Ăn gì để tăng đề kháng chống lại dịch Corona?

22:11 29/08/2021

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp mỗi người tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa virus corona. Thịt bò, rau xanh, nấm... là những loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.

Share social
Hiện tại chúng ta chỉ chăm chú để đi săn tìm mua các loại khẩu trang y tế bất luận giá nào mà quên mất bổ sung các vitamin khoáng chất cho cơ thể để tăng cường hệ miễn dịch cho đường hô hấp và tăng đề kháng cho cơ thể. Dưới đây là những thực phẩm bạn nên bổ sung ngay vào cơ thể để chống lại virus Covid-19
 

Tỏi

 

Bạn có biết, gừng và tỏi là hai thực phẩm được các chuyên gia khuyến khích sử dụng để đảm bảo hoạt động chống virus tốt nhất.
 

 

Ăn gì để tăng đề kháng chống lại dịch Corona?


Vì virus corona có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp, ăn gừng thường xuyên là biện pháp giúp bạn giảm bớt các triệu chứng trong trường hợp bị nhiễm bệnh. Bên cạnh đó, tỏi không chỉ tiêu diệt virus mà còn giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi sinh vật khác.
 

 

Vitamin C


Vitamin C là chất chống lại bệnh cúm hiệu quả, có thể rút ngắn thời gian cơ thể nhiễm lạnh và ngăn ngừa bệnh tật. Cam, chanh là một trong những loại trái cây chứa hàm lượng vitamin C cao góp phần cải thiện hệ miễn dịch. Thường xuyên uống nước cam, nước chanh giúp bạn tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch.
 

 

 

Rau xanh


Rau xanh chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa hữu hiệu quả. Mặc dù không mang lại lợi ích ngay lập tức nhưng rau xanh hay các loại thực phẩm khác vẫn có đặc tính kháng virus giúp ngăn ngừa, phòng chống bệnh tật.

Ăn gì để tăng đề kháng chống lại dịch Corona?
 

Rong nho biển

 

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản rong nho có chứa nước, muối khoáng và nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là nguồn vitamin E, A, C dồi dào… Rong nho có thể làm thực phẩm ăn chay, giảm cân rất hiệu quả. Sử dụng rong nho mỗi ngày giúp trẻ ăn ngon miệng, bổ máu, tăng sức đề kháng, phát triển trí tuệ, cơ xương, thị giác và hệ thần kinh.


Đến thời điểm hiện tại chưa có báo cáo cụ thể về virus cũng như thuốc điều trị nhưng về cơ bản đã là virus thì cơ thể có hệ miễn dịch càng tốt thì chống chọi với bệnh tật càng cao. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan