Ảnh bìa tạp chí bikini của Yoo Seungok

22:11 29/08/2021

Bìa tạp chí bikini của Yoo Seungok đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Ảnh bìa này được công khai trên tạp chí Hallyu vào ngày 7 của KWAVE. Yoo Seungok của The Body Show đã khoe thân hình săn chắc qua bìa tạp chí lần này...

Share social

Ảnh bìa tạp chí bikini của Yoo Seungok

 

Hình ảnh = KWAVE

 

Bìa tạp chí bikini của Yoo Seungok đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Ảnh bìa này được công khai trên tạp chí Hallyu vào ngày 7 của KWAVE. Yoo Seungok của The Body Show đã khoe thân hình săn chắc qua bìa tạp chí lần này. Yoo Seungok của The Body Show trong tập phát sóng ngày 6 trên ON STYLE lần đầu tiên công khai size ngực của mình. Yoo Seungok khiến các nhân vật nữ tham gia hôm đó ghen tị vì số đo ngực chuẩn của mình. Yoo Seungok của The Body Show đã giới thiệu cách tập thể dục phương pháp stretching giúp nuôi dưỡng một vòng ngực chuẩn.

 

Ảnh bìa tạp chí lần này cũng khác biệt. Ảnh bìa chụp cô vận bikini vừa thể hiện hình ảnh thuần khiết đậm nét phương Đông vừa thể hiện đường line cơ thể quyến rũ.

 

Ảnh bìa đặc biệt chưa được công bố của Yoo Seungok, các bạn có thể xác nhận trên số báo tháng 4. Thông qua Digital Magazine, các bạn có thể tận hưởng video đặc biệt với ảnh bìa đặc biệt vô cùng sống động.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ảnh bìa tạp chí bikini của Yoo Seungok

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan