Ấn tượng với Style sọc caro

22:11 29/08/2021

Họa tiết “caro” chưa bao giờ lỗi thời lại rất đơn giản và gọn gẽ. Để tận dụng nó, các sao nam như Lee Jinwook, Seo Ingoook, Joowon… đều chọn sơ mi sọc caro cho ra mắt phong cách đường phố độc đáo.

Share social

Họa tiết “caro” chưa bao giờ lỗi thời lại rất đơn giản và gọn gẽ. Để tận dụng nó, các sao nam như Lee Jinwook, Seo Ingoook, Joowon… đều chọn sơ mi sọc caro cho ra mắt phong cách đường phố độc đáo. Lúc này, chỉ cần xắn tay áo lên, các bạn đã tạo cảm giác vô cùng tuyệt vời.

 

“Sọc caro” – một trong những xu hướng thời trang trong hè này là item hữu dụng khi bạn muốn hoàn thiện style thanh lịch hay style theo phong cách phương Tây. Vào thập niên 90, “sọc caro” từng là trung tâm cơn bão thời trang và giờ thì nó lại mang cảm xúc cổ điển và thanh lịch hơn nhiều. Caro đi với quần wide pants cho bạn phong cách văn phòng tinh tế, sơ mi caro kết hợp với quần tây đen và giày giúp bạn hoàn thiện thời trang nam giới đầy bảnh bao.

 

Ha Jiwon

 

Ấn tượng với Style sọc caro

 

Ha Jiwon tham dự Buổi ra mắt phim điện ảnh “Kundo: Age of Rampant” đã thu hút ánh nhìn bằng phong cách ton sur ton đen của áo cánh với chân váy mini tinh tế in họa tiết sọc răng sói. Kết hợp đơn giản với giày Enamel và túi xách đen đã khiến cô ấy thật sự nổi bật.

 

Lee Yoobi

 

Ấn tượng với Style sọc caro

 

Lee Yoobi tham dự Buổi ra mắt phim điện ảnh “Sea Fog” đã cho thấy phong cách school-girl vô cùng đáng yêu khi chọn giày oxford đi cùng quần tây sọc caro.

 

Lee Yeongeun

 

Ấn tượng với Style sọc caro

 

Lee Yeongeun tham dự Buổi ra mắt phim điện ảnh “The Divine Move” đã chọn chọn quần wide pants sọc caro. Sự kết hợp áo cánh xanh lá đi cùng giày kim loại càng khiến cô nàng nổi bật.

 

Seong Yoori

 

Ấn tượng với Style sọc caro

 

Seong Yoori đã tham dự Buổi ra mắt phim điện ảnh “Kundo: Age of Rampant” kết hợp denim jeans với áo cánh sọc caro đỏ đã cho thấy đôi chân thon đẹp của mình. Hoàn thiện phong cách see-through phù hợp với mùa hè đi cùng sandal bạc kim loại với túi xách trắng.

 

Joo Won

 

Ấn tượng với Style sọc caro

 

Joo Won tham dự Buổi ra mắt phim điện ảnh “Sea Fog” đã hoàn thiện style sơ mi sọc caro kết hợp với quần tây đen đi cùng giày thể thao. Độ dài tay áo vừa phải, độ dài của quần dù dài nhưng nó lại không che mất phần đế sau của giày. Các bạn có thể trông thanh lịch với kiểu quần có độ dài như thế này nhé!

 

Lee Jinwook

 

Ấn tượng với Style sọc caro

 

Lee Jinwook đã tham dự Buổi ra mắt phim điện ảnh “Roaring Currents” bước lên thảm đỏ trong trang phục casual sơ mi ấn tượng họa tiết sọc caro. Kết hợp sơ mi với jeans đen đi giày slip-on và tạo điểm nhấn bằng đồng hồ. Lúc này, tay áo xắn nhẹ và tạo sự phóng khoáng khi mang giày slip-on.

 

Seo Ingook

 

Ấn tượng với Style sọc caro

 

Seo Ingook tham dự Buổi ra mắt phim điện ảnh “The Pirates” nhấn mạnh hình tượng nam tính khi diện sơ mi sọc caro. Kẻ sọc gingham có thể được diện trong suốt bốn mùa với denim jeans và quần tây đen. Các bạn chỉ cần kết hợp với giày slip-on thoải mái như Seo Ingook hay giày bata là ok.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan