Áo sweater tay dài dành cho thời trang mùa đông

22:11 29/08/2021

Ngày Thu với những cơn gió se se lạnh cùng sự hòa quyện đến xinh đẹp của những lớp lá trên phố, đây cũng là lúc mà ta cần tới chiếc áo sweater ấm áp.

Share social

Ngày Thu với những cơn gió se se lạnh cùng sự hòa quyện đến xinh đẹp của những lớp lá trên phố, đây cũng là lúc mà ta cần tới chiếc áo sweater tay dài dành cho thời trang mùa thu đông ấm áp. Là item cần thiết cho mùa Thu khiến bạn thấy hài lòng bởi “tính thiết thực” và “sành điệu” nó có thể khắc phục được sự thay đổi nhiệt độ của giấc sáng, chiều và cũng thời trang bậc nhất khi có thể phối với bất kỳ xì tai nào. Việc chọn lựa thiết kế phù hợp với vóc dáng cơ thể dù là sweater mang kiểu nào đi chăng nữa. Đường line cổ rùa, chữ V, kiểu cardigan và full-over phủ kín từ đầu cũng quan trọng, nhưng xu hướng áo sweater trong mùa này theo kiểu oversize và mang hơi hướng retro. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn xì tai đáng để tham khảo cho thời trang mùa Thu đầy tinh tế và sành điệu trong Bộ sưu tập Thu Đông của các nhà thiết kế. Cùng theo dõi nhé!

Áo sweater sát cánh thích hợp để bận theo kiểu layer

 

Áo sweater tay dài dành cho thời trang mùa đông

©Sonia Rykiel, ©Dries Van Noten, ©Palmer Harding

 

Áo sweater kiểu xì tai áo gi-lê có thể giúp bạn hoàn thiện nhiều xì tai khác nhau. Vì em nó không có tay áo nhưng lại che phủ cơ thể giúp giữ ấm nên có thể vận thêm một lớp áo khoác ngoài nhẹ nhàng cũng là một điểm hấp dẫn. Nếu phối áo len cổ rùa đen hay sơ mi trắng – item cơ bản với phần trang phục dưới thời thượng thì thời trang mùa Thu cá tính đã được hoàn thiện. Tôi cũng xin giới thiệu tới các bạn cách tạo điểm nhấn bằng áo sweater họa tiết sát cánh dễ thương tạo kiểu xì tai cơ bản.
+ BEST 5 kiểu sọc caro xu hướng cho mùa Thu Đông

Áo Chunky Sweater ấm áp

 

Áo sweater tay dài dành cho thời trang mùa đông

©Alberta Ferretti, ©Balenciaga, ©Christian Dior

Áo Chunky Sweater có vẻ như được làm trực tiếp bằng tay khi sử dụng sợi chỉ thô và dày cực hợp với chân váy nữ tính hay quần ống rộng. Kết hợp áo sweater form rộng giống như ta mượn áo của bạn trai mình để mang vô người trong mùa này với kiểu oversize đang thịnh hành giúp bạn trông thời thượng và cũng mũm mĩm hơn một chút. Các bạn có thể bận như kiểu áo choàng phối với áo phông mỏng cũng đẹp lắm nha. Item thích hợp để thể hiện sự tinh tế về xì tai lẫn mang lại ấm áp thì chính là em ý - Chunky Sweater.

Áo cardigan kiểu oversize

 

Áo sweater tay dài dành cho thời trang mùa đông

©Burberry, ©Tory Burch, ©Tommy Hilfiger

Áo sweater mang xì tai cardigan dáng rộng, có đường line ở vai rũ nhẹ nhàng, to dày và có silhouette thoải mái, độ dài áo vừa phải đảm nhận vai trò tuyệt vời như là một áo choàng hoàn hảo cho bạn. Về tổng thể, do silhouette dễ chịu và thoái mái nên các bạn có thể trông đợi hiệu quả đánh lừa thị giác giúp cơ thể bạn trông nhỏ và thon hơn. Cardigan đóng mở bằng dây khóa kéo hay cúc và có phần vạt trước xẻ tinh tế chính là item thích hợp nhất cho mùa Thu khi có sự thay đổi lớn về nhiệt độ, có thể phối với bất kỳ xì tai nào, dù là chân váy, đầm liên, quần tây, v.v…

+ Mặc đẹp với chiếc áo cotton cao cổ cho ngày thu đông se lạnh 

Áo sweater mang hơi hướng hòa cổ độc đáo

 

Áo sweater tay dài dành cho thời trang mùa đông

©Coach 1941, ©Chloe, ©Loewe

 

Trong mùa này, việc lấy ra áo len đã được cất sâu bên trong tủ áo của mẹ hay của bà cũng hay ho lắm. Các bạn hãy thử tham khảo xì tai áo sweater theo xu hướng vintage biến mình đầy cá tính dưới đôi tay của các nhà thiết kế xem sao! Dù là sweater mang cảm giác cũ kỹ nhưng tùy theo cách mix mà các bạn có thể tạo nên cho mình thời trang cực hot. Áo sweater kiểu vintage về họa tiết và màu sắc rực rỡ thể hiện phong cách nam tính hay nữ tính, một trong hai, dù là gì thì em nó đều giúp bạn mang tới phong cách mạnh mẽ theo cách riêng.

Phụ kiện hình con chim điểm trên ngực áo

 

Áo sweater tay dài dành cho thời trang mùa đông

©Les Copains, ©Joseph, ©Kenzo

 

Chỉ cần điểm đường thêu trên nền áo sweater cơ bản là cũng tạo nên bầu khí hoàn toàn khác. Mô típ chính là sự vô cùng vô tận nhưng con vật nổi bật trong số tác phẩm của các nhà thiết kế trong mùa này chính là chim. Em này thì họa tiết càng táo bạo càng sành điệu, thời trang áo sweater đầy sức hút theo muôn vàn kiểu hình thái dù rực rỡ nhưng có ưu điểm là bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng để bận lên mình. Hãy tận hưởng mùa Thu cùng với chi tiết điểm hình thêu chim thổi đầy sức sống cho phong cách nhàm chán của mình nào!

 

Bài viết / Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan