Album "EXODUS" của EXO thống lĩnh BXH tuần Châu Á

22:11 29/08/2021

Album chính qui thứ 2 của EXO “EXODUS” đã chiếm vị trí thứ nhất trên BXH âm nhạc tuần ở các nước Châu Á. “EXODUS” được phát hành vào ngày 30 tháng trước lần lượt chiếm vị trí thứ 1, 2 với hai phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc...

Share social

Album "EXODUS" của EXO thống lĩnh BXH tuần Châu Á

 

 

Album chính qui thứ 2 của EXO “EXODUS” đã chiếm vị trí thứ nhất trên BXH âm nhạc tuần ở các nước Châu Á.

 

“EXODUS” được phát hành vào ngày 30 tháng trước lần lượt chiếm vị trí thứ 1, 2 với hai phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc về số lượng đĩa bán ra trên Hanteo Chart, Synnara, Hottracks, Yes24, v.v… vào tuần từ 30/3 ~ 4/5.

 

Ngoài ra, không chỉ Hàn Quốc mà album này trên BXH âm nhạc tuần ở Đài Loan FIVE MUSIC trong tuần từ 27/3 ~ 4/2 cũng đứng vị trí thứ nhất một cách kiêu hãnh, trên baidu ở Trung Quốc KING trong tuần từ 30/3 ~ 5/4, ca khúc chủ đề “Call Me Baby” phiên bản Trung đã giành vị trí đầu bảng. Các ca khúc trong album này cũng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ các fan yêu nhạc ở đây dành cho EXO.

 

 Hơn nữa, MV “Call Me Baby” phiên bản Hàn và Trung trong tuần từ 30/3 ~ 5/4, trên BXH MV YinYueTai V Chart đã giành vị trí thứ nhất, trên BXH online MV Trung Quốc IQIYI trong tuần từ 30/3 ~ 6/4 phiên bản Hàn cũng lên ngôi vị đầu bảng, và ở vị trí thứ 3 phần MV đề cử với phiên bản Trung. MV phiên bản Hàn lần lượt đứng hạng nhất trên BXH ở Nhật, Hồng Kông, Thái Lan, Macao, v.v… cho thấy sự nổi tiếng toàn cầu của EXO.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Album "EXODUS" của EXO thống lĩnh BXH tuần Châu Á

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan