Sản phẩm giày năng động đến từ MOOK

22:11 29/08/2021

Thương hiệu thời trang tổng hợp cá tính và thoải mái - MOOK đã cho ra mắt dòng sản phẩm giày vững và an định “MOOK SPORTS” để chào đón mùa Hè chính thức bắt đầu. “MOOK SPORTS” là item được cải tiến hóa theo thiết kế năng động, tinh tế với concept “SIMPLE 7 LIGHT”.

Share social

Thương hiệu thời trang tổng hợp cá tính và thoải mái - MOOK đã cho ra mắt dòng sản phẩm giày vững và an định “MOOK SPORTS” để chào đón mùa Hè chính thức bắt đầu.
“MOOK SPORTS” là item được cải tiến hóa theo thiết kế năng động, tinh tế với concept “SIMPLE 7 LIGHT”.

 

Sản phẩm giày năng động đến từ MOOK

 

ⓒ Mook

 

Sử dụng chất liệu mềm và thoải mái, thoáng mát, sản phẩm tự hào về độ mang bền, nhẹ nhàng và dễ chịu hơn nhiều so với các mẫu hiện tại; thông qua sự kết hợp màu sắc được tiết chế theo tông màu trắng - đen giúp mang lại bầu khí thành thị và hiện đại. Tận dụng họa tiết rằn ri nam tính và thời thượng để tạo điểm nhấn, mẫu giày này sự định sẽ trở thành trung tâm khi làm bật được sự phóng khoáng và tự do bởi chi tiết điểm punching, khóa dán velcro.

 

Sản phẩm giày năng động đến từ MOOK

 

ⓒ Mook

 

Dòng sản phẩm MOOK SPORTS được tối ưu hóa cho xì tai sống đa dạng, không chỉ hoạt động năng động mà còn hợp cho cả phong cách sống đô thị, kinh doanh, v.v... giúp bạn hoàn thiện phong cách thể thao tinh tế trong mùa Hè năm nay.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / MOOK

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan