Ánh mắt đầy căm phẫn và thù địch của Park Yoochun

22:11 29/08/2021

Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” đã khiến không khí xem phim trong nhà của khán thính giả thêm căng thẳng với lối diễn giận dữ bộc phát đầy đáng sợ. C-Jes Entertainment vào ngày 14 chia sẻ...

Share social

Ánh mắt đầy căm phẫn và thù địch của Park Yoochun

 

Hình ảnh = SBS “Girl Who Sees Smell”

 

Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” đã khiến không khí xem phim trong nhà của khán thính giả thêm căng thẳng với lối diễn giận dữ bộc phát đầy đáng sợ.

 

C-Jes Entertainment vào ngày 14 chia sẻ: “Phim truyền hình SBS “Girl Who Sees Smell” được lên sóng vào ngày 13, Park Yoochun đã cho khán thính giả thấy được lối diễn bộc lộ cảm xúc vô cùng phẫn nộ của mình. Cậu ấy tức giận vì không thể bắt giữ tên tội phạm giết người hàng loạt đang ở trước mắt, và rồi thể hiện nguyên vẹn sự phẫn nộ đó ra ngoài”.

 

Trong tập phát sóng hôm ấy là câu chuyện Choi Mugak (Park Yoochun) tuyên chiến với Gwon Jaehee (Nam Goongmin). Mugak tìm đến Jaehee và khiến khán thính giả căng thẳng hơn khi muốn có cuộc chiến công bằng: “Anh tức giận khi tôi cứ thế mà vô nhà anh? Anh đã giết em tôi. Tôi đã biết hết về anh rồi đấy. Anh sẽ sớm bị húy diệt thôi”.

 

Mugak biết được sự thật Yeommi (Yoon Jinseo) bị bắt cóc thay vì Oh Chorim (Shin Sekyung) đã chĩa súng vào Jaehee tạo nên tình huống đầy nguy hiểm khiến người xem căng thẳng. Park Yoochun đã khiến mọi người mong đợi vào mình nhiều hơn khi không biết sau này anh sẽ trả thù thế nào. Cả lối diễn nhập tâm của anh trong cảnh nổi nóng với ánh mắt như muốn bùng cháy thật sự khiến khán thính giả hài lòng.

 

Tập 14 của “Girl Who Sees Smell” theo NIELSEN đã đạt tỉ suất bạn xem đài cao nhất 8.7% vì lối diễn bùng nổ cơn giận của Park Yoochun được lên sóng vào hôm nay lúc 10:00 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Ánh mắt đầy căm phẫn và thù địch của Park Yoochun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan