Ấm áp London ngày nắng hạ

22:11 29/08/2021

Có những khi bế tắc trong cuộc sống, phải chăng bạn đã từng ước muốn tìm đến một nơi nào đó thật xa? Darcy, nhân vật chính trong London ngày nắng hạ, đã thực hiện điều đó khi cô phải chịu đựng...

Share social

Có những khi bế tắc trong cuộc sống, phải chăng bạn đã từng ước muốn tìm đến một nơi nào đó thật xa? Darcy, nhân vật chính trong London ngày nắng hạ, đã thực hiện điều đó khi cô phải chịu đựng cảm giác bị phản bội và bỏ rơi bởi 2 người đàn ông mà mình yêu thương.

 

Phản bội và bị phản bội

 

Câu chuyện bắt đầu từ đỉnh điểm cao trào của những rạn nứt và đổ vỡ. Khi Darcy tìm đến Rachel báo với bạn rằng lễ cưới của mình với Dexter đã bị hủy. Cô cũng định thú nhận với Rachel chuyện tình vụng trộm giữa cô và Marcus. Trớ trêu thay, chính giây phút ấy cô phát hiện ra mối quan hệ lén lút của Rachel với người yêu của mình. 

 

Ấm áp London ngày nắng hạ

 

"London ngày nắng hạ" là câu chuyện nhẹ nhàng, sâu lắng về tình bạn, tình yêu và trên hết là khao khát hạnh phúc của những người trẻ

 

Dù bản thân mang trong mình mối quan hệ với một người đàn ông khác, Darcy vẫn cảm thấy mình là người duy nhất bị phản bội. Tính cách bướng bỉnh khiến Darcy cảm thấy tha thứ dường như là điều không thể. Trong khoảnh khắc ấy, cô gái trẻ dường như chết lịm trước sự phản bội của người yêu và người bạn đã học chung từ thời mẫu giáo. Cuộc sống khép lại dần trước mắt cô, những người thân yêu lần lượt rời bỏ cô. Điều duy nhất có lẽ còn lấp lánh trong cuộc sống của Darcy là cuộc tình đã đơm hoa kết trái với Marcus, nhưng những mê đắm ban đầu cũng mau chóng tan biến nhường chỗ cho những cuộc cãi vã triền miên. Và một ngày kia, Marcus, kẻ chẳng có gì ngoài kỹ năng làm tình, cũng tàn nhẫn bỏ lại cô và đứa con trong bụng.

 

Cuộc sống hồi sinh từ đau thương

 

Một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng sâu lắng về tình bạn, tình yêu và trên hết là khao khát hạnh phúc của những người trẻ. Với London ngày nắng hạ, tài năng tuyệt vời của Emily trong việc tạo ra bầu không khí thân tình và đầy thấu hiểu lại một lần nữa tỏa sáng, khiến độc giả mê mẩn.

 

Mong muốn tìm lại cuộc sống đẹp đẽ trước đây, Darcy nhận ra mọi chuyện khó khăn hơn cô tưởng. Cô quyết định sang London sống cùng cậu bạn thời niên thiếu, thầm hy vọng sẽ tìm được chàng hoàng tử trong mơ, người sẽ mang đến cuộc sống xa hoa và hạnh phúc cho mẹ con cô. Nhưng tại chính nơi đây, cuộc sống thường nhật với Ethan nơi thành phố London bình thản và già cỗi này đã khiến cô thay đổi, dạy cho cô cách sống có trách nhiệm hơn với bản thân và đứa con trong bụng.

 

Ấm áp London ngày nắng hạ

 

Cuộc sống thanh bình của thành phố Luân Đôn cổ kính đã giúp Darcy tìm về bản ngã của mình

 

Thật may khi cô chọn cách để mình suy nghĩ để tìm về bản ngã con người mình trước những lời lẽ “cay độc” của cậu bạn cùng phòng. Thật may khi cô chọn London là nơi khởi đầu lại cuộc sống của mình. Từ những đau thương và mất mát trong quá khứ, cô biết quý trọng hơn cuộc sống hiện tại. Thành phố London cổ kính với sương dày với những con người sống chân thành cẩn trọng đã giúp Darcy tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

 

Emily Giffin sinh ngày 20/3/1972 tại Baltimore, Maryland, Mỹ. Cô tốt nghiệp Đại học Wake Forest và trường Luật Virginia. Sau một vài năm làm việc cho hãng luật Winston & Strawn, năm 2001 cô chuyển tới London chuyên tâm vào sự nghiệp sáng tác.

 

Cuốn tiểu thuyết đầu tay của cô, Lily Holding True, bị tám nhà xuất bản từ chối. Tuy nhiên với tiểu thuyết thứ hai Xúc xắc tình yêu, cô nhanh chóng lọt vào danh sách bán chạy và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

 

Chính trong khoảng thời gian xem lại bản thảo Xúc xắc tình yêu (2004), cô tìm thấy cảm hứng viết cuốn tiếp theo London ngày nắng hạ (2005). Sau thành công của hai tiểu thuyết này, nữ nhà văn tiếp tục cho ra: Baby Proof (2006) và Yêu người ở bên ta (2008). Cô hiện sống tại Atlanta, Mỹ cùng chồng và ba con.

 

Ấm áp London ngày nắng hạ

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan