Thực đơn Low Salinity của Jeon Ji Hyun - Ha Ji Won

10/18/2017 10:08:18 AM | Nguồn: Tổng hợp Internet

Mùa hè đến cũng là thời điểm mà số lượng các cô gái quan tâm hơn đến hình thể tăng cao hơn và đương nhiên vì thế mà các bí quyết giảm cân của các nghệ sĩ được chú ý hơn bao giờ hết. Trong phần 5 này, tôi sẽ công bố bí quyết giảm cân vô cùng khỏe mạnh của Jeon Ji Hyun và Ha Ji Won.

 

Thực đơn Low Salinity của Jeon Ji Hyun - Ha Ji Won

 

(Trái) Jeon Ji Hyun (Phải) Ha Ji Won

 

Bí quyết để luôn duy trì được một thân hình khỏe khoắn của Jeon Ji Hyun và Ha Ji Won là gì nhỉ? Đó chính là phương pháp giảm cân Low Salinity. Vậy giảm cân Low Salinity là gì? Đó có nghĩa là thực đơn giảm lượng muối, lượng gia vị và ăn nhạt, theo phương thức giảm việc hấp thu Natrium để giảm trọng lượng cơ thể. Thực đơn tiêu biểu cho phương pháp Low Salinity mà các nghệ sĩ của chúng ta có thể ăn thoải mái gồm có: gạo lức, kim chi trắng, cà chua, trứng, bắp cải, bí đỏ, ức gà.

 

Lý do gì khiến cho thức ăn mặn có thể gây nguy hiểm cho chúng ta? Giả sử nếu như chúng ta nạp quá nhiều lượng Natrium vào cơ thể thì sẽ có thể gây ra những căn bệnh nguy hiểm như béo phì, cao huyết áp, bệnh về thận. Thực tế là vị mặn sẽ làm tăng khả năng thèm ăn, dẫn đến ăn quá nhiều và tìm đến thức ăn một cách tích cực hơn.

 

“Không cần phải nhịn ăn mà chỉ cần ăn theo phương thức Low Salinity”

 

Nữ diễn viên Ha Ji Won rất thích phương thức giảm cân Low Salinity để tránh người bị phù nề và tập luyện thể dục một cách đều đặn. Jeon Ji Hyun cũng chia sẻ rằng cô không bao giờ ăn sau 7 giờ và thường tập thể dục ngay sau khi thức dậy với tình trạng bụng đói vào mỗi buổi sáng. Khi dùng bữa cũng rất thích ăn đồ ăn nhạt. Ha Ji Won và Jeon Ji Hyun ăn thoải mái tất cả các món ăn Hàn và tránh các thức ăn nhiều Natrium và những thực phẩm ăn liền. Các cô ấy thích ăn gạo lức hơn gạo trắng, kim chi trắng hơn kim chi.

 

Thực đơn Low Salinity của Jeon Ji Hyun - Ha Ji Won

 

5 quy tắc cần tuân theo khi giảm cân theo phương thức Low Salinity:

 

1. Cơm tốt hơn bánh mì. Hãy nhớ rằng trong cơm hầu như không chứa Natrium, còn trong 2 miếng bánh mì sẽ có khoảng 267mg Natrium.
2. Ăn đầy đủ rau và trái cây. Những thức ăn có lượng Kali cao như đậu, chuối, táo, dâu, quýt, bí đỏ, khoai lang, bắp, hành tây, rau bina sẽ giúp đào thải Natrium ra khỏi cơ thể.
3. Hãy giảm từ từ lượng nước của mì ăn liền lại. Cho tỏi và hành vào mì cũng là một phương pháp khá hay ho.
4. Dùng cá khô để nêm nếm cho canh và canh hầm. Dùng một lượng nhỏ như muối, nước tương, tương ớt, tương Hàn Quốc rồi sau đó dùng đến cá cơm khô, tôm khô, nấm khô để tăng gia vị cũng là một bí quyết.
5. Khi kho hải sản (cá) cố gắng hạn chế nêm nếm muối. Hãy cứ nên tận dụng vị mặn có sẵn của hải sản là được.

 

Như vậy, để giảm lượng Natrium hấp thụ vào cơ thể thì trước tiên khi ăn những món nước như canh, lẩu, đồ hầm chỉ nên tập trung ăn phần cái, và có thể cho thêm vào những thức ăn phụ nhạt, ít gia vị. Khi ăn salad cũng phải cẩn thận, bởi vì Natrium có rất nhiều trong tương cà chua và mù tạt.

 

Khi phải làm gia vị trộn nên sử dụng bí đỏ, khoai lang, các loại hạt và dùng mật ong thay cho đường, cũng giúp ích rất nhiều. Thêm vào đó, khi kho đồ ăn nên dùng nước tương và thay cho muối nhé.

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

Nguồn: Tổng hợp Internet

Có thể bạn quan tâm