Ấm áp và cá tính với item lông thú

22:11 29/08/2021

Khi tiết trời lạnh thế này là chúng ta phải khoác lên mình nhiều lớp quần áo. Nhưng có một item giúp bạn vừa thật thời trang vừa ấm áp mà không cần phải khoác một đống áo lên người, đó chính là item lông thú thiết kế đăc biệt.

Share social

Khi tiết trời lạnh thế này là chúng ta phải khoác lên mình nhiều lớp quần áo. Nhưng có một item giúp bạn vừa thật thời trang vừa ấm áp mà không cần phải khoác một đống áo lên người, đó chính là item lông thú thiết kế đăc biệt. Hãy cùng tôi tận hưởng thời trang lông thú đa dạng này nhé!

 

Ấm áp và cá tính với item lông thú

 

Áo khoác lông cừu của 2nd Floors độc đáo với đường line da đen, có đặc trưng là các đường chỉ thêu ở bên hông áo là item tuyệt vời nếu bạn muốn mình thật cá tính vào mùa đông này. Các bạn có thể chọn nhiều kiểu inner ngắn dài khác nhau từ kiểu silhouette rũ đến kiểu dài quá mông.

 

Ấm áp và cá tính với item lông thú

 

Áo choàng lông thú tuyệt nhất của BOMBYX M MOORE đạt đến sự hài hòa về chất liệu màu da cừu với da cáo. Nó giúp bạn giữ ấm tuyệt đối cùng lúc tạo điểm nhấn với thiết kế lông thú độc đáo như thể bạn đang vận layer vậy. Các bạn có thể chọn nó để tạo nhiều style khác nhau như hiện đại, thanh lịch khi đi chung với trang phục two-piece hoặc đáng yêu với độ ngắn của áo.

 

Ấm áp và cá tính với item lông thú

 

Giày boots cỡ trung BUCKLINN của Steve Madden dùng chất liệu lông thú giúp bạn giữ ấm và khiến bạn dễ chịu. Kết hợp chung với chất liệu nubuck hay da khác cấu trúc nhấn mạnh sự cá tính và sang trọng. Chi tiết buckle ở bề mặt và dây thắt lưng giúp bạn thêm thanh lịch, các bạn có thể chỉnh độ rộng của nó tùy theo ý thích. Ngoài ra, các bạn sẽ thấy thoải mái và an định hơn khi mang giày đế cao từ 5 phân trở xuống.

 

Ấm áp và cá tính với item lông thú 

 

Bata lông thú nhân tạo được thiết kế bên trong giày của Feiyue phủ nhẹ nhàng ở cổ chân dù mang thiết kế là giày đế cao nhưng vẫn giúp bạn giữ ấm toàn diện khi chất liệu bên ngoài của nó là da lộn Thụy Điển. Đây là mẫu giày cho mùa đông hoàn hảo giúp bạn không bị trơn trượt giữa đường phố mùa đông vì đế giày được làm bằng cao su.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan