14:13 26/02/2021
Khởi đầu là chương trình ra mắt dòng trang phục Formotion – chuyên dụng hỗ trợ vận động cho phái nữ ở mọi phom dáng. Song song đó là phát sóng trên kênh YouTube chuỗi bài tập tại nhà dành riêng cho chị em do các huấn luyện viên hàng đầu đảm trách. Chiến dịch này nằm trong nỗ lực hành động vì mục tiêu nhấn mạnh thể thao là bình đẳng, là thuộc về tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, ngoại hình, nền tảng kinh tế, văn hóa, xã hội, hay khả năng thể thao.
Aimee Arana, Tổng Giám đốc Huấn luyện Toàn cầu của Adidas, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thể thao dành cho mọi người, cũng đồng thời đại diện cho tất cả chúng ta. Và năm nay, chúng tôi đang nỗ lực hết sức để tạo ra một không gian bình đẳng, hòa nhập dành cho phụ nữ. Chiến dịch Watch Us Move là một cột mốc quan trọng, đó là lời hứa của Adidas về việc tôn vinh và hỗ trợ tất cả phụ nữ bằng cách làm nên những sản phẩm tinh tế chuyên dụng, giúp họ luôn tự tin trong mọi chuyển động. Đây cũng là cách chúng tôi góp sức cho những người đang mở lối đi riêng.
Từ việc lắng nghe và nghiên cứu chi tiết trên diện rộng đó, Adidas đã thấu hiểu sâu sắc về những rào cản mà phụ nữ gặp phải khi vận động. Với những hiểu biết này, đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Adidas đã và đang làm việc không ngừng để phát triển những trang phục tinh tế giúp xóa bỏ những rào cản đó: Bộ đồ bơi kín đáo, chiếc quần tập chuyên dụng có thể thoải mái vận động cả trong kỳ kinh nguyệt, đôi giày hiệu suất cao được làm thủ công tập trung vào đặc điểm cơ thể riêng của phái nữ và mở rộng ra cả một bộ sưu tập dành cho phụ nữ có thai. Chiến dịch này được khởi động với sự ra mắt dòng trang phục Formotion hỗ trợ vận động tối ưu nhất.
Đội ngũ phát triển dòng sản phẩm Formotion gồm 100% là những nhà thiết kế nữ, nhằm đạt được sự đồng cảm sâu sắc, mang đến sự hỗ trợ tối đa, để có thể tạo ra những trang phục vừa vặn, thoải mái, liền mạch với cơ thể phụ nữ trong khi vận động. Tiêu biểu trong đó là mẫu quần tập chuyên dụng lấy cảm hứng từ công nghệ trang phục định hình, đặc biệt ứng dụng nguyên lý nén phân cấp dựa trên các nghiên cứu về chuyển động và bản đồ cơ thể để hỗ trợ chính xác khi cần thiết nhất. Đây là thành quả nhiều năm nghiên cứu của Adidas. Với ứng dụng này, các vùng nén có cường độ khác nhau và được đặt một cách có tính toán cẩn thận xung quanh eo và hông để bao trọn những đường cong tạo nên sự thoải mái tối đa. Ngoài ra, mẫu quần này được làm từ chất liệu vải dệt kim co giãn cao cấp giúp phần chân và bắp chân di chuyển linh động, không bị cản trở bởi bất cứ điều gì.
Josefine Aberg, Phó Giám đốc Thiết kế Sản phẩm của Adidas, cho biết: “Khi bắt đầu hành trình sáng tạo này, chúng tôi đã phỏng vấn phụ nữ khắp toàn cầu về cảm giác mà họ muốn có khi tập luyện, và điều được họ nhắc đến nhiều nhất là sự Tự Tin. Điều này có thể liên quan đến việc mặc trang phục không thoải mái khiến họ bị gò bó khi chơi thể thao hoặc tập thể dục, ảnh hưởng đến cảm giác của họ khi vận động. Với bộ sưu tập này, chúng tôi muốn làm cho phụ nữ cảm thấy an toàn và mạnh mẽ nhưng vẫn thoải mái, phóng khoáng, không gò bó, mang đến sự tự tin trong từng chuyển động, với mọi hình thức thể thao”.
SONG SONG
Sau bao nhiêu mong chờ thì cuối cùng khán giả cùng mãn nhãn với màn ra mắt của MV On The Ground đánh dấu lần solo đầu tiên của Rosé (Blackpink) ngày 12/3. Trước khi trình làng chính thức màn chào sân của cô nàng Rose (Blackpink) thì với 2 teaser mà nhà YG hé lộ trước đây đã cho thấy một phần chỉnh chu từ trang phục đến hậu cảnh
Các thương hiệu đồ ngủ nổi tiếng thế giới mà bạn nên biết gồm Victoria's Secret, Triumph International, La Perla, Myla dành cho đồ ngủ nữ. Hãy bắt đầu cùng Cafe Style tìm hiểu nào!
H&M tiếp tục cộng tác với một họa sĩ thiết kế họa tiết in ấn Angela Mckay để mang đến một BST thời trang bền vững độc đáo dành cho trẻ em – đây cũng đồng thời là BST hợp tác in ấn cho trẻ em có tính bền vững cao nhất của H&M, với những sản phẩm được làm từ cotton hữu cơ, chất liệu tái chế và lụa viscose bền vững.
Với những tín đồ yêu thích tin thời trang chắc hẳn sẽ luôn nóng lòng muốn cập nhật tin hot nhất về thời trang trong tuần. Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin thức thời trang của bạn trong nội dung bài viết sau chúng ta sẽ cùng điểm qua những tin tức mới nhất trong bức tranh toàn cảnh về thời trang thế giới trong tuần. Cùng đón đọc nhé!
BST Simone Rocha và H&M được ra mắt cùng trải nghiệm AR với Helena Bonham Carter, Kaia Gerber, Barry Keoghan, Rowan Blanchard, Paloma Elsesser, Omari Douglas, Kelsey Lu và những gương mặt khác.
ASUS Laptop 14/15 (X415/X515) có trọng lượng nhẹ: 1,6kg cho X415 và 1,8kg cho X515 cùng độ mỏng chỉ 19,9mm – dễ dàng mang theo đến những buổi học nhóm, họp công việc.
Simone Rocha và H&M công bố hình ảnh quảng bá chiến dịch Simone Rocha X H&M, do Tyler Mitchell thực hiện cùng sự tham gia của Daisy Edgar Jones, Michael Ward, Francesca Hayward, Kelsey Lu & Adwoa Aboah.
Được nâng cấp với vi xử lí AMD Ryzen 5000 Series dòng tiết kiệm điện, ZenBook 14 UM425 của ASUS trở thành laptop đầu tiên tại Việt Nam được trang bị thế hệ vi xử lí mới này.
Thương hiệu đồng hồ Orient Star vừa ra mắt dòng đồng hồ Skeleton biểu trưng của thế hệ mới, thuộc bộ sưu tập Classic. Được trang bị bộ máy lên dây bằng tay mới với 70 giờ dự trữ năng lượng, dòng sản phẩm mới này là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế cổ điển với công nghệ mới nhất, là điểm nhấn đánh dấu cột mốc 70 năm hành trình chế tác đồng hồ của thương hiệu Orient Star.
Tết nguyên đán là một trong những dịp mua sắm nhộn nhịp nhất năm. Có thể nói tết nguyên đán năm nay có nhiều điểm đặc biệt hơn những năm trước, khi hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng cao cấp đều sử dụng hình tượng “chú trâu ” - linh vật của năm Tân Sửu, làm họa tiết trên những bộ sưu tập thời trang đầu năm mới của mình