Album chính qui của EXO đột phá với 1 triệu bản được tiêu thụ

22:11 29/08/2021

Album chính qui thứ 2 của EXO đã đột phá với 1 triệu bản được tiêu thụ. EXO vào ngày 3 đã đạt kỉ lục mang tính lịch sử đột phá với số lượng album bán ra đạt 1 triệu bản liên tiếp từ album thứ 2 “EXODUS” đạt 753,860 bản...

Share social

Album chính qui của EXO đột phá với 1 triệu bản được tiêu thụ

 

Album chính qui thứ 2 của EXO đã đột phá với 1 triệu bản được tiêu thụ. EXO vào ngày 3 đã đạt kỉ lục mang tính lịch sử đột phá với số lượng album bán ra đạt 1 triệu bản liên tiếp từ album thứ 2 “EXODUS” đạt 753,860 bản (phát hành 30/3), repackage album thứ 2 “LOVE ME RIGHT” đạt 371,160 bản (phát hành 06/03), tổng lại là 1,125,020 bản. Theo đó, EXO lại một lần nữa cho thấy sức mạnh của “Ông hoàng album” nổi tiếng bậc nhất hữu danh hữu thực.

 

Sự đột phát 1 triệu bản lần này trở lại sau hơn 2 tháng phát hành album chính qui thứ 2, dù thị trường tiêu thụ đĩa bị khủng hoảng nhưng album chính qui thứ nhất của nhóm vào năm 2013 cũng đột phá 1 triệu bản chỉ trong 7 tháng, tốc độ đạt tới số lượng triệu bản của nhóm lần này hoàn toàn vượt mặt lần trước.

 

Sau 12 năm, EXO đã tạo nên một kỉ lục bán đĩa đột phá với 1 triệu bản bắt đầu với album chính qui thứ nhất đã khiến cả giới showbiz Hàn phải ngạc nhiên. EXO bắt đầu từ ngôi vị thứ nhất trên BXH âm nhạc thế giới và chiến thắng trên các mặt trận khi liên tục tạo ra những thành quả vượt bậc để nhận giải thưởng Daesang danh giá. Với album chính qui thứ 2 lần này, EXO tiếp tục đạt 1 triệu bản và chứng tỏ mình là nhóm nhạc xu hướng nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới.

 

EXO cùng lúc chiếm giữ vị trí thứ 1 trên cá BXH âm nhạc, MV trong và nước qua album chính qui thứ 2 “EXODUS” cũng chiễm chệ ở vị trí thứ 95 cho danh hiệu Ca sĩ (Nhóm nhạc) nam Hàn Quốc nổi tiếng nhất trong BXH album chính của Billboard “Billboard 200” cho thấy ‘thế lực’ không ai qua được của mình. Ngoài ra, nhóm cũng càn quét các BXH trên chương trình âm nhạc trên truyền hình với 18 cúp chiến thắng.

 

EXO vào lúc 0h ngày 3 qua các trang nhạc online đã tung ra album bao gồm 14 ca khúc. Ca khúc chủ đề “LOVE ME RIGHT” đã càn quét 9 BXH âm nhạc như Melon, Olle Music, Mnet, Genie, Naver Music, Daum Music, BUCKS, Soribada, Monkey, v.v… với những vị trí cao nhất. Các fan cũng thể hiện sự quan tâm nồng nhiệt với 4 ca khúc mới, nó lần lượt xếp hạng từ 1 ~ 4 cho thấy sự nổi tiếng vượt bậc, EXO là nhóm nhạc không có đối thủ về việc đạt vị trí cao của các album bán ra.

 

EXO tung ra Repackage Album chính qui thứ 2 “LOVE ME RIGHT” sẽ bắt đầu hoạt động quảng bá cho album trước nhất trên Mnet Countdown vào ngày 4/6.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Các bạn có thể mua CD "LOVE ME RIGHT" của EXO tại đây!

 

Album chính qui của EXO đột phá với 1 triệu bản được tiêu thụ

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan