Bài tập cho vòng hai

10:16 18/10/2017 | Nguồn: Tổng hợp Internet

BÀI TẬP CHO VÒNG HAI

 

 

 

Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp. Do đó,  bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp do giới chuyên gia giới thiệu.

 

Không mất nhiều thời gian, chỉ cần 5 phút mỗi ngày và tập luyện đều đặn hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy vòng eo của mình đẹp hơn và có xu hướng gọn dần lại.

 

1. Xoay nghiêng người

 

- Bắt đầu với tư thế tấm ván, khuỷu tay và mũi hai bàn chân chống xuống sàn, chân rộng ngang hông.

 

Bài tập cho vòng hai

 

- Chuyển trọng lượng lên cánh tay phải và từ từ xoay thân bên trái. Giữ vững tư thế và đẩy người nghiêng một bên, tay trái giơ lên cao, chân trái nâng lên.

 

Bài tập cho vòng hai

 

- Trở lại tư thế ban đầu và tập trong 30 giấy thì đổi bên.

 

2. Bơi

 

- Nằm úp mặt xuống sàn với cánh tay và chân mở rộng, cơ thể sẽ tạo thành một chữ ‘X’ lớn. Kéo căng cột sống và nâng ngực,đùi trên sàn, cánh tay giơ lên trên không.  Đẩy cánh tay phải và chân trái lên trần nhà, kéo căng cơ thể.

 

Bài tập cho vòng hai

 

- Sau đó hạ thấp tay phải, chân trái xuống và đẩy tay trái, chân phải lên cao (như đang bơi).  Làm như vậy trong vòng 60 giây,

 

3. Nâng thân sau lên cao

 

- Nằm ngửa với hai chân nâng lên một góc khoảng 45 độ, đầu không chạm sàn, thắt chặt các cơ ở bụng

 

Bài tập cho vòng hai

 

- Từ từ đưa đầu xuống sàn đồng thời nâng hông thẳng lên khỏi sàn, ép cánh tay để dọc trên sàn theo hai bên sườn để giúp kiểm soát thăng bằng.

 

Bài tập cho vòng hai

 

- Nếu điều này là quá khó khăn, bỏ qua phần lưng, chỉ cần tập trung nâng phần hông lên cao.  Làm như vậy nhiều lần trong vòng 60 giây.

 

4. Đi thuyền

 

- Ngồi với đầu gối uốn cong, chạm vào nhau, bàn chân nâng lên khỏi sàn, cánh tay mở rộng trên không,ngồi thẳng lưng nhất có thể.

 

Bài tập cho vòng hai

 

- Thay đổi trọng lượng vào phần hông bên phải, đồng thời đưa hai tay sang phía hông bên trái. Kéo giãn cơ thể hết sức có thể.

 

Bài tập cho vòng hai

 

- Trở lại tư thế ban đầu và đổi bên.

 

5. Trượt chân trên không

 

- Bắt đầu với tư thế hai tay và hai chân chống xuống sàn.  Nâng đầu gối lên khỏi mặt sàn một chút nhưng hông vẫn không được cao quá cao.  Kéo chân trái về phía trước sau đó đẩy thẳng ra phía sau (đầu gối phải vẫn còn phải được nâng lên khỏi sàn nhà).

 

Bài tập cho vòng hai

 

- Lại kéo chân trái về phía trước và tiếp tục đẩy ra sau trong vòng 30 giây thì đổi bên.

 

Bài tập cho vòng hai

 

Nếu cảm thấy khó khăn, bạn có thể để đầu gối phải chạm sàn trong quá trình thực hiện với chân trái.

 

Model     : Như NiTa
Photo      : Alexz
Make up  : Tul DC

 

Bài tập cho vòng hai

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

Nguồn: Tổng hợp Internet

Có thể bạn quan tâm