Xì tai “cuối tuần” cho chuyến dã ngoại đầy tinh tế

22:11 29/08/2021

Không còn là kiểu trang phục bận đơn thuần vào cuối tuần mà giờ đây là kiểu đồ cuối tuần được tiến hóa sang phong cách giúp bạn trông tinh tế, giàu cảm xúc, đầy năng động.

Share social

Không còn là kiểu trang phục bận đơn thuần vào cuối tuần mà giờ đây là kiểu đồ cuối tuần được tiến hóa sang phong cách giúp bạn trông tinh tế, giàu cảm xúc, đầy năng động. Từ các buổi dã ngoại gần vùng ngoại ô hay hẹn hò cùng người thương. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn xì tai “Trang phục cuối tuần” giúp làm bật chỉ số thời trang trong bạn vào cuối tuần này. Cùng theo dõi nhé!

 

Phong cách nam tính đầy năng động thể thao với áo padding

 

Xì tai “cuối tuần” cho chuyến dã ngoại đầy tinh tế

© Áo choàng – AI RIDERS ON THE STORM, Áo len và Sơ mi – LOUIS CLUB, Quần – BRUNO MAGLI, Đồng hồ - YOUNGSTERNA, Giày – BUTTERO

Khi nỗi băn khoăn phải bận gì với kiểu nhiệt độ thay đổi chênh lệch ngày đêm đã trở nên nhiều hơn thì hãy chọn áo padding năng động và nhẹ nhàng. Với tiết trời se lạnh vào giấc sáng chiều thì em này giúp ngăn những cơn gió lạnh ùa về, còn vào ban ngày thì cho cảm giác nhẹ nhàng khi mang trên mình. Các bạn hãy thử hoàn thiện sự lịch thiệp khi bận layer áo sweater cổ chữ V với sơ mi thiết kế cổ điển giúp dung hòa sự năng động của áo padding cùng quần mang tông be xem sao. Lúc này, phối cùng giày bata trắng đơn giản để hoàn thiện xì tai gọn gẽ, chỉn chu nhưng thật sành điệu; cuối cùng thì tăng tính năng động bằng phụ kiện đồng hồ đen có thể giúp chống thấm nước nha!

+ Điểm qua những tin tức thời trang ấn tượng nhất trong tuần

 

Phong cách nữ tính hòa quyện với sự năng động thể thao

 

Xì tai “cuối tuần” cho chuyến dã ngoại đầy tinh tế

 

© Áo choàng – MAISON McGINN, Áo hoodie – BOY LONDON, Quần – EGOIST, Mũ – HATS ON, Túi Eco Bag – LAPALETTE, Giày – PUMA

Thoát khỏi trang phục áo bất tiện hay phong cách văn phòng gò bó cơ thể trong suốt những ngày thường, các bạn hãy đến với trang phục cuối tuần mang xì tai thoải mái hơn một chút. Tôi xin giới thiệu tới các bạn kiểu bận layer áo phông hoodie năng động với áo khoác blouson jumper có thể vừa mang tới sự sành điệu vừa thể hiện sự chỉn chu trong xì tai của bạn. Hãy thử kết hợp với quần denim độc đáo với các chi tiết điểm trên nền xì tai có thể trở nên nhàm chán cùng mũ lưỡi trai làm bằng chất liệu da lộn sang trọng xem sao. Lúc này, hãy hoàn thiện xì tai tinh tế hòa lẫn sự năng động và giản đơn bằng giày bata mang thiết kế đế bệt giúp đôi chân bạn trông dài hơn với túi xách eco bag đáng yêu xem sao!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan