Hương nước hoa Milano 2 - Sensual, Eroticism, Pornography 2

11/27/2017 3:17:44 PM | Nguồn: Tổng hợp Internet

Hương nước hoa Milano 2 - Sensual, Eroticism,

Pornography 2

 

 

 

Versace là một nhân vật đã xây dựng nên “ đế chế “ thời trang lớn mạnh, là người đã đưa nghệ thuật, sự thích thú, sắc màu tươi sáng của vùng Calabria miền Nam nước Ý và vẻ gợi cảm đậm chất Ý vào thời trang. Vẻ gợi cảm đậm chất Ý không phải là sự thanh bình tĩnh mịch của mùi xạ hương, mà nó chính là sự kết hợp của sự đam mê và chút gì đó “suy đồi” nhưng đầy tinh tế, hợp thời trang. Kết hợp được những điều đó Versace đã cụ thể hóa bằng những sắc màu độc đáo mà chỉ riêng Versace mới tạo ra được.

 

 

 

Ảnh quảng cáo nước hoa Versace

 

Có một thực tế là những người sống trong thế kỉ 21 đầy rẫy những sự kích thích nhưng chúng ta đều mong muốn có một chút gì đó kích thích hơn nữa. Nhiều nhà thiết kế thời trang cũng công nhận điều này. Đặc biệt là điều này lại càng đúng hơn nữa đối những nhà thiết kế thời trang độc lập, các giám đốc nghệ thuật, nhiếp ảnh gia thời trang và các biên tập viên tạp chí thời trang, những người luôn thử tìm kiếm sự phá cách, vượt qua các khái niệm và quy phạm xã hội về luân thường hay đạo đức. 

 

 

Ảnh quảng cáo nước hoa Dior Addic

 

Năm 2002, nhà thiết kế thời trang của Dior John Galliano cùng nhiếp ảnh gia Nick Knight đã chụp bức hình Liberty Ross người ướt đẫm mồ hôi bên bối cảnh nền là cửa số nhìn ra ánh đèn điện Neon nhiều màu sắc rực rỡ. Nhìn vào hình ảnh chai nước hoa Addict dài được cô gái cầm chặt trong tay, ta có thể thấy ngay đây là ảnh quảng cáo nước hoa. Rõ ràng, nếu tạm gác lại sự tranh luận về mối liên quan giữa chai nước hoa và người mẫu gợi cảm, cũng như sự tranh luận về việc hương nước hoa liệu có quyến rũ, thu hút được như trong hình hay không, ta vẫn có thể thấy quả thật sức tưởng tượng của những người trong giới thời trang này thật sự rất kích thích và khiêu gợi. Trí tưởng tượng của tác giả bức ảnh liệu có thể coi là khoảnh khắc ánh sáng hắt vào khung hình hay không ? Bức ảnh này được xem là một trong những bức ảnh gợi cảm hơn một chút so với những bức ảnh quảng bá cho dòng sản phẩm quần áo được tiến hành cùng lúc đó. Đó chính là những bức ảnh thể hiện hình ảnh hai người con gái vuốt ve, âu yếm và ôm chặt lấy nhau

 

 

Ảnh : Nick Knight – chiến dịch quảng cáo Dior năm 2002

 

Một số nhà kinh doanh thời trang cũng gọi các chiến dịch quảng bá dùng hình ảnh khiêu gợi là ngọn lửa có khả năng lan truyền rất nhanh. Và đương nhiên là các bức ảnh quảng cáo nước hoa cũng đồng hành theo trào lưu ấy, mặc dù chúng trông có vẻ không liên quan gì đến những chủ đề này.

 

Nếu nói đến những nhân vật sáng tạo hình ảnh gợi dục tiêu biểu, thì Terry Richardson và Tom Ford chính là 2 nhân vật tiêu biểu. Ford là một nhà thiết kế thời trang hiện đang vừa thiết kế trang phục và nước hoa, vừa kinh doanh một nhãn hiệu riêng của chính mình với tham vọng đưa thương hiệu của mình trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới như Gucci.

 

Còn Terry Richardson là một nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng. Năm 2004, Terry đã gây shock tại buổi triển lãm Terry World của chính khi ông cho trưng bày các bức ảnh thiếu niên và thiếu nữ khỏa thân, treo kín các bức tường. Thậm chí ngay cả bản thân tác giả cũng đưa ra bức ảnh khỏa thân của mình với vai trò như một người mẫu. 

 

 

Ảnh : Terry Richardson – chiến dịch quảng cáo Sisley năm 2002

 

Mặc dù bên trong các bức ảnh của ông đều có sự pha trộn giữa nghệ thuật, thời trang và gợi dục nhưng phải nói rằng yếu tố gợi cảm vẫn là chủ đạo. Cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật này được kết nối khi Tom Ford còn làm việc cho Gucci và mối quan hệ được phát triển bền chặt nhất khi Tom Ford đứng ra tạo dựng thương hiệu độc lập của riêng mình. Khi đó sự hợp tác của cả hai người đã tạo nên những hình ảnh gợi cảm nhất,nội dung khiêu gợi, gợi dục được ẩn chứa dưới cái bóng của nghệ thuật

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

Nguồn: Tổng hợp Internet

Có thể bạn quan tâm