Ăn kiêng giảm cân và những điều bạn cần biết!

23:33 31/10/2019

Dưới đây là những điều các bạn cần chuẩn bị trước khi ăn kiêng để giảm cân.

Share social

1. Đặt mục tiêu ăn kiêng

 

Hãy đặt ra mục tiêu mình cần ăn kiêng thứ này, thứ kia trong ngày đầu, ngày thứ 2 đến lượt thứ khác... cứ vậy lâu dần bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình đặt ra để giảm cân hiệu quả.
 

 

2. Lên kế hoạch giảm cân


Một kế hoạch giảm cân chi tiết sẽ giúp bạn xây dựng được chính xác chế độ ăn uống của mình và việc chọn lựa thực phẩm tốt cho giảm cân. Tất nhiên kế hoạch giảm cân của bạn cũng phải bao gồm cả chương trình tập thể dục phù hợp.
 

Ăn kiêng giảm cân và những điều bạn cần biết!
 

3.Duy trì sức khỏe tốt


Nếu chỉ vì muốn giảm cân mà bạn không màng tới sức khỏe của mình thì chắc chắn bạn sẽ thất bại trong kế hoạch ăn kiêng này. Sức khỏe là vàng, bạn phải có sức khỏe mới có thể ăn kiêng và tập luyện để lấy lại vóc dáng. Vì thế tuyệt đối đảm bảo duy trì sức khỏe tốt trong suốt quá trình giảm cân.
 

 

4. Hãy xác định tư tưởng phải thực hiện lâu dài


Giảm cân là phải có thời gian, bạn không thể chỉ thực hiện 1-2 tuần mà cho hiệu quả mãi về sau được. Có chăng nó cũng chỉ được một thời gian nhất định. Muốn giảm cân nhanh an toàn thì phải thực hiện nó trong thời gian lâu dài.


Ăn kiêng giảm cân và những điều bạn cần biết!

 


5. Nghiên cứu kỹ từng chế độ ăn uống


Nghiên cứu kỹ từng chế độ ăn uống là một ý tưởng thông minh. Điều này đặc biệt đúng, nó giúp bạn không chỉ giảm cân mà còn duy trì tốt sức khỏe.
 

Hãy tiến hành tham khảo các cách giảm cân với chế độ ăn uống khoa học để đảm bảo sức khỏe cho và an toàn cho bản thân.
 

6. Khẩu phần ăn phù hợp


Kiểm soát khẩu phần là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc ăn kiêng giảm cân. Bạn luôn phải có ý thức về khẩu phần ăn của mình mọi lúc mọi nơi. Dù là ở cơ quan, nhà hàng, tiệc hay là ở nhà...
 

Ăn kiêng giảm cân và những điều bạn cần biết!
 

7. Loại bỏ những thói quen xấu


Có rất nhiều thói quen xấu có hại cho chế độ giảm cân nhờ ăn kiêng của bạn. Bạn nên xem xét điều này trước khi bắt đầu chế độ ăn mới.
 

8.Kết hợp tập thể dục


Giảm cân với chế độ ăn có vẻ như dễ thực hiện hơn nếu bạn kết hợp tập thể dục. Nếu thực sự muốn giảm cân hiệu quả thì bạn nên chú ý đến việc tập luyện hàng ngày của mình. Đừng chỉ biết đến ăn kiêng mà không kết hợp các bài tập thể dục. Như vậy kết quả giảm cân của bạn sẽ không được như mong muốn.
 

Hãy lên kế hoạch đạt được mục tiêu vóc dáng lý tưởng thôi nào. Chúc các bạn thành công!

Shop café style
  • Chọn bài tập theo... dáng người

    Tự tìm bài tập luyện ở nhà trên internet là biện pháp tối ưu trong thời COVID-19. Tuy nhiên, theo chuyên gia thể dục thẩm mỹ Nguyễn Thu Hằng, việc lựa chọn bài tập muốn hiệu quả cần dựa trên mỗi dáng người phù hợp.

  • 4 nhóm thực phẩm cần ăn đủ để tăng cường sức đề kháng

    Dinh dưỡng đóng một vai trò rất lớn trong nâng cao miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể. Khi một hệ miễn dịch mạnh khỏe giúp cơ thể chống lại các bệnh tật, trong đó có COVID-19.

  • 6 nguyên nhân khiến mông của bạn bỗng mọc những chiếc mụn đáng ghét

    Mụn có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Theo Ths.Bs Nguyễn Thị Hiền, mụn ở mông thực chất không phải là mụn mà là các viêm nang lông, một bệnh nhiễm trùng nhẹ ở nang lông, thường là mụn đỏ và mụn mủ.

  • Tập luyện nâng cao sức khỏe hệ hô hấp trong mùa dịch COVID-19

    Bệnh COVID-19 là một căn bệnh truyền nhiễm do SARS-CoV-2 gây ra. Bệnh lây chủ yếu qua các giọt bắn văng ra khi người bệnh ho, hắt hơi, thở ra. Vì vậy nâng cao sức khỏe nói chung, sức khỏe hệ hô hấp nói riêng là “pháo đài vững chắc” bảo vệ cơ thể phòng chống bệnh COVID-19.

  • 5 loại thực phẩm giúp bạn giải khát ngày hè

    Bạn có thể khát nước vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, nhất là trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Mất nước ngày hè dễ xảy ra vào bất cứ thời điểm nào. Giải khát là nhu cầu cần thiết trong những ngày hè nóng nực. Nhưng uống nước thể nào và loại nước nào giúp bạn bổ sung lượng nước đã mất?

  • Đọc sách giúp kéo dài cuộc sống, giảm 20% nguy cơ tử vong

    Chúng ta đều biết việc những thông tin từ sách có thể làm phong phú thêm cuộc sống của mỗi người, nhưng đọc sách có lợi ích sức khỏe như thế nào?

  • Thực phẩm giúp cơ thể khỏe mạnh mùa dịch

    Duy trì lối sống lành mạnh, xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý là những cách có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chuẩn bị sẵn sàng khi cơ thể tiếp xúc với các mầm bệnh không mong muốn.

  • Ăn gì để có vòng eo ‘con kiến’?

    Khi lo lắng về vòng eo của mình, bạn có thể bị cám dỗ bởi những thứ như chế độ ăn kiêng bụng phẳng hoặc chế độ ăn kiêng eo thon. Tuy nhiên, đó không phải là cách giảm cân hiệu quả.

  • Bí quyết sở hữu mặt V-line, ‘đánh bay’ nọng cằm

    Theo lời khuyên của các chuyên gia, không nhất thiết tìm đến biện pháp dao kéo, bạn có thể giảm béo mặt bằng cách điều chỉnh và thay đổi lối sống.

  • Redoxon Triple Action đồng hành cùng cộng đồng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

    Trong bối cảnh hiện nay, việc bảo vệ sức khỏe bằng cách tăng cường sức đề kháng là một trong những giải pháp quan trọng để phòng ngừa nguy cơ nhiễm bệnh. Sức đề kháng được xem như thành trì bảo vệ sức khỏe khỏi sự tấn công từ các tác nhân bên ngoài. Trong đó, dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể.