Hãy thật ngốc nghếch

10/18/2017 10:02:35 AM | Nguồn: Tổng hợp Internet

Hãy thật ngốc nghếch

  

    
“Mỗi người chúng ta như một quả bong bóng căng đầy những hy vọng và ước mơ. Nhưng thời gian qua đi, chúng ta chỉ còn lại một điều trong đầu đó là: Đừng ngu ngốc. Bởi vì chúng ta đang sống giữa những con người thông minh cùng những việc làm thông minh”  hãng Diesel đã mở đầu như thế cho triết lý sống ngốc nghếch – Be Stupid  trong chiến dịch quảng bá mới, thú vị và đầy ồn ào của họ.

 

  Hãy thật ngốc nghếch
               

Để có thể ngốc nghếch là một điều can đảm, vì ngốc nghếch thật mạo hiểm, trong khi thông minh sẽ  không mạo hiểm. Thông minh sẽ biết cách giấu mình an toàn trong đám đông, còn ngốc nghếch chỉ đứng một mình. Những người ngốc nghếch không sợ thất bại vì họ biết sẽ có những điều còn tệ hơn thất bại như việc chưa bao giờ cố gắng. Thông minh nhận thấy những điều có sẵn, còn ngốc nghếch thì thấy những điều có thể làm. Thông minh sẽ biết trả lời, còn ngốc nghếch thì đặt những câu hỏi.

  

  Hãy thật ngốc nghếch

   

  Hãy thật ngốc nghếch

 
  
Thông minh có những ý tưởng hay và ý tưởng đó đã là ngốc ngếch. Bạn đừng cố khôn hơn sự ngốc nghếch, vì chỉ có nó mới là sự tài giỏi chân thật. Thực tế, nếu chúng ta không có những suy nghĩ ngốc nghếch, chúng ta cũng sẽ không có những suy nghĩ thú vị. Cũng như thông minh thường có những kế hoạch, nhưng ngốc nghếch sẽ có những chi tiết. Vì thế nếu bạn định làm điều mà bạn chưa bao giờ làm trước đó, đừng bao giờ tìm đến người luôn có trong đầu đầu bảng tính và đồ án, hãy tìm đến người giàu trí tưởng tượng thường hay sống như loài cỏ dại.

 

  Hãy thật ngốc nghếch

  

Hãy thật ngốc nghếch

 
  

Có thể nói từ sau khi thương hiệu Diesel đi khắp toàn cầu với lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh chiếc quần jean mài bạc phết, thì chiến dịch Be stupid là một cú hit mới của họ. Nếu giới trẻ đã có một thời “bụi phủi” khắp đường phố trong phong cách vừa hoang dã mà vẫn hiện đại cá tính, thì Be Stupid đang tấn công vào cách họ suy nghĩ để có được thành công trong cuộc sống. Quả thật, điều này còn hơn cả cách quảng bá cho một dòng sản phẩm, khi đâu đâu cũng đang rộ lên khẩu hiệu Be Stupid, dám sống dám làm những điều khác biệt thật ngốc nghếch, để khi được hỏi, bạn sẽ không chần chừ trả lời bạn muốn làm điều gì trong cuộc đời này, vì bạn ngốc nghếch khi đã làm mọi điều không ai tưởng tượng nổi.

 

 Hãy thật ngốc nghếch

  

Hãy thật ngốc nghếch 

 

 
Chiến dịch này được khởi xướng bởi chính người sang lập ra Diesel Renzo Rosso. Chính ông cũng tự nhận mình là người ngốc nghếch, và ông cho rằng không ai quan tâm bạn làm gì, ngay cả những điều ngốc nghếch nhất. Nhưng với những gì Diesel thể hiện thì nó đang là tâm điểm chú ý của giới trẻ. Bằng cách tạo ta nên những khuôn hình vui nhộn, nhóm nhiếp ảnh gia Kristin Vicari, Melodie McDaniel và Chris Buck đã sắp xếp thành những hành động ngốc nghếch hài hước mà triết lý, khiến người xem tin tưởng vào một dòng sản phẩm cũng sẽ giúp họ trở nên thú vị như thế.

 

  Hãy thật ngốc nghếch

 

Hãy thật ngốc nghếch

 
Tuy nhiên chiến dịch Be Stupid cũng không hẳn được đón nhận hoàn toàn. Nhiều người xem khó tính cho rằng phải trả 290USD cho một chiếc quần jeans để chứng tỏ là bản thân ngốc nghếch thì thật là điên rồ. Nhưng dù sao giới trẻ cũng đang hưởng ứng nhiệt liệt lời kêu gọi Be Stupid tại trang web chính thức của Diesel. Vì Diesel còn đang nối dài khẩu hiệu này bằng việc trân trọng các sáng tạo ngốc nghếch của mọi người quan tâm, bằng việc đón nhận tất cả mọi hành động mà họ chưa bao giờ nghĩ sẽ làm, như việc lập một ban nhạc, xây một cái nhà trên cây hay tạo ra một tác phẩm nghệ thuật…nhưng dù bạn có bị thuyết phục để trở nên ngốc nghếch hay không, thì cũng nên ngắm nhìn những mẫu jeans, áo pull, giày vải, nội y…mới nhất của diesel để cảm nhận một nguồn tinh thần mới từ một phong cách .

 

Hãy thật ngốc nghếch

 

Hãy thật ngốc nghếch

 

Anh Lưu

Hãy thật ngốc nghếch

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

Nguồn: Tổng hợp Internet

Có thể bạn quan tâm