Áo Padding Jumper xì tai áo choàng giữ ấm

22:11 29/08/2021

Các item áo padding cá tính được ra mắt hầu hết bởi các thương hiệu gần đầy do tiết trời thay đổi mỗi ngày và độ chuyển mùa đang trở nên ngắn đi đã tạo nên độ thịnh cho riêng mình trong mùa này.

Share social

Các item áo padding cá tính được ra mắt hầu hết bởi các thương hiệu gần đầy do tiết trời thay đổi mỗi ngày và độ chuyển mùa đang trở nên ngắn đi đã tạo nên độ thịnh cho riêng mình trong mùa này. Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu các áo padding thiết thực vừa tạo xì tai vừa được giữ ấm bởi cái lạnh buốt của Mùa nhé!

# “Áo Padding dáng dài” – Item cần thiết cho mùa Đông

 

Áo Padding Jumper xì tai áo choàng giữ ấm


       

© PARAJUMPERS, SYSTEM, PINBLACK, COIINCOS

 

Tiếp nối năm ngoái, áo padding jumper dáng dài khá thịnh hành trong năm nay vừa giải quyết được vấn đề giữ ấm và tạo xì tai nên là item cần thiết của mùa Đông. Sử dụng lông ngỗng hay lông vịt như là lớp nền tạo lớp cấu tạo trong cứng cáp mang tính năng chống thấm nước cơ bản và dùng nhiều màu cùng thiết kế hài hòa khiến đây là item mùa Đông cá tính và thời thượng.
+ Bí quyết thời trang chọn mua các mẫu áo khoác nữ theo dáng người

Áo Padding Jumper dáng dài mang lại bầu khí tương phản tựa theo phom áo có thể nhấn mạnh sự nữ tính nếu chọn phụ kiện dây thắt lưng nhỏ thắt ở vùng eo, item màu mono dáng overfit có thể đem lại cảm xúc tinh tế, sành điệu và chỉn chu. Áo Padding Jumper dáng dài có thể đem lại nhiều phong cách khi kết hợp chung áo len cổ rùa đơn giản với denim hay quần slacks có thể hoàn thiện phong cách mùa Đông thoải mái nhưng sành điệu.

#“Áo Padding Jumper dáng ngắn” đáng yêu với tông màu và họa tiết

 

Áo Padding Jumper xì tai áo choàng giữ ấm

© PARAJUMPERS, HAZZYS LADIES, DEWL, PINBLACK

Nếu muốn áo choàng xì tai thoải mái và rực rỡ thì các bạn thấy sao khi chọn áo padding dáng ngắn nhỉ?
Áo Padding Jumper dáng ngắn tạo điểm nhấn phối sắc bởi lớp in và màu nổi bật bắt mắt trên nền thiết kế đơn giản có thể giúp bạn tạo nên thời trang mùa Đông rất dễ trở nên u tối nếu không biết cách được trở nên thu hút và tươi tắn hơn. Phần dây lông thú được phối sắc cùng màu nổi thích hợp để tạo điểm nhấn cho ngày đặc biệt trong bầu khí ấm áp, sang trọng. Lúc này, nếu kết hợp áo sweater tông màu mono hay áo len nhẹ nhàng với denim có thể tạo nên phong cách chỉn chu của riêng mình với nét đặc biệt rất riêng.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan