim cơ bản để bạn có thể cho nó vào một vị trí của xì tai thường ngày.

 

7 xì tai denim mới cho bạn sành điệu hơn vào xuân này

 

(Trái) Saint Laurent SS 2016 (Phải) Marques Almeida SS 2016

 

#7 Độc đáo với patchwork & destroyed

 

Gần đây, kiểu quần boots cut điểm thêm chi tiết Destroyed đang cực thịnh và Marques Almeida cũng mang tới thiết kế tương tự trong bộ sưu tập của mình. Ngoài ra, các kiểu Patchwork của SAINT LAURENT được điểm nối liền với denim mang tông màu khác cũng rất ấn tượng. Đương nhiên, MARQUES ALMEIDA vẫn cho kết hợp với áo tank top còn SAINT LAURENT lại phối với váy xẻ chéo mạnh mẽ tạo nên phong cách độc đáo khó để ta vận thường ngày; nhưng chỉ riêng mẫu denim của họ thiết kế cũng đủ khiến ta thấy thú vị và cho phong cách thường ngày chút nét mới lạ rồi nhỉ!

 

Bài viết / Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan