Ảnh bài tạp chí của Chae Jeongan chính thức ra mắt

22:11 29/08/2021

Diễn viên Chae Jeongan đã nói lên suy nghĩ của mình về việc comeback với vai trò là một ca sĩ.Chae Jeongan đã tiến hành chụp ảnh bìa quảng cáo cho @star1 số tháng 5, 2015 đồng thời cũng thực hiện một bài phỏng vấn...

Share social

Diễn viên Chae Jeongan đã nói lên suy nghĩ của mình về việc comeback với vai trò là một ca sĩ. Chae Jeongan đã tiến hành chụp ảnh bìa quảng cáo cho @star1 số tháng 5, 2015 đồng thời cũng thực hiện một bài phỏng vấn cho phía này.

 

Khi được hỏi: “Chị đã tham gia chương trình ‘Super Concert”. Nếu phản ứng của khán giả trong chương trình có phần tích cực thì tôi có thể gặp chị trong vai trò là ca sĩ?” thì Chae Jeongan trả lời: “Tôi không có gì phải che đậy cả. Tôi có thể làm được tất đấy. Nếu các fan muốn, tôi cũng có thể phát hành album”.

 

Và khi được hỏi: “Tôi thấy có vẻ các chương trình tạp kỉ có vẻ trở nên nhiều hơn” thì Chae Jeongan cũng bộc lộ tâm tình: “Đã đến lúc tôi cũng phải cho khán giả thấy một mặt khác của mình. Cứ đóng mình trong một hình tượng duy nhất thật sự rất khó chịu, tôi đã muốn thoát khỏi nó từ lâu rồi”.

 

Chae Jeongan trong bìa tạp chí số tháng 5, 2015 của @starl xuất hiện với concept “Tỏa sáng, rực rỡ” cùng với Hera. Trong số này, các bạn có thể biết được các hoạt động sau này và cả những hình ảnh phía sau hậu trường của chương trình tạp kỉ cùng bí quyết chăm sóc da của cô ấy.

 

Ảnh bài tạp chí của Chae Jeongan chính thức ra mắt

 

Ảnh bài tạp chí của Chae Jeongan chính thức ra mắt

 

Hình ảnh = star1

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ảnh bài tạp chí của Chae Jeongan chính thức ra mắt

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan