Giảm vòng bụng cách nào?

10/18/2017 10:18:32 AM | Nguồn: Tổng hợp Internet

Giảm vòng bụng cách nào?

 

 

 

Lần nào cũng vậy, mỗi khi gặp mấy cô bạn thân thời đại học, tôi lại được nghe điệp khúc quen thuộc “vòng hai của mình lại bị nới rộng ra mất rồi”. Tôi chợt nghĩ, có lẽ đây không chỉ là “bệnh” của riêng các cô bạn của tôi, mà nó là bệnh của hầu hết sinh viên nữ mới ra trường và gắn bó 8 tiếng với văn phòng. Vậy phải làm sao để giảm số đo vòng bụng của bạn xuống đây? Hãy thử làm theo một vài lời khuyên của tôi dưới đây xem sao!

 

Cùng ăn dâu tây và cà chua nhé!

 

Bạn muốn có một vòng 2 thon ngọn, nhưng lại không có thời gian hoặc không muốn đổ quá nhiều sức vào những phòng tập thể dục, thì lời khuyên của tôi là: bạn phải thiết lập một thói quen ăn uống đúng cách. Khẩu phần ăn với nhiều dâu tây hay cà chua sẽ giúp bạn giảm vòng bụng nhanh chóng. 

 

Giảm vòng bụng cách nào?

 

Dâu tây và cà chua, một trong những loại thực phẩm có thể giúp bạn giảm vòng 2

 

Khi ngồi nhiều, đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải. Cà chua có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Bạn nên ăn cà chua tốt nhất trước bữa ăn.

 

Vận động mọi lúc mọi nơi nào!

 

Một vài động tác vận động vòng bụng đơn giản lại rất hữu hiệu trong việc giải phóng lượng mỡ tích tụ vùng bụng đấy.

 

Leo cầu thang thay vì đi thang máy: Hơi mệt một chút, nhưng nó khá hiệu quả. Bất cứ khi nào có thể, hãy đi bộ và leo lên leo xuống cầu thang thay vì ấn nút thang máy. 

 

Giảm vòng bụng cách nào?

 

Thay vì đi thang máy, nếu có thể bạn hãy leo thang bộ để trút bỏ một phần lượng mỡ dư thừa ở vòng bụng.

 

Xoay cột sống với mục tiêu là vai, lưng và bụng: Ngồi trên ghế, chân để thẳng trên sàn nhà. Duỗi thẳng tay qua đầu với lòng bàn tay hướng vào nhau, vai thả xuôi. Hít vào và vặn thân trên qua bên phải; cùng lúc đó ép cánh tay ra hai bên ngang bằng vai. Hít vào. Trở lại điểm khởi đầu. Đổi bên và lặp lại. Thực hiện 20 lần.

 

Giảm vòng bụng cách nào?

 

Những động tác đơn giản với ghế làm việc có thể giúp bạn cải thiện đáng kể “tốc độ phát triển” của vòng bụng

 

Gập người: Không cần phải căng lưng khi gập người xuống sát đất, chỉ cần gập cho gân cốt dãn ra và máu lưu thông. Đứng thẳng lên gập xuống hoặc ngồi trên ghế và nhấc chân cao lên. Làm vài lần mỗi ngày và động tác này sẽ giúp hóa giải lượng mỡ ở bụng.

 

Giảm vòng bụng cách nào?

 

Với một chai nước nhỏ, bạn có thể thực hiện động tác này

 

Hít tường: Quay mặt vào tường, dang chân rộng bằng vai, cách tường vài tấc. Duỗi tay phải thẳng ra ngang bằng vai, đặt tay lên tường. Nâng chân trái ra đằng sau cách mặt đất khoảng 15cm, gập bàn chân lại. Giữ lưng thẳng, gập cùi chỏ tay phải khi bạn nghiêng người về phía tường. Ép lực lên lòng bàn tay để thân người về vị trí ban đầu. Đổi bên, mỗi bên thực hiện khoảng 1 phút

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của Hansae Yes24 Vina Co.,Ltd

Nguồn: Tổng hợp Internet

Có thể bạn quan tâm