Làm đẹp trong 1 tháng cho một sản phẩm

22:11 29/08/2021

Để sử dụng mỹ phẩm tươi mới thì người sáng chế lại tạo ra Package để chúng ta có thể sử dụng đúng như lượng dùng cần thiết, nhiều thông tin đa dạng của giới mỹ phẩm về điều này cùng với việc giao hàng trong thời gian đặc trưng, v.v… đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Share social
Làm đẹp trong 1 tháng cho một sản phẩm

© (Từ trái qua) NERIUM INTERNATIONAL KOREA, KOREANA COSMETICS

 

Để sử dụng mỹ phẩm tươi mới thì người sáng chế lại tạo ra Package để chúng ta có thể sử dụng đúng như lượng dùng cần thiết, nhiều thông tin đa dạng của giới mỹ phẩm về điều này cùng với việc giao hàng trong thời gian đặc trưng, v.v… đang thu hút sự chú ý của mọi người. Với hệ thống giao hàng mới một lần trong tháng làm giảm thời gian sử dụng sau khi mở dùng; trong thời gian đó, chúng phải được sử dụng đúng như khuyến khích của nhà sáng chế sản phẩm. Mỹ phẩm là một trong những item dễ tiêu dùng quá đà do chúng ta thích thú vui lãng phí nhỏ nhặt. Từ hôm nay, thay cho cuộc sống tiêu xài có vẻ ngớ ngẩn này thì hãy tận hưởng cuộc sống làm đẹp tuyệt vời, thông minh với mỹ phẩm khuyến khích sử dụng đầy đủ trong một tháng cùng tôi nào!
 

“ILLUMABOOST BRIGHTENING & SHIELD (Mỹ phẩm có khả năng làm trắng) là Boost Serum có thể giúp giai đoạn chăm sóc da thường ngày của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Tận dụng Dual Package chia ngăn làm hai, nếu mở ra thì các bạn sẽ thấy đặc trưng của nó là chai sản phẩm làm ra để lẫn cả hai bên trong gồm Vitamin Powder và Serum.
 

Khi sử dụng lần đầu tiên, thành phần làm trắng biến thể được làm theo hình thái chất lỏng, các bạn lắc nhẹ nhiều lần để dung dịch bên trong được trộn lẫn hoàn toàn với nhau rồi hãy dùng. 1 set dùng trong 30 ngày với hai chai, họ khuyên các bạn nên dùng trong 15 ngày sau khi mở một nắp sản phẩm. Chất dẫn vitamin C có thể mang tới hiệu quả của thành phần này ngay cả khi dùng chăm sóc tại nhà, phần chai đựng độc đáo được làm ra có thể duy trì được sự mới mẻ với tình trạng ưu việt đến trước khi sử dụng.
+ 5 cách làm se khít lỗ chân lông đơn giản không tưởng nhưng hiệu quả không ngờ

 

Khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da cơ bản hay foundation, kem chống nắng thì việc mix Illumaboost rồi thoa lên giúp da không chỉ bóng tự nhiên từ bên trong mà còn giúp làm trắng, giữ ẩm, khả năng bảo vệ da tăng lên nhiều hơn. Không chỉ sản phẩm của NERIUM mà các bạn có thểm mix tất cả các sản phẩm chăm sóc da và sử dụng nha.
 

“LAVIDA WHITE SOLLUTION DARKSPOT REDUCER” của mỹ phẩm KOREANA giúp ngăn chặn nguyên nhân cơ bản của các vệt tối trên da hay quầng thâm, lão hoa da, tàn nhanh khi chứa Eraser Complex phân giải lipofuscin là cặn bẩn, chất thải của da. Ngoài ra, sản phẩm này còn ức chế sự hình thành quá đà của sắc tố melanin mới đầu khi phát sinh tàn nhang, giúp đề phòng ngăn chặn quầng thâm, vệt đen tiềm ẩn, chăm sóc da theo từng giai đoạn mang tính tổng thể từ việc hình thành vệt đen, quầng thâm, tàn nhang đến phát hiện ra những em này khi ngăn chặn được sự biến đổi của sắc tố melanin. Với loại application kim loại tròn được xuất bán ngoài thị trường theo lượng sử dụng trong 1 tháng không ‘nhạy cảm’ với nhiệt độ và có thể mát xa nhẹ nhàng cho da.
 

Trưởng phòng Jeong Dami của phòng Marketing của NERIUM INTERNATIONAL KOREA chia sẻ: “Gần đây, so với việc sử dụng khi mua mà không nghĩ ngợi gì nhiều thì có nhiều bạn bạn chỉ để chất đống mỹ phẩm đó ở phòng. Mong rằng các bạn luôn quản lý thật rõ ràng và thật mới mẻ các mỹ phẩm mang tính thiết thực được khuyên dùng chỉ trong một tháng thôi nha!”


 
Bài viết / Fahsion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / NERIUM INTERNATIONAL KOREA, KOREANA COSMETICS

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan