Ahn Jaehyeon cá tính và lịch lãm

22:11 29/08/2021

Hình ảnh của siêu mẫu điển trai Ahn Jaehyeon trên tạp chí đang khiến con tim của phái nữ phải xao xuyến. Ahn Jaehyeon tạo hình tượng mạnh mẽ và quyến rũ trên tạp chí số tháng 6 của “Ceci”.

Share social

Hình ảnh của siêu mẫu điển trai Ahn Jaehyeon trên tạp chí đang khiến con tim của phái nữ phải xao xuyến.

 

Ahn Jaehyeon tạo hình tượng mạnh mẽ và quyến rũ trên tạp chí số tháng 6 của “Ceci”. Cậu ấy trong hình đem đến hình tượng cá tính, thời thượng, giàu cảm xúc rất phóng khoáng.

 

Ahn Jaehyeon cá tính và lịch lãm

 

Ahn Jaehyeon làm tăng vẻ nam tính, sành điệu với dáng đứng tựa vào tường một cách tự nhiên trên nền tạp chí tông trắng toàn bộ. Ahn Jaehyeon tạo điểm nhấn cho trang phục bằng chiếc áo phông  Hangten với dòng chữ in Star Wars trắng rất hợp thời trang.

 

Ahn Jaehyeon cá tính và lịch lãm

 

Ahn Jaehyun trong hình kết hợp áo phông Star Wars HANGTEN với áo khoác gam màu rạng rỡ mang đến phong cách dandy look hoàn hảo. Chọn áo phông tông xám đã được giảm bớt một tông nếu không cẩn thận trông style của bạn sẽ lố và quê mùa được anh ấy kết hợp hoàn hảo tạo nên phong cách casual lịch lãm.

 

Đại diện của HANGTEN chia sẻ: “Gần đây, áo phông in họa tiết với sự nổi tiếng của các người hùng đang được xem là item hot nhất mùa hè. Áo phông được chúng tôi ra mắt lần này tùy theo thiết kế và màu sắc mà các bạn có thể tận dụng nó để mix style từ giản dị đến lịch sự”.

 

Ảnh bìa  tạp chí với người mẫu Ahn Jaehyun, các bạn có thể tìm xem trong số báo tháng 6 của Ceci nha. 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Ceci

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan