Make Up mùa Xuân sành điệu và duyên dáng cùng Yoo Inna

22:11 29/08/2021

Thương hiệu chuyên về make-up ADDICTION đã cho ra mắt tạp chí “#No.ME CAMPAIGN” cùng với Yoon Inna. ADDICTION làm bật lên nét đẹp cá tính của từng cá nhân một, là thương hiệu make-up giúp các chị em thực hiện được phong cách “MY OWN STYLE, MY OWN BEAUTY”; “No.ME CAMPAIGN” lần này được cho là phong cách hoàn thiện xì tai của người phụ nữ, nhấn mạnh nét thu hút và quyến rũ của từng người chứ không còn là kiểu theo đuổi xu hướng nữa.

Share social

Make Up mùa Xuân sành điệu và duyên dáng cùng Yoo Inna

 

ⓒ 어딕션(ADDICTION)

 

Thương hiệu chuyên về make-up ADDICTION đã cho ra mắt tạp chí “#No.ME CAMPAIGN” cùng với Yoon Inna.

 

ADDICTION làm bật lên nét đẹp cá tính của từng cá nhân một, là thương hiệu make-up giúp các chị em thực hiện được phong cách “MY OWN STYLE, MY OWN BEAUTY”; “No.ME CAMPAIGN” lần này được cho là phong cách hoàn thiện xì tai của người phụ nữ, nhấn mạnh nét thu hút và quyến rũ của từng người chứ không còn là kiểu theo đuổi xu hướng nữa.

 

Cấu trúc và màu son đa dạng, phấn mắt ADDICTION THE EYESHADOW có tới 99 màu, tổ hợp màu thế này giúp các bạn hoàn thiện kiểu make-up mắt cho riêng bản thân, số màu phấn mắt được cho đôi mắt trở nên ấn tượng theo đúng dáng mắt cổ hữu của người sử dụng.

 

Yoo Inna là người mẫu đại diện cho ADDICTION với đợt quảng bá lần này đã thể hiện nhiều sức hút khác nhau theo 3 kiểu make-up #No.ME. Yoo Inna với tổ hợp màu phấn mắt của riêng mình đã thể hiện một cách hoàn hảo kiểu make-up mang lại nhiều nét quyến rũ từ sành điệu, hiện đại tới duyên dáng.

 

Phong cách #NO.ME CAMPAIGN của ADDICTION với Yoo Inna được ra mắt lần này, các bạn có thể tìm gặp trên các quảng cáo và các cửa hàng từ tháng 3.

 

No. #83 92 99 28 #Mắt hồng sành điệu

 

Make Up mùa Xuân sành điệu và duyên dáng cùng Yoo Inna

 

ⓒADDICTION

 

Nếu bạn từng thấy không thoải mái với kiểu phấn mắt hồng vào thường ngày thì hãy tham khảo #phong cách make-up hồng lần này! Trên nền màu be với nâu, nếu tạo điểm nhấn bằng màu hồng nóng điểm nhũ thì chúng ta đã hoàn thiện kiểu trang điểm mắt hồng sành điệu rất hợp với dáng mắt của các bạn gái Hàn Quốc đấy!

 

No. #19 08 20 09 #Mắt khói của quý cô

 

Make Up mùa Xuân sành điệu và duyên dáng cùng Yoo Inna

 

ⓒADDICTION

 

Sự thành bại của phong cách Smoky chính là sự sành điệu nhưng không bỏ lỡ nét nữ tính. #Phong cách mắt khói quý cô được thực hiện bởi đường kẻ mắt sắc sảo cùng phần mix màu phấn mắt theo tong mono có nhũ tinh tế mang lại dáng mắt vừa táo bạo vừa bí ẩn.

 

No. #31 67 79 68 #Mắt nâu nhẹ nhàng

 

Make Up mùa Xuân sành điệu và duyên dáng cùng Yoo Inna

 

ⓒADDICTION

 

Màu nâu tự nhiên là một trong những màu mắt được các cô gái Hàn yêu thích. #Phong cách mắt nâu nhẹ nhàng được blending một cách tinh tế bởi những gam thuộc lớp màu nâu lấp lánh nhẹ giúp các bạn gái sở hữu dáng mắt lung linh và quyến rũ hơn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / ADDICTION
Keyword: make-up, phan mat

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan