Ăn gì để giảm cân từng bộ phận trên cơ thể?

22:11 29/08/2021

Nếu như người xưa bảo "ăn gì bổ nấy" thì thực tế ngày nay cũng có một vài loại thực phẩm "ăn gì giảm cân nấy" mà bạn cần biết.

Share social

Chúng ta đều biết rằng sự kết hợp giữa ăn uống hợp lí và tập luyện thể thao là cách duy nhất để có thể chúng ta đều biết rằng sự kết hợp giữa ăn uống hợp lí và tập luyện thể thao là cách duy nhất để có thể giảm cân giữ dáng. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến việc giảm phần mỡ thừa ở một vị trí nào đó như bắp tay, bắp chân, vai... thì bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn bí quyết chọn thực phẩm giảm cân tương ứng với từng bộ phận một cách hiệu quả.


Ăn dâu tây để bắp tay thon

 

Trong thực đơn giảm cân của người béo, bạn thường thấy dâu tây rất ít xuất hiện, nhưng nếu nói về giảm phần mỡ ở vai thì dâu tây lại rất có tác dụng. Phu nhân của siêu cầu thủ bóng đá David Beckham là người thường xuyên sử dụng dâu tây để giảm cân. Trong dâu tây có chứa một loại chất được gọi là acid tự nhiên giúp chuyển hóa mỡ tại vùng bắp tay của bạn.


Ăn gì để giảm cân từng bộ phận trên cơ thể?

Nếu bạn thường xuyên ăn dâu tây sẽ có thể có được đôi cánh tay thon như mong muốn.
 

Ăn cam vàng giảm mỡ phần vai

 

Chẳng có cô gái nào mà lại muốn mình có “vai u thịt bắp”. Nhưng thực tế là những khu vực đó thường rất dễ tích tụ mỡ và điều trái ngang là đây cũng là những bộ phận khó giảm mỡ nhất. Thật ra, nếu bạn hiểu được nguyên nhân của sự tích mỡ, bạn sẽ dễ dàng tìm được phương pháp phù hợp. Bộ phận vai dễ dàng tích mỡ vì khi lượng đường trong máu được hấp thụ sẽ nhanh chóng được chuyển hóa thành mỡ.
 

Ăn gì để giảm cân từng bộ phận trên cơ thể?

Nếu muốn giảm mỡ tại bộ phận này thì có lẽ cam vàng là tốt nhất.


Vì trong cam vàng không chỉ chứa hàm lượng calo ít mà nó còn có một loại acid giúp tác động tới quá trình hấp thụ đường của cơ thể. Ngăn chặn quá trình chuyển hóa thành mỡ, như vậy, nếu bạn thường xuyên ăn cam vàng sẽ có thể giữ cho minh vóc dáng thon thả như mong muốn.
 

Ăn dưa hấu thu gọn bắp chân

 

Bạn rất ngại phải mặc váy ngắn ra ngoài, lý do không phải là vì bạn không thích mà đơn giản là vì khi mặc những chiếc váy ngắn như vậy, trông bắp chân của bạn rất to. Đừng lo lắng, nếu gặp phải vấn đề trên, bạn hãy ăn dưa hấu.
 

Ăn gì để giảm cân từng bộ phận trên cơ thể?
Ăn dưa hấu thu gọn bắp chân


Trong dưa hấu cũng có chứa một chất tương tự như trong quả chanh, giúp làm giải trừ độc tố cũng như loại trừ chất béo trong thức ăn mà bạn đã ăn vào. Ngoài ra, trong dưa hấu cũng có chứa một hàm lượng sắt phong phú, có thể bổ sung dưỡng chất giúp đôi chân được mịn màng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan