Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

22:11 29/08/2021

Một gợi ý thú vị dành cho những ai yêu động vật và muốn có sự góp mặt của “người bạn” đặc biệt trong lễ cưới của mình. Thú cưng là bạn bè thân thiết của bạn trong gia đình. Vậy thì sao bạn không để chúng xuất hiện trong ảnh cưới của mình nhỉ?

Share social

Một gợi ý thú vị dành cho những ai yêu động vật và muốn có sự góp mặt của “người bạn” đặc biệt trong lễ cưới của mình. Thú cưng là bạn bè thân thiết của bạn trong gia đình. Vậy thì sao bạn không để chúng xuất hiện trong ảnh cưới của mình nhỉ? Đây là xu hướng mới lạ đang được nhiều bạn trẻ thực hiện. Những bức ảnh cưới có mặt của các thú cưng sẽ thêm phần sinh động và giàu cảm xúc.

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Thật là một điều tuyệt vời nếu bạn và nửa kia đều là những người yêu thích động vật. Tạo dáng cùng với thú cưng của mình, ghi dấu những khoảnh khắc rạng rỡ của mình cùng với bạn ấy sẽ giúp cho hạnh phúc của bạn thêm phần trọn vẹn.

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Những lưu ý đặc biệt khi thực hiện ảnh cưới cùng những người bạn này:

 

Đừng quên chó mèo là bạn thân thiết của con người, và bạn mong muốn thể hiện tình cảm của mình qua album ảnh chứ chúng không phải "đạo cụ" để chụp hình. Hãy đối xử với chúng theo cách chúng muốn, không phải cách chúng ta muốn.

 

Nếu không đang nuôi chó mèo, bạn sẽ thiếu kỹ năng "giao tiếp" với chó mèo, vì vậy bạn sẽ không thể biết cách trấn an chúng, làm cho chúng cảm thấy an toàn, cũng không thể làm cho chúng thể hiện cảm xúc vui vẻ và hứng thú với bạn. Lúc này, bạn cần có người chủ của thú cưng đi cùng, nên dành thời gian tìm hiểu thói quen, tâm tính và sở thích của chúng trước ngày cưới ít nhất một tuần. Kiểm tra sức khỏe thú cưng thường xuyên trước khi đi chụp ảnh cưới. Nếu chủ của thú cưng không thể đi cùng, bạn nên thuê một người chăm thú cưng chuyên nghiệp, vừa chăm sóc vừa trông coi để tránh thú cưng đi lạc.

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Nếu chụp ngoại cảnh với chó mèo, cần biết và hiểu rõ tính cách của từng chú chó mèo. Không nên đưa mèo ra ngoài chụp ngoại cảnh, vì mèo có thể rất dạn dĩ trong nhà nhưng sẽ có những phản ứng bất thường, đột ngột khi ở ngoài và nếu mèo hoảng sợ bỏ chạy, bạn sẽ rất khó giữ mèo lại.

 

Nhóm chụp ảnh cũng nên là những người yêu quý động vật, vì họ sẽ kiên nhẫn hơn với những "diễn viên" khó tính này và cũng sẽ bắt được những khoảnh khắc ngây thơ, dễ thương và sống động của chúng. Luôn để ý đến tình trạng sức khỏe của các "bé" chó mèo, mang theo thức ăn nước uống cho chúng khi chụp ngoại cảnh, không đưa chúng ra ngoài trời nắng, không lôi kéo...

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Cô dâu, chú rể nếu dị ứng với lông thú hoặc sợ một số loài động vật không nên chụp album ảnh cưới cùng thú cưng. Chụp hình cưới với thú cưng là một ý tưởng thú vị, tuy nhiên, giữa cô dâu chú rể nên có sự thống nhất trước về các kiểu hình có thú cưng và những khung hình chỉ có hai bạn mà thôi. Bởi, trong nhiều gia đình Việt Nam, những tấm ảnh cưới mẫu mực theo truyền thống vẫn được chuộng khi dùng làm hình đặt ở bàn đón khách trước tiệc cưới. Dù rất yêu những chú cún hay mèo của mình, nhiều cặp đôi vẫn xác định mình mới là nhân vật chính của bộ ảnh cưới, nên bên cạnh những hình ảnh chụp với những người bạn đáng yêu này, họ còn thực hiện nhiều kiểu hình riêng cho mình.

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

Tuy rất đang yêu, nhưng những chú cún hay mèo cũng rất hiếu động. Vì vậy, thật không dễ dàng để chụp được những tấm ảnh cưới đẹp với những “nhân vật” này. Nếu bạn đang có quỹ thời gian eo hẹp, nên cân nhắc việc đưa thú cưng cùng đi chụp ảnh cưới. Một lưu ý khác, đó là chó hay mèo của bạn có thể nghịch ngợm làm bẩn váy cưới, nên bạn nên chú ý để tránh có những vết bẩn không mong muốn trên váy cưới của mình.

 

Ảnh cưới tuyệt đẹp cùng thú cưng

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan