Tập thể dục và thực đơn giảm cân của Hyeona

10:08 18/10/2017 | Nguồn: Tổng hợp Internet

Các bạn gái băn khoăn không biết cách giữ dáng mùa hè thế nào và bí quyết giảm cân từ sao vì vậy luôn tạo nên cơn sốt. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về cách giảm cân của HyeonA cho đợt comeback của mini album “A+”. Cùng theo dõi nhé!

 

Tập thể dục và thực đơn giảm cân của Hyeona

 

Thực đơn nói không với gluten của HyeonA

 

Bột mì là điều tối kị trong việc giảm cân. Vì bột mì là hợp chất hữu cơ gồm hyđrat và carbon được tinh chế nên việc hấp thụ, phân giải hai chất này cũng rất nhanh. Hydratcarbon được tinh chế không chỉ loại bỏ chất sơ mà nó còn là nguyên nhân dẫn đến các bệnh người lớn như béo phì, v.v… dễ dẫn đến việc trúng độc hydratcarbon bởi tốc độ hấp thụ nhanh của nó.

 

Đặc biệt, ghuten có trong bột mì trắng còn làm phát tán chứng viêm nhiễm bên trong, khó tiêu hóa, gây nên các vấn đề về da, và là nguyên nhân dẫn đến chứng đau đầu, v.v…

 

Gluten là chất đạm không tan ra được có trong các loại ngũ cốc như hạt mì, hạt lúa mạch, hạt lúa mạch đen. Người nhạy cảm với gluten nếu ăn thực phẩm có chứa gluten, nó sẽ không được hấp thụ - phân giải hoàn toàn ở ruôt và dạ dày, còn đọng lại ở ruột kích thích hệ thống miễn dịch của lớp màng dạ dày gây ra chứng viêm nhiễm.

 

Vì vậy, nếu ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều bột mì, lượng đường trong máu tăng cao, sự phận giải insulin nhiều lên dễ khiến chúng ta thấy mau đói bụng. Nếu tình trạng này lập lại thì chỉ số thay đổi insulin biến đổi khiến ta ăn nhiều hơn. Nếu muốn giảm cân thì các bạn nên tránh thực phẩm chứa nhiều bột mì. Các bạn nên dùng gạo không xát, bột mì không xát (bột mì nâu) hay bột gạo nếp.

 

Hiệu quả việc tập thể dục bằng việc “đánh cầu lông” của HyeonA

 

HyeonA vào tháng 7 đã nói về cách tập thể dục giảm cân của mình trong chương trình radio SBS Radio Power FM “Cultwo Show”. HyeonA chia sẻ suy nghĩ về việc tập thể dục: “Em ăn nhiều và tập thể dục. Em cố gắng tập thể dục nhiều đúng với phần ăn em hấp thụ”.

 

Hôm ấy, cô nàng cũng chia sẻ thêm: “Em ăn xong thì không ngồi ngay mà phải đứng lên. Em phải đánh cầu lông chừng 2 tiếng rưỡi để mồ hôi đổ ra thật nhiều”.

 

Cầu lông là môn thể thao làm giảm 300kcal trong 1 tiếng chơi. Động tác được thực hiện liên tục của cầu lông giúp sư trao đổi chất được linh hoạt hơn và làm tan lớp mỡ dưới da cùng lớp mỡ bên trong cơ thể. Ngoài ra, vận tốc tính giờ mỗi khi giao cầu đánh qua lại với tốc độ 300km còn có hiệu quả giúp dây thần kinh vận động và khả năng phản xạ tăng cao vì cần sự tập trung cao độ.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

Nguồn: Tổng hợp Internet

Có thể bạn quan tâm